TOP 5 ĐỊA ĐIỂM NÊN KHÁM PHÁ Ở SINGAPORE

Top 5 Địa Điểm Nên Khám Phá Ở Singapore

Singapore – “đảo quốc sư tử”, tuy có diện tích khá nhỏ, nhưng không vì thế mà nơi đây thiếu những điểm vui chơi độc đáo, nhịp sống hiện đại với những khu phố văn hoá rất riêng biệt và đặc sắc. Đến Singapore, du khách không nên bỏ qua những địa điểm khám phá, giải trí, tham quan của đất nước xinh đẹp này! Vậy những địa điểm đó ở đâu ??? Vietmytravel bật mí cho bạn top 5 điểm hấp dẫn đó đây:

  1. Đảo Sentosa

Đảo Sentosa- điểm dừng chân dành cho những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, thư giản và giải trí trong chuyến đi Singapore. Đảo chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi bằng xe điện từ VivoCity hoặc đi cáp treo từ Harbourfront. Đảo Sentosa là một trong ba bãi biển cát vàng với các điểm tham quan theo chủ đề như công viên Mega Adventure, công viên nước Adventure Cove, sân golf, spa, nhà hàng… Trải nghiệm trên đảo Sentosa chỉ có thể được gói gọn trong vài chữ: “Bạn sẽ không bao giờ chán!”.

 singapore

  1. Khu Phố Tàu ( China Town)

Là điểm đến của những người sành ăn, người yêu lịch sử và cả những người du khách muốn tìm mua các món quà lưu niệm với không khí vô cùng sôi động ,bất kể ngày đêm.

Bạn có thể ghé thăm Trung tâm Di sản Phố Tàu để tìm hiểu thêm về văn hoá Trung Quốc và quá trình người Trung Quốc di cư đến Singapore sinh sống.Khu phố ăn uống nằm trên đường Smith với nhiều quầy hàng bán các món ăn hấp dẫn.Và cũng đừng quên dạo qua Trung tâm mua sắm trên đường Maxwell ở gần đó. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lâu đời và lớn nhất ở Singapore.

 Singapore

  1. Marina Bay

Khu vực Maina Bay Sand – nhộn nhip5, hiện đại và sôi động, luôn là điểm hấp dẫn mọi du khách. Marina Bay Sands một trong những toà nhà chú ý nhất ở đây, với kiến trúc độc đáo và sang trọng, những hồ boi vô cực lớn nhất trên thế giới. Khu vực này còn cá khu vườn nhân tạo Gardens By The Bay rộng 101 hectare. Toàn bộ công viên gồm có ba khu vườn thác nước lần lượt là: Khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden), khu vườn vịnh Trung Tâm (Bay Central Garden) và lớn nhất là khu vườn vịnh phía Nam (Bay South Garden) với diện tích 54ha. Khu Marina Bay còn có chợ thực phẩm Lau Pa Sat mở cửa 24/24 và công viên Merlion, nơi có bức tượng đầu sư tư mình cá nổi tiếng – biểu tượng của Singapore.

 Singapore

  1. Đồi Dempsey

Đồi Dempsey được ít người biết đến hơn so với các điểm đến phổ biến khác như khu phố Tàu hoặc khu Little India. Tuy nhiên, xét về sự thú vị thì nơi đây cũng không kém cạnh gì. Nằm cách thiên đường mua sắm Orchard Road chỉ vài phút đi bộ, nơi đây có những cửa hàng đồ cổ và cửa hàng nhỏ bán các mặt hàng mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Nằm ngay đối diện đồi Dempsey là Vườn Bách Thảo Singapore, một ốc đảo xanh trong thành phố rất thích hợp để dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn.

 singapore

  1. Tiong Bahru

Nhắc đến một những khu phố cổ nhất tại Singapore, thì không thể bỏ qua Tiong Bahru – khu phố với nền văn hoá pha trộn khéo léo giữa lịch sử và hiện đại. Hãy dành chút thời gian để trải nghiệm những điều ngạc nhiên đang chờ đón bạn trên những con phố yên tĩnh của Tiong Bahru – từ những quán cà phê sang trọng, phòng trưng bày nghệ thuật độc đáo đến các cửa hiệu bé xinh. Ở trung tâm của khu phố, bạn cũng sẽ tìm thấy chợ Tiong Bahru, một chợ ẩm thực rộng lớn với rất nhiều món ăn địa phương hấp dẫn.

 singapore

 

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo