Sôi Động Ưu Đãi Tour Lễ 30/04

TƯNG BỪNG ĐẠI LỄ 30/4 – 1/5
Tour Du Lịch Âu – Úc – Mỹ – Canada Dịp 30/4 – 1/5 – TẶNG THÊM ƯU ĐÃI “HOT”

Khởi đầu mùa du lịch hè rực rỡ, cùng chùm Tour nước ngoài giá rẻ cực hấp dẫn dịp Lễ 30/4 – 1/5. Với thời gian nghỉ dài đến 5 ngày, đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để thuyết phục Lãnh sự các nước cấp Visa du lịch cho bạn. Cơ hội sở hữu tấm vé thông hành Âu – Úc – Mỹ – Canda chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy cùng Du lịch Việt Mỹ lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ đầy hứng khởi, để nạp đầy năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

TOUR NƯỚC NGOÀI GIÁ RẺ – KHUYẾN MÃI 30/04 – 1/5

Chào mừng Đại lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, Vietmytravel tưng bừng giảm giá Chùm tour Âu – Úc – Mỹ – Canada. Giá trọn gói cực hấp dẫn chỉ từ 20Tr900. Đặc biệt, khi đăng ký Tour thứ 2, quý khách sẽ được tặng phí dịch vụ cho tour đó. Cụ thể:

  • Quý khách Đăng ký Tour Mỹ sẽ được tặng phí dịch vụ Visa Canada – Visa Úc – hoặc Visa Anh quốc (theo tour).
  • Quý khách Đăng ký Tour Úc, tặng ngay phí dịch vụ Visa New Zealand – Visa Anh Quốc – Visa Châu Âu (theo tour).
  • Quý khách Đăng ký Tour Canada, tặng phí dịch vụ Visa Anh Quốc – Visa Úc – Visa Châu Âu (theo tour).

*** Chương trình áp dụng từ ngày 20/03 – 5/5 cho tất cả khách hàng đăng ký Tour của Vietmytravel.

Tham khảo chùm Tour ưu đãi tại đây: https://www.vietmytravel.com/tour-category/du-lich-he/

Với thế mạnh là các Tour du lịch nước ngoài tuyến dài. Vietmytravel tự hào là một trong những công ty lữ hành tốt nhất Việt Nam. Trong đó, Tour Mỹ là một trong những tuyến du lịch cạnh tranh tốt nhất của chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm Visa và tổ chức Tour Mỹ, chúng tôi đã từng bước tạo dựng vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng. ” Đi Tour Mỹ – Tìm Việt Mỹ “.

Nhằm tri ân sự tin yêu và ủng hộ của trong suốt thời gian qua, Vietmytravel gửi đến quý khách hàng Chương trình đặc biệt “ĐI TOUR MỸ, CÓ VISA MỸ 3 NĂM”. Sau khi có Visa Hoa Kỳ và đi Tour của Công ty Du lịch Việt Mỹ, quý khách sẽ được tặng 2 năm gia hạn Visa miễn phí. Thủ tục gia hạn đơn giản, không phải cung cấp và bổ sung bất kỳ giấy tờ, hồ sơ nào cả. Đặc biệt, tỉ lệ đậu Visa Mỹ đạt 100%, không phải đi phỏng vấn.

TOUR NƯỚC NGOÀI GIÁ RẺ 30/4- 1/5 CÓ GÌ HẤP DẪN

LẠC LỐI GIỮA MÙA THU “XỨ SỞ CHUỘT TÚI” – CHỈ VỚI 59Tr900

Đây là thời khắc mùa thu nước Úc phô bày trọn vẹn vẻ đẹp mong manh, quyến rũ khó cưỡng. Tựa như điệu valse nhẹ nhàng của đất trời. Sắc thu rải khắp trong thành phố, công viên, trải dài trên các nẻo đường từ Melbourne đến Sydney như chiếm trọn trái tim người lữ khách.

NỒNG NÀN MÙA HOA ANH ĐÀO CHÂU MỸ – HOA KỲ & CANADA – CHỈ TỪ 69Tr900

Hoa anh đào từ lâu đã trở thành đạc sản không thể thiếu mỗi dịp xuân về của một số nước Châu Mỹ. Trong đó, nổi tiếng nhất là thủ đô Washington DC, nước Mỹ. Đến thăm “xứ sở cờ hoa” dịp này bạn sẽ có cơ hôi hòa mình trong không khí lễ hội hoa xuân lãng mạn nhất trong năm. Đồng thời, chiêm ngưởng một siêu cường thế giới đằm thắm đến nao lòng khi xuân về.

Thành Vancouver – Canda, cũng là một trong những điểm ngắm hoa anh đào đáng mong đợi nhất của Châu Mỹ. Những cánh hoa hồng nhẹ, nở rộ khắp các công viên, góc phố và những con đường quen. Mang đến cho du khách một không gian sống tuyệt vời. Có phải vì thế mà Vancouver được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới?

LẮNG NGHE HÈ VỀ KHẮP CÁC ĐÔ THỊ CỔ MỘNG MƠ – CHỈ VỚI 49Tr900

Đến Pháp mùa hè bạn sẽ được lắng nghe nhịp sống rộn ràng của những con phố. ghé thăm nhiều địa danh độc đáo: tháp Eiffel soi bóng bên dòng sông Seine thơ mộng, vẻ đẹp rực rỡ của ánh đèn tại Khải Hoàn Môn khi đêm về, hay Nhà thờ Đức Bà ở nơi đây.

Tiếp tục chuyến Du lịch Châu Âu, đến với tòa nhà cổ nguyên vẹn như tranh được xây dựng hàng tram năm của Bỉ. Hay thăm thú thủ phủ chocolate của thế giới – Brussels. Miền đất hứa cho tín đồ chocolate với những cửa hàng và bảo tàng chocolate ngọt ngào.

Hà Lan gắn liền với hình ảnh những chiếc cối xay gió và cánh đồng hoa tulip. những bờ  đê và giày gỗ độc đáo chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐI TOUR NƯỚC NGOÀI CỦA VIETMYTRAVEL DỊP LỄ 30/4 – 1/5

  • Tỉ lệ đậu Visa cao hơn rất nhiều lần. Nếu bạn từng có tiền sử rớt Visa Âu – Úc – Mỹ – Canada vì mục đích chuyến đi không thỏa đáng. Thì dịp đại lễ 30/4 – 1/5 lần này chính là cơ hội để bạn sở hữu những tấm vé thông hành quyền lực nhất thế giới.
  • Đi du lịch nước ngoài, còn được TẶNG phí gia hạn Visa. Cùng cơ hội sở hữu những tấm Visa quyền lực khác với phí dịch vụ chỉ 0 đồng.
  • Giá Tour du lịch nước ngoài tốt nhất thị trường. Vì là dịp cao điểm du lịch, nên giá tour ngày lễ sẽ tăng nhẹ từ 5% – 7% so với ngày thường. Tuy nhiên, Vietmytravel cam kết mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn từ 4-5 sao.
  • Cam kết khởi hành đúng thời gian, không hủy tour hoãn chuyến với bất kỳ lý do gì.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 & 1/5 năm nay, ước tính Vietmytravel sẽ phục vụ khoảng 10.000 lượt khách. Tính đến thời điểm hiện tại, tỉ lệ đăng ký tour tại Công ty Du lịch Việt đã đạt 40%. Hãy nhanh chóng truy cập mạng bán tour trực tuyến  vietmytravel.com hoặc văn phòng Vietmytravel để chọn cho gia đình một Tour du lịch nước ngoài già rẻ và nhận về ưu đãi hấp dẫn nhé!

Du lịch Việt Mỹ – Vietmytravel – Chuyên Tour du lịch Âu, Úc, Mỹ, Canada
Địa chỉ: 85/31 Nguyễn Thế Truyện, F.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0964.515151 – 0926.515151 – (028).73.087.087

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo