Top 10 địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng

Mách bạn 10 địa điểm du lịch Canada nổi tiếng hấp dẫn du khách quên lối về - Vietmytravel

Mách bạn 10 địa điểm du lịch Los Angeles không nên bỏ lỡ

Los Angeles là thành phố lớn nhất bang California và là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất nước Mỹ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nền công nghiệp điện ảnh với hàng loạt tác phẩm bom tấn. Mà còn có nhiều địa điểm du lịch độc đáo, phong phú và đa dạng. Dưới đây là 10 điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm thành phố này. Hãy cùng Vietmytravel khám phá vẻ đẹp của Los Angeles qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về Los Angeles

Los Angeles, hay còn được gọi là thành phố thiên thần, thành phố của những giấc mơ, là thành phố lớn nhất bang California, Hoa Kỳ. Los Angeles đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ bộ về đây cùng khám phá. Với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng, không khó để hiểu tại sao Los Angeles luôn là một điểm đến hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Khám phá 10 địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn du khách quên lối về

1. Phim trường Universal Hollywood: 

Nếu bạn là một người yêu thích điện ảnh thì không thể bỏ qua cơ hội khám phá Phim trường Universal Hollywood. Nơi sản xuất ra hàng loạt bộ phim kinh điển và bom tấn của Hollywood.

Đây là một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Nơi bạn có thể trải nghiệm những cảnh quay huyền thoại của Hollywood. Gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim kinh điển. Và tham gia những trò chơi mạo hiểm đầy kịch tính.

10 địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng hiện nay – Vietmytravel
10 địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng hiện nay – Vietmytravel

Bạn cũng có thể tham quan hậu trường của các bộ phim nổi tiếng bậc nhất. Chiêm ngưỡng những kỹ xảo điện ảnh đỉnh cao, và tận hưởng những màn biểu diễn đặc sắc của các diễn viên và động vật. Phim trường Universal Hollywood là địa điểm du lịch Los Angeles không thể bỏ qua cho những ai muốn cảm nhận sức hút của điện ảnh Mỹ.

2. Đại lộ Danh vọng: 

Đại lộ Danh vọng Hollywood – Nơi tôn vinh những con người đã thúc đẩy toàn bộ ngành công nghiệp giải trí và văn hóa đại chúng.

Đại Lộ Danh Vọng không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Los Angeles. Mà còn là biểu tượng văn hóa và nghệ thuật đặc sắc nơi đây. Thể hiện sự tưởng nhớ về những người nổi tiếng và tài năng đã làm nên sự thành công của Hollywood. Với sự kết hợp độc đáo giữa lịch sử điện ảnh và không khí sôi động. Đại Lộ Danh Vọng mang đến cho du khách một trải nghiệm không thể quên khi đặt chân đến du lịch Los Angeles.

Đoàn khách tham quan Đại Lộ Danh Vọng, tour bờ Tây Mỹ – Vietmytravel
Đoàn khách tham quan Đại Lộ Danh Vọng, tour bờ Tây Mỹ – Vietmytravel

Trước cửa bảo tàng Madame Tussauds, gần Đại lộ Danh vọng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nơi bày bán các chữ cái để du ghép tên mình lên những ngôi sao đang bỏ trống. Chỉ với 10 USD, du khách tham quan Đại Lộ Danh Vọng Hollywood sẽ được in tên mình trên những ngôi sao ở Đại lộ Danh vọng. Dịch vụ độc đáo này hấp dẫn đông đảo khách du lịch Hollywood.

3. Disneyland: 

Được thành lập vào năm 1955, Disneyland là công viên giải trí đầu tiên của Walt Disney. Đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm ghé thăm. Với không gian và những trò chơi giải trí phong phú. Disneyland tạo ra một không gian đầy kỷ niệm và vui vẻ cho mọi thành viên trong gia đình.

Cùng Vietmytravel tìm hiểu những địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng
Cùng Vietmytravel tìm hiểu những địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng

Disneyland là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Los Angeles. Đây là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc với các khu vui chơi. Các nhân vật hoạt hình và các chương trình biểu diễn đặc sắc. Bạn có thể gặp gỡ và chụp ảnh cùng các nhân vật nổi tiếng như Mickey Mouse, Minnie Mouse, Elsa, Anna hay Spider-Man,…

4. Bảo Tàng Chiến Hạm USS IOWA

Bảo tàng chiến hạm USS Iowa – địa điểm du lịch ở Los Angeles nổi tiếng hiện nay. Nằm trên bờ biển San Pedro, bảo tàng này chứa đựng những kỷ vật quý giá về chiến hạm USS Iowa. Với lịch sử hào hùng và được biết đến là một trong những chiến hạm hạng nặng mạnh nhất trong lịch sử của Hải quân Hoa Kỳ. Chiến hạm USS Iowa đã phục vụ trong nhiều cuộc chiến trên toàn thế giới.

Với một sức hấp dẫn to lớn, USS Iowa thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Và hiện đang được coi là một trong những điểm đến thú vị không thể bỏ qua khi ghé thăm Los Angeles. Bảo tàng bao gồm nhiều phòng trưng bày với các hiện vật và hình ảnh lịch sử. Kể lại các chiến công hào hùng của USS Iowa trong những thời điểm lịch sử quan trọng của nước Mỹ.

5. Bãi biển Venice: 

Bãi biển Venice là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Nơi đây đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm ghé thăm. Với những bãi cát trắng tinh khôi và đại dương bao la. Bãi biển Venice là nơi để các du khách tìm đến để thư giãn và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển cả.

Bãi biển Venice cũng là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Và cùng cảm nhận, tận hưởng không khí sôi động của thành phố thiên đường.

♦ Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mỹ chi tiết từ A – Z

6. Bảng hiệu Hollywood:

Không thể không nhắc đến bảng hiệu Hollywood khi nói về Los Angeles. Bởi đây là biểu tượng của nền điện ảnh Mỹ và là niềm tự hào của người dân thành phố. Bảng hiệu Hollywood được dựng lên từ năm 1923 trên ngọn đồi Mount Lee. Ban đầu có tên là “Hollywoodland” và chỉ dự định tồn tại trong một năm rưỡi. Tuy nhiên, sau này bảng hiệu đã được sửa lại thành “Hollywood”. Và đã trở thành một phần không thể thiếu của cảnh quan ở Los Angeles.

Bảng hiệu Hollywood là điểm thu hút du khách quên lối về khi du lịch Los Angeles. Bạn có thể chiêm ngưỡng bảng hiệu từ xa hoặc leo lên gần để cảm nhận sự hùng vĩ của nó. Ngày nay, bảng hiệu Hollywood không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo. Mà còn là một biểu tượng văn hóa và tinh thần của Los Angeles nói riêng và Mỹ nói chung.

7. Công viên Griffith:

Công viên Griffith là địa điểm du lịch hấp dẫn và không thể bỏ qua khi bạn đến Los Angeles. Công viên Griffith là một trong những công viên đô thị lớn nhất tại Hoa Kỳ. Cảnh quan tại đây rất đa dạng, có nhiều thảm động thực vật phong phú. Tại đây có rất nhiều hoạt động giải trí vào cuối tuần như dã ngoại, cắm trại, leo núi, đi xe đạp,…

Đáng chú ý nhất tại Công viên Griffith là Đài quan sát Griffith. Đây là một tòa tháp quan sát có kiến trúc ấn tượng và tầm nhìn tuyệt đẹp của Los Angeles và vùng lân cận. Leo lên đài quan sát, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Los Angeles. Đem đến cho du khách tầm nhìn đẹp và hoa lệ của Los Angeles.

♦ Xem ngay: Địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng không nên bỏ lỡ

8. Khu phố Beverly Hills:

Khu phố Beverly Hills là địa điểm du lịch hấp dẫn và không thể bỏ qua khi bạn đến Los Angeles. Với vẻ đẹp sang trọng, khu phố này thu hút du khách bằng những trải nghiệm mua sắm thượng đỉnh. Đến đây không thể không ghé Rodeo Drive – Đường phố mua sắm cao cấp và danh tiếng nhất thế giới. Nơi bạn có thể tìm thấy các thương hiệu hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, Louis Vuitton,…

Ngoài mua sắm, Beverly Hills cũng có nhiều điểm đến văn hóa và lịch sử đáng chú ý. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham quan những ngôi nhà danh giá của các ngôi sao nổi tiếng. Những biệt thự xa hoa và kiểu dáng độc đáo là điểm nhấn của khu phố này. Đi dạo qua các con phố như Roxbury Drive, Crescent Drive và Sunset Boulevard. Du khách sẽ bị quyến rũ bởi kiến trúc đẳng cấp và không gian xanh tươi mát nơi đây.

♦ Xem thêm: Đặc sản ẩm thực du lịch Mỹ nhất định phải thử

9. Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney: 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn. Vậy bạn không thể bỏ qua Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney. Đây là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng nhất của thành phố thiên thần. Nơi diễn ra những buổi hòa nhạc và biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới.

Điểm đến du lịch Los Angeles nổi tiếng – Walt Disney
Điểm đến du lịch Los Angeles nổi tiếng – Walt Disney

Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney không chỉ là địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn. Mà còn là một biểu tượng của nền văn hóa và nghệ thuật đa dạng và phong phú của thành phố. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên. Khi được chìm đắm trong âm nhạc và nghệ thuật tinh tế và đẳng cấp. Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney chắc chắn sẽ hấp dẫn du khách quên lối về.

10. Quần thể kiến trúc Getty Center: 

Getty Center là một quần thể kiến trúc ấn tượng ở Los Angeles, Mỹ. Đây là một trong những địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn nhất ở Los Angeles. Với các bảo tàng nghệ thuật, khu vườn đẹp và nhiều kiến trúc ấn tượng. Tại đây, Bảo tàng Getty là điểm nhấn của quần thể kiến trúc này. Bảo tàng này có bộ sưu tập nghệ thuật châu Âu từ thời Trung cổ đến hiện đại. Bao gồm tranh, tượng, đồ gốm, đồ trang sức và đồ nội thất. Bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng của các danh họa nổi tiếng.

Getty Center – Địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng mà bạn cần biết
Getty Center – Địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng mà bạn cần biết

Quần thể kiến trúc Getty Center là địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố này. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về nghệ thuật và văn hóa độc đáo và đáng nhớ.

Tour du lịch Los Angeles cực kỳ hấp dẫn mới nhất

Trên đây là 10 địa điểm du lịch Los Angeles nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Là những điểm đến hội tụ của nhiều nền văn hóa, nghệ thuật, giải trí và kinh tế đa dạng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch đầy thú vị và khám phá những điểm đến hấp dẫn của Los Angeles trên. Hãy đến với Vietmytravel – công ty du lịch uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Vietmytravel sẽ mang đến cho bạn những tour du lịch Mỹ khám phá Los Angeles hấp dẫn với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng như Hollywood, Disneyland, Universal Studios, Beverly Hills, Las Vegas, San Francisco,… Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và đặc sắc của Los Angeles. Cũng như mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn và sang trọng.

Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ 2024 - Vietmytravel
Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ 2024 – Vietmytravel

Đặc biệt, khi đăng ký tour du lịch Mỹ khám phá Los Angeles tại Vietmytravel. Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Bạn sẽ được hỗ trợ xin visa Mỹ bởi dịch vụ visa Mỹ trọn gói, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, hướng dẫn viên và bảo hiểm du lịch. Bạn cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình du lịch để có một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Xem ngay: Dịch vụ visa Mỹ bao đậu

Nhanh tay liên hệ với Vietmytravel để đặt tour du lịch khám phá Los Angeles ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch đáng nhớ và hấp dẫn.

Để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo