Tour Âu – Úc – Mỹ – Canada mùa hè

Tour Âu - Úc - Mỹ - Canada mùa hè cực đỉnh tại Vietmytravel không nên bỏ lỡ

TOUR ÂU – ÚC – MỸ – CANADA MÙA HÈ 2024

Mùa hè sôi động đã đến, bạn đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu đầy ngoạn mục đến những miền đất mới? Hãy cùng Vietmytravel khám phá những tour du lịch Âu, Úc, Mỹ, Canada mùa hè cực hấp dẫn, thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ!

Tour Mỹ mùa hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để khám phá Hoa Kỳ. Đất nước rộng lớn với nhiều điểm đến hấp dẫn và đa dạng. Bên cạnh những thành phố sôi động, công viên quốc gia hùng vĩ, lịch sử và văn hóa phong phú. Mùa hè Mỹ còn thu hút du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp.

lich-khoi-hanh-tour-my-mua-he-vietmytravel

Điểm nhấn của tour Mỹ mùa hè là thiên đường biển Hawaii. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc, nắng vàng rực rỡ và hệ sinh thái biển đa dạng. Du khách có thể thỏa thích tắm biển, lướt ván, lặn biển, khám phá các rạn san hô đầy màu sắc, hay đơn giản là thư giãn trên bờ biển và tận hưởng khí hậu nhiệt đới tuyệt vời.

Tour Canada mùa hè

Tour Canada mùa hè là sự kết hợp hoàn hảo giữa khám phá thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ của “xứ sở lá phong” và hòa mình vào không khí sôi động của các thành phố lớn.

lich-khoi-hanh-tour-canada-mua-he-vietmytravel

Tour du lịch Canada mùa hè hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khó quên. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu ôn hòa, lễ hội sôi động và ẩm thực phong phú.

Tour Úc mùa hè

Có thể bạn chưa biết một điều cực kỳ thú vị đó chính là mùa thu nước Úc bắt đầu vào tháng 3, kéo dài đến tháng 4 và 5. Thật kỳ lạ đúng không, bởi tại nhiều nơi trên thế giới, thời điểm tháng 3 đến tháng 5 thường đang là mùa xuân hoặc đầu hạ, thế nhưng ở nước Úc lại chính là mùa thu lãng mạn. Có lẽ rằng do nằm hoàn toàn ở bán cầu Nam nên khí hậu của Úc có những điểm khác biệt rất riêng, trái ngược hoàn toàn so với những nơi khác trên trái đất.

lich-khoi-hanh-tour-uc-mua-thu-vietmytravel

Mùa thu tại “xứ sở chuột túi” mang đến cho chúng ta một cảm giác lãng mạn vô cùng đặc biệt. Những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, mang theo một hương thơm của lá và hoa. Khắp các nẻo đường như được khoác lên một chiếc áo sắc màu bởi những hàng cây đương mùa thay lá. Ánh nắng vàng óng ánh chiếu xuống từ trên cao. Tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tour châu Âu mùa hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để “nạp lại năng lượng” sau những ngày dài làm việc, học tập căng thẳng. Và cứ mỗi mùa hè về, Châu Âu lại khoác lên mình chiếc áo rực rỡ đầy sức sống. Chào đón du khách với những trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên.

Tour Âu - Úc - Mỹ - Canada mùa hè nhất định không nên bỏ lỡ - Vietmytravel
Tour Âu – Úc – Mỹ – Canada mùa hè nhất định không nên bỏ lỡ – Vietmytravel

Mỗi quốc gia Châu Âu đều mang một nét văn hóa riêng biệt. Hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. Thưởng thức ẩm thực phong phú, hòa mình vào lễ hội sôi động, mua sắm tại các thiên đường thời trang. Tất cả sẽ tạo nên một mùa hè Châu Âu khó quên.

Visa khó có Việt Mỹ lo

Mơ ước khám phá tour du lịch Âu – Úc – Mỹ – Canada mùa hè. Nhưng thủ tục xin visa phức tạp lại khiến bạn chần chừ? Đừng lo, Vietmytravel ở đây là để đồng hành giúp bạn sớm ngày sở hữu những tấm visa quyền lực này.

Vietmytravel tự hào là công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ xin visa du lịch. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng thành công chinh phục các quốc gia có visa “khó nhằn”. Giúp sớm ngày đậu visa lên đường vi vu một ngày gần nhất.

Xem thêm: Công ty làm visa uy tín tại TP.HCM

Ngoài ra, tại Vietmytravel có đa dạng chương trình tour đa dạng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Đưa bạn du lịch các cường quốc Âu – Úc – Mỹ – Canada hàng đầu thế giới. Bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến hành trình du lịch, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Kỷ niệm khó quên trên hành trình du lịch khi có Vietmytravel đồng hành.

Visa đi tour Âu - Úc - Mỹ - Canada mùa hè cực dễ khi đến với Vietmytravel
Visa đi tour Âu – Úc – Mỹ – Canada mùa hè cực dễ khi đến với Vietmytravel

Xem thêm: Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam

Chưa bao giờ việc khám phá những điểm đến tuyệt vời trên thế giới lại trở nên dễ dàng và hấp dẫn đến thế! Vietmytravel thổi một làn gió mới với những tour du lịch đặc sắc tới Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu mùa hè. Loạt tour hấp dẫn này sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên kỳ diệu. Và văn hóa độc đáo của những quốc gia tuyệt vời này. Đừng để lỡ cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ không thể quên. Hãy cùng khám phá thế giới với Vietmytravel ngay hôm nay!

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo