Top điểm đến ngắm hoa anh đào tại Canada

Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada - Vietmytravel

Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada không nên bỏ lỡ

Đất nước Canada chinh phục hầu hết du khách khi ghé thăm đến đây. Không chỉ bởi những nền văn hóa đậm nét độc đáo mà cảnh sắc nơi đây cũng hết sức hữu tình. Đặc biệt, nếu du lịch Canada vào mùa xuân này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc thơ mộng với khung cảnh đặc biệt nên thơ. Những cánh hoa anh đào bay phất phơ trong gió, những gốc hoa thi nhau nở rộ phơn phớt hồng được trồng khắp các công viên, vườn cây trong thành phố.

Vậy bạn đã biết điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada hay chưa? Nếu muốn du lịch Canada vào mùa hoa anh đào thì đi vào thời điểm nào là đẹp nhất? Tất cả sẽ được Vietmytravel giới thiệu đến các bạn dưới đây. Đừng quên note lại để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé.

Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada hấp dẫn du khách quên lối về:

  • Công viên Stanley Park, Vancouver:

Bạn sẽ không ngừng thốt lên những từ ngợi khen hoa anh đào tại đây nếu như chiêm ngưỡng. Những hàng hoa anh đào nở rộ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp ở nhiều khu vực trong công viên Stanley: Gần Vườn Hồng, lối đi dẫn đến đài tưởng niệm chiến tranh với Nhật, quanh khu vực phía Đông của Lost Lagoon. Những đài phun nước nhỏ là bối cảnh hoàn hảo cho những bức hình kỷ niệm.

Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada nổi tiếng - Stanley Park
Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada nổi tiếng – Stanley Park

Nếu đến với Vancouver vào tháng 4 bạn sẽ được chiêm ngưỡng lễ hội hoa anh đào. Những con đường trở nên bắt mắt, thu hút nhiều người đổ xô về đây bởi vẻ đẹp cuốn hút. Sự lôi cuốn này được tạo nên từ sự lãng mãn, nhẹ nhàng của sắc hồng pha lẫn trắng khiến nhiều người đắm say.

  • Công viên High Park, Toronto:

Bạn sẽ cảm thấy mùa hoa anh đào Canada trở nên lộng lẫy hơn khi được thưởng ngoạn tại Hight Park. Những cánh hoa anh đào khác nhau với sắc trắng, hồng đặc trưng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết vào thời điểm mùa xuân. Cảm giác thi vị hữu tình tràn ngập không gian và làm cho biết bao du khách ngất ngây ngắm nhìn theo từng cánh hoa bay trong gió.

Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada không nên bỏ lỡ - High Park
Điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada không nên bỏ lỡ – High Park

Nếu có cơ hội đi du lịch đến với đất nước xinh đẹp này. Thì đừng quên chọn công viên này là điểm dừng chân để được một lần đắm chìm trong không gian lãng mạng, thơ mộng nơi đây.

  • Victoria, British Columbia

Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào khoe sắc nổi tiếng ở Canada mà bạn nên ghé thăm. Nơi đây có nhiều khung cảnh vô cùng rực rỡ, thơ mộng với những cánh hoa phơn phớt hồng tung bay trong gió.

Tới dây, du khách nhất định phải ghé thăm Vịnh James, công viên Đồi Beacon và phố South Turner, vườn hoa Butchart…. Có một khu vườn mang phong cách Nhật Bản sang trọng với cây anh túc xanh, đỗ quyên hồng và lá phong đỏ…

  • Montreal, Quebec:

Vườn bách thảo Montreal là điểm dừng chân đầu tiên với những người yêu hoa. Nơi đây là nơi tổ chức các buổi cắm trại dã ngoại và tiệc tùng thường xuyên của người dân. Đặc biệt là dưới các gốc cây hoa anh đào giống như phong tục truyền thống của Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Canada hấp dẫn này. Bạn cũng có thể cắm trại, hoà mình cùng khung khí buổi tiệc tưng bừng náo nhiệt nơi đây.

  • Burlington, Ontario:

Burlington tự hào có 3 địa điểm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào đó là:

Công viên Spencer Smith có 50 gốc cây do thành phố Itabashi, Nhật Bản mang tặng. Chúng được trồng dọc theo 1 con đường đi bộ giữa công viên cạnh hồ Ontario. Bất cứ du khách nào cũng đều muốn đi qua đoạn đường chụp hình check-in lưu giữ nhiều khoảnh khắc này.

Địa điểm thứ 2 là Itabashi Way – một con phố ở ngoại ô với những cây anh đào và những khu vườn dân cư xinh xắn.

Địa điểm thứ 3 là Vườn bách thảo Hoàng gia: nơi đây không chỉ có hoa anh đào. Mà còn trồng rất nhiều loại cây khác như tử đinh hương, hoa mộc lan…

Thời điểm du lịch Canada ngắm hoa anh đào rực rỡ nhất:

Thời điểm hoa anh đào nở nhiều nhất là bắt đầu từ tháng 3, 4. Đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ đẹp nhất trong mùa. Ngoài ra du khách còn được tận hưởng không khí ấm áp thực sự với cái nắng chan hòa dễ chịu. Nhiệt độ bình quân các ngày trong tuần thường từ 16 -17 độ C. Rất thích hợp cho nhiều hoạt động giải trí, picnic ngoài trời.

Ngoài ra, khi du lịch Canada vào thời điểm này. Bạn sẽ được hoà mình cùng nhiều lễ hội lớn, mang đậm bản chất văn hoá nơi đây. Cùng bạn bè, gia đình cắm trại, dã ngoại dưới bóng cây hoa anh đào khoe sắc. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy thú vị, đáng nhớ mà bạn không nên bỏ lỡ vào dịp mùa xuân này.

Du lịch Canada dễ dàng hơn cùng với Vietmytravel:

Để không bỏ qua những trải nghiệm hấp dẫn, những cảnh sắc thơ mộng đầy ý vị nơi đây. Còn chần chừ gì mà không lên lịch để được tận mắt chiêm ngưỡng, đắm chìm. Tại Vietmytravel, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa Canada giúp bạn. Để kịp thời gian hành trình bắt đầu, book ngay tour ngắm hoa anh đào tháng 4 này cùng Vietmytravel.

Xem ngay: Tour bờ Tây Canada ngắm hoa anh đào.

Liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những trải nghiệm đáng nhớ này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất.

Hotline: 094849.51.510964.51.51.510926.51.51.51 (24/7)

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo