Đặc sản nổi tiếng du lịch Mỹ bạn nhất định phải thử

Top 12 đặc sản nổi tiếng du lịch Mỹ bạn không nên bỏ lỡ - Vietmytravel

Top 12 đặc sản nổi tiếng du lịch Mỹ nhất định không nên bỏ lỡ

Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng với những điểm đến nổi tiếng xa hoa bậc nhất. Những công trình kiến trúc vĩ đại trường tồn qua bao năm tháng. Ngoài ra, không thể không nhắc đến là những đặc sản nổi tiếng hấp dẫn nơi đây. Nếu có cơ hội du lịch Mỹ, ngoài check-in những địa điểm nổi tiếng. Thì bạn cũng đừng quên thưởng thức những đặc sản nổi tiếng khi du lịch Mỹ dưới đây.

Cùng Vietmytravel tìm hiểu những những món ăn đặc sản nổi tiếng khi du lịch Mỹ bạn không nên bỏ lỡ dưới đây. Đừng quên note lại để không bỏ lỡ khi ghé thăm du lịch Mỹ một ngày gần nhất.

1. Bánh táo:

Món bánh táo hoa hồng không chỉ là loại bánh thơm ngon và xinh xắn, mà món bánh còn chứa một lượng dưỡng chất cực kì lớn rất tốt cho sức khỏe. Bánh táo đã xuất hiện ở Mỹ từ nhiều thế kỷ trước. Nó là biểu tượng của văn hóa, sự thịnh vượng và niềm tự hào quốc gia của người Mỹ. Những địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức bánh táo phải kể đến là Pie-O-Neer, tiểu bang New Mexico.

2. Sườn nướng:

Những ngày lễ lớn của Mỹ mà thiếu mùi thịt nướng thơm ngào ngạt tỏa ra từ khắp các sân vườn thì thật sự là một thiếu sót. Điều quan trọng tạo nên hương vị của món ăn này chính là nhờ nước sốt đặc biệt. Tuy là món phổ biến thường ngày, nhưng lại không kém phần cầu kỳ trong cách chế biến và chứa đựng những tinh hoa nấu ăn của người Mỹ suốt hàng trăm năm.

Khi đến với Mỹ, bạn hãy ghé qua các nhà hàng tại Texas, Oklahoma, Missouri và Kansas để thưởng thức hương vị tuyệt vời này.

3. Hamburger:

Top những đặc sản du lịch Mỹ nổi tiếng hấp dẫn du khách quên lối về
Top những đặc sản du lịch Mỹ nổi tiếng hấp dẫn du khách quên lối về

Hamburger được coi là món ăn tiêu biểu của người Mỹ. Đây là loại bánh mì kẹp có miếng thịt xay ở giữa. Miếng thịt đó có thể được nướng, chiên, hay xông khói và thường được ăn cùng một số gia vị. Hamburger thường được thưởng thức kèm khoai tây chiên. Người Mỹ thường nướng bánh Hamburger trong các cuộc liên hoan ngoài trời trên vỉ barbecue. Thịt Hamburger được mua sống, để tránh vi khuẩn gây hại cho nên phải được nấu chín kỹ lưỡng.

4. Burrito:

Sự kết hợp giữa các thành phần trong món bánh Burrito này mang đến cho người thưởng thức cảm giác thích thú, ngon miệng và bị cuốn hút bởi độ dai giòn của vỏ bánh kết hợp với phần nhân bánh thơm ngon. Đây chắc chắn là một món bánh ngon mà bạn nên thử. Burrito có vỏ bánh là một lớp bột, bên trong là thịt bò, gạo hoặc đậu rồi cuộn lại một cách khéo léo. Ngày nay để món bánh trở nên phong phú và có nhiều hương vị hơn, người ta có thể đặt vào bên trong lớp vỏ bánh bất cứ nguyên liệu nào mà mình thích như kem chua, phô mai, bơ, thịt gà, thịt bò thậm chí là xúc xích cũng đều được.

Khi du lịch Mỹ thì bạn đừng quên ghé San Francisco để thưởng thức món ăn ngon nức tiếng này nhé!

5. Hàu nướng:

Đặc sản nổi tiếng du lịch Mỹ, bạn nhất định phải thử món hàu nướng – một món ăn mới du nhập vào Mỹ từ những năm 1990 bởi người Nhật. Nó được người Mỹ nắm bắt được cách chế biến tinh vi phù hợp với khẩu vị của mình. Hàu nướng, là món ăn nổi tiếng của thành phố Seatle Washington, món ăn thể hiện sự tinh tế khi chế biến của những đầu bếp Mỹ.

Đây là một món ăn hải sản vô cùng cuốn hút. Nó là sự hội tụ tinh hoa ẩm thực Mỹ và Nhật.

6. Bánh quế gà:

Món ăn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tê đầu lưỡi vì vị cay của quế, nhưng cũng thấy thơm nồng với miếng thịt chiên kẹp cùng chiếc bánh quế. Cách chế biến món ăn này không có gì phức tạp, chỉ là kẹp bánh quế với miếng thịt gà chiên, rắc thêm gia vị và thưởng thức. Tuy dùng ít nguyên liệu, song hương vị của bánh quế gà thực sự rất ngon, khiến người dùng muốn ăn thêm nhiều lần sau khi thưởng thức miếng đầu tiên.

7. Pizza:

Tại Hoa Kỳ, bánh pizza là một trong những món ăn ưa thích của người Mỹ. Đây cũng là một trong những món ăn phổ biến nhất trong các nhà hàng trên khắp đất nước. Với gần 30% người Mỹ nói rằng họ ăn món này ít nhất một lần mỗi tuần.

Đặc sản du lịch Mỹ nhất định phải thưởng thức
Đặc sản du lịch Mỹ nhất định phải thưởng thức

Đây là món ăn không chỉ được người dân Mỹ yêu thích. Mà còn được thế giới thưởng thức với tâm tình phấn khích và thỏa mãn sau khi ăn. Và nó cũng ăn khách hơn nhờ nước sốt đặc biệt chuyên chế từ nguyên liệu Ý. Nếu được hãy thử một lần khi bạn có cơ hội đến đất nước này.

8. Súp nghêu:

Top những đặc sản nổi tiếng tại Mỹ, bạn không thể không nhắc tới món súp nghêu được chế biến một cách vô cùng đặc biệt và cẩn thận.

Đây là món tuyển chọn của những nguyên liệu tươi ngon nhất chế biến ra. Để chế biến được món Súp nghêu (Massachuset) ngon và chất lượng phải đầy đủ các nguyên liệu như nghêu tươi, khoai tây, hành tây, thịt lợn muối, nhưng tuyệt đối không bao giờ có vị cà chua vào trong món súp nghêu này.

9. Bánh S’mores:

Top những đặc sản nổi tiếng tại Mỹ, thì không thể không kể đến bánh S’mores. Món bánh này được lưu truyền từ nhiều năm và cực kỳ lâu đời. Món bánh S’more ngọt ngào và béo ngậy này được lưu trong cuốn sách dạy nấu ăn lâu đời của Girl Scouts năm 1972. Với hương vị hòa quyện giữa sô cô la thơm lừng, cùng kem béo ngậy và các loại gia vị khác. Món bánh này chuyên dành cho những thực khách sành ăn.

10. Cua hoàng đế Alaska:

Sở hữu thân hình vạm vỡ cùng giá trị dinh dưỡng lớn. Cua hoàng đế là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa đại tiệc. Cua hoàng đế Alaska là món ăn hạng sang của nước Mỹ. Những chú cua tươi sống này có giá vô cùng cao. Có thể nói là top những món ăn cao cấp nhất thế giới. Món ăn giàu chất đạm và vô cùng tươi ngon. Vị ngọt từ thịt cua tươi sẽ cho bạn cảm giác vô cùng đã khi thưởng thức.

Đặc sản du lịch Hoa Kỳ nổi tiếng
Đặc sản du lịch Hoa Kỳ nổi tiếng

11. Bánh Cheese Steak

Bánh Cheese Steak là bánh mì bò ngon nhất của thành phố Philadelphia và nước Mỹ, nếu bạn đang và sẽ đến du lịch đất nước Mỹ phồn hoa hãy đến với thành phố Philadelphia để thưởng thức món bánh mì số một nước Mỹ này. Bánh Cheese Steak có vị thơm của thịt bò nướng vỉ, vị béo của phô mai và mùi thơm dễ chịu của hành tây vô cùng tuyệt vời.

Món ăn này đã có từ những năm 1930 và được bán rất phổ biến tại thành phố Philadelphia, bạn có thể mua ở bất cứ đâu trên thành phố này nếu bạn đã đến đây.

12.  Bánh Twinkies:

Đỉnh cao của sự sáng tạo ẩm thực Mỹ chính là món bánh Twinkies chiên. Món ăn này đã có từ lâu đời tại Mỹ và dần dần được thay đổi, biến tấu theo nhiều hương vị khác nhau. Loại bánh này gắn liền với tên tuổi của một hãng bánh cực nổi tiếng tại Mỹ là Hostess, hay Hostess Twinkies.

Xem thêm: Top địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ.

Ẩm thực như một nét văn hóa của một đất nước, nó góp phần rất lớn vào việc thu hút khách du lịch. Và với nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng trên, đã làm say lòng biết bao du khách ghé thăm. Nếu có cơ hội du lịch Mỹ, bạn nhất định không nên bỏ lỡ những đặc sản Mỹ nổi tiếng, hấp dẫn nao lòng người.

Đoàn du lịch Mỹ vừa qua tại Vietmytravel thưởng thức ẩm thực du lịch Mỹ
Đoàn du lịch Mỹ vừa qua tại Vietmytravel thưởng thức ẩm thực du lịch Mỹ

Book ngay tour từ bây giờ để thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng trên. Liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những trải nghiệm đáng nhớ này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tour Mỹ, visa Mỹ hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất.

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo