Du lịch Washington Dc có gì mà du khách nên ghé thăm 1 lần trong đời?

Du lịch Washington Dc có gì mà du khách nên ghé thăm 1 lần trong đời?

Du lịch Washington Dc có gì hấp dẫn?

Là trung tâm chính trị, văn hóa và kinh tế của Hoa Kỳ, du lịch Washington Dc sẽ là chuyến trải nghiệm đầy lịch sử và ý nghĩa. Với rất nhiều điểm đến độc đáo và thú vị, hành trình du lịch Washington Dc sẽ đem đến bạn nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời, khó tả. Washington Dc không chỉ là biểu tượng của nước Mỹ. Mà còn mang những giá trị lịch sử, văn hóa, chính trị. Du lịch Washington Dc sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá lịch sử và văn hóa Hoa Kỳ thông qua nhiều điểm đến nổi tiếng.

Whashington Dc là điểm đến lí tưởng, nổi tiếng. Hấp dẫn hàng nghìn du khách ghé thăm và chiêm ngưỡng. Say đắm trái tim của khách du lịch, lôi cuốn du khách quên lối về. Vậy du lịch Washington Dc có gì mà du khách phải ghé đến 1 lần trong đời? Hãy cùng Vietmytravel tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Du lịch Washington Dc có gì hấp dẫn?

Whashington Dc là thủ đô hiện đại, đáng sống và là một trong những thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới với nhiều điểm đến nổi tiếng. Như những bảo tàng, các đài tưởng niệm, những công trình kiến trúc trường tồn mang đậm dấu ấn chính trị, lịch sử, văn hoá. Đây chính là những nét nổi bậc, hấp dẫn du khách ghé thăm thưởng ngoạn nên đến một lần.

Đa dạng điểm đến nổi tiếng:

Mách bạn những điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn tại Whashington Dc không nên bỏ lỡ:

  • Nhà Trắng:

Nhà Trắng là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Washington, nơi tổng thống đương nhiệm sống và làm việc. Một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Washington DC.

Du lịch Washington Dc - Vietmytravel
Du lịch Washington Dc – Vietmytravel

Đây là điểm tham quan không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Washington DC của bạn. Ghé thăm Nhà Trắng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Và cơ hội tìm hiểu về lịch sử và văn hóa, phát triển ở Mỹ.

  • Đài tưởng niệm Lincoln:

Đài tưởng niệm Lincoln là một trong những điểm đến nổi tiếng, được yêu thích nhất ở Washington Dc. Đây là nơi tưởng niệm vị Tổng thống Abraham Lincoln. Người đã lãnh đạo nước Mỹ vượt qua cuộc khủng hoảng và giải phóng những nô lệ.

Du lịch Washington Dc - Vietmytravel
Du lịch Washington Dc – Vietmytravel

Nơi đây được chia thành nhiều phòng triển lãm khác nhau. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu thêm về văn hóa và lịch sử nước Mỹ. Qua các hiện vật, ảnh và các tài liệu quý giá khác về cuộc đời và sự nghiệp của Tổng thống Lincoln. Không chỉ mang ý nghĩa lịch sử mà đài tưởng niệm Lincoln còn là nơi lý tưởng để tận hưởng bầu không khí yên bình. Vì thế du khách không nên bỏ qua địa điểm này trong hành trình du lịch Mỹ.

  • Điện Capitol:

Điện Capitol là một trong những điểm đến nổi tiếng và đặc biệt quan trọng tại thủ đô Washington. Điện Capitol là trụ sở của Quốc hội Hoa Kỳ, bao gồm Hạ viện và Thượng viện. Nơi các đại biểu của Quốc hội Hoa Kỳ họp để đưa ra các quyết định và lập pháp cho Quốc gia.

Du lịch Washington Dc - Vietmytravel
Du lịch Washington Dc – Vietmytravel

Được xây dựng vào giữa thế kỷ 18, Điện Capitol là một tòa nhà độc đáo, có ý nghĩa lịch sử. Với các phòng họp, phòng trưng bày và nhiều địa điểm nghệ thuật độc đáo. Điện Capitol là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử và chính trị Hoa Kỳ.

  • Hồ Tidal Basin:

Hồ Tidal Basin là một hồ nước nhân tạo rộng lớn nằm ở trung tâm thủ đô Washington Dc. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua nếu du lịch Mỹ. Hồ Tidal Basin không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, yên bình và không khí trong lành. Mà đây còn là nơi lý tưởng để du khách ghé thăm để tận hưởng không khí mùa hoa anh đào nhộn nhịp vào mùa xuân hàng năm.

Du lịch Washington Dc - Vietmytravel
Du lịch Washington Dc – Vietmytravel

Hồ Tidal Basin là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Washington Dc không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ. Mà còn bởi thông điệp ý nghĩa về tình hữu nghị Mỹ – Nhật. Nơi này đã được Tổng thống Tokyo, Nhật Bản tặng cho thủ đô Washington Dc 3.000 cây anh đào. Để thể hiện mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

  • Đài tưởng niệm Washington Dc:

Đài tưởng niệm Washington Dc là một công trình đặc biệt của Mỹ. Được xây dựng để tưởng nhớ vị tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, George Washington. Với chiều cao 169 mét, phải mất hơn 30 năm để hoàn thành. Đài tưởng niệm Washington Dc là một trong những công trình nổi bật nhất ở thủ đô của quốc gia.

Ở trên đỉnh tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Washington Dc từ độ cao tuyệt đẹp. Ngoài ra, du khách còn được tham quan bên trong và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc tinh xảo nơi đây.

Nhiều sự kiện, lễ hội lớn nổi tiếng:

  • Lễ hội Hoa anh đào:

Lễ hội hoa anh đào là một trong những lễ hội nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Washington, Dc. Vào mùa xuân, hàng ngàn cây hoa anh đào rải rác khắp khu vực xung quanh Tidal Basin nở rộ. Khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn này đã thu hút hàng triệu người đến tham quan và chụp ảnh. Trong 4 tuần diễn ra lễ hội, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa, giải trí. Như diễu hành đường phố, biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ đường phố, triển lãm lễ hội hoa.

Tour du lịch Mỹ mùa hoa anh đào mới nhất
Tour du lịch Mỹ mùa hoa anh đào mới nhất

Với khung cảnh hoa anh đào tuyệt đẹp và các sự kiện văn hóa. Lễ hội Hoa Anh đào là một sự kiện đầy màu sắc và vui nhộn dành cho du khách đến du lịch Washington DC vào mùa xuân.

  • Lễ tạ ơn:

Lễ tạ ơn là một trong những ngày lễ quan trọng nhất ở Mỹ. Được tổ chức hàng năm vào ngày thứ Năm đầu tiên của tháng 11 để tưởng nhớ và cầu nguyện cho một vụ mùa bội thu. Lễ tạ ơn không chỉ là một sự kiện tôn giáo, nó còn là dịp để gia đình, bạn bè và những người thân yêu xích lại gần nhau.

Nhiều trung tâm mua sắm, món ăn đặc sắc, hấp dẫn:

Không chỉ là trung tâm thương mại trung tâm của Mỹ. Washington DC còn có nhiều khu mua sắm độc đáo và đa dạng để khám phá. Ở Georgetown, một khu phố cổ xinh đẹp với những cửa hàng bách hóa cao cấp. Những thương hiệu thời trang hàng đầu và những món đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo. Ngoài ra, The Wharf là một địa điểm mua sắm tuyệt vời với nhiều cửa hàng và nhà hàng nổi tiếng. Hoặc đi đến National Mall, nơi có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, đồ thể thao và hàng giá rẻ.

Ngoài ra, khi đến du lịch Washington DC, du khách không nên bỏ qua cơ hội nếm thử những món ăn đặc trưng của thành phố. Washington Dc có nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Là sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống nổi tiếng của Mỹ và các món ăn từ các nền văn hóa khác. Như các món Half Smoke, Crab Cake, Mambo Sauce,…

Xem thêm: Lịch khởi hành tour Mỹ

Trên đây là một số lí do tại sao bạn nên đến du lịch Washington Dc ít nhất một lần trong đời. Với những điểm đến du lịch nổi tiếng, lễ hội lớn, ẩm thực đa dạng. Washington Dc có rất nhiều trải nghiệm để khám phá và du lịch. Hành trình du lịch Washington Dc sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

Đoàn tour du lịch Washington Dc, Mỹ hấp dẫn du khách quên lối về - Vietmytravel
Đoàn tour du lịch Washington Dc, Mỹ hấp dẫn du khách quên lối về – Vietmytravel

Book ngay tour du lịch tại Vietmytravel để không bỏ lỡ trải nghiệm khám phá, du lịch Washington Dc hấp dẫn này. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo