Top 5 địa điểm du lịch New York nổi tiếng bạn nên khám phá

Nhắc đến New York, người ta thường nghĩ đến một trung tâm kinh tế, du lịch, giáo dục và văn hóa hàng đầu Hoa Kỳ. Đây là một thành phố đông đúc và có nhiều thứ độc đáo để khám phá bởi khách du lịch trên toàn thế giới. Vậy có những địa điểm nổi tiếng nào mà khi đặt chân tới New York bạn nhất định phải ghé thăm? Hãy cùng Vietmytravel dạo quanh một vòng New York ở bài viết dưới đây.

Tượng Nữ Thần Tự Do (Statue of Liberty) 

Tượng Nữ Thần Tự Do được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Đây cũng là niềm tự hào của người dân Mỹ nói chung và người dân New York nói riêng. Tượng được đặt ở một bệ lớn trên đảo Bedloe, cửa sông Hudson, nhìn ra cảng New York. Tượng nặng 229 tấn với độ cao từ tượng đồng tới ngọn đuốc là 46m và 93m từ mặt đất tới ngọn đuốc. Tượng được hình thành ban đầu với mục đích là biểu tượng hữu nghị giữa 2 quốc gia là Hoa Kỳ và Pháp, là biểu tượng cho thấy khao khát tự do chung của họ, nó cũng nhằm bãi bỏ chế độ nô lệ sau Nội chiến Hoa Kỳ.

Tượng Nữ Thần Tự do (Statue of Liberty)
Tượng Nữ Thần Tự do (Statue of Liberty)

Ngoài việc là một biểu tượng quốc gia, Tượng Nữ Thần Tự Do còn là một địa điểm du lịch phổ biến, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Du khách có thể lên đỉnh tượng để chiêm ngưỡng tầm nhìn đẹp và tận hưởng không gian vĩ đại của nơi đây. Tượng Nữ Thần Tự Do đã trở thành biểu tượng của sự tự do và lý tưởng của Hoa Kỳ và tiếp tục tạo cảm hứng cho người dân trên khắp thế giới.

Quảng trường thời đại (Time Square)

Quảng trường thời đại là giao lộ giữa Broadway và Seventh Ave. Địa điểm này đã khơi gợi trí tưởng tượng toàn cầu về New York – những chiếc taxi màu vàng, những mái vòm vàng, những tòa nhà chọc trời cao vút và những khu chợ Broadway lộng lẫy. Ngoài ra, Quảng trường còn nổi bật với trung tâm mua sắm, nhà xuất bản nổi tiếng, cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng – mọi thứ sống động và phổ biến nhất đều tập trung ở đây. 

Quảng trường thời đại (Time Square)
Quảng trường thời đại (Time Square)

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng Sáp Madame Tussauds, được xây dựng vào năm 2000. Một tòa nhà 10 tầng đã được xây dựng cho bảo tàng, nơi ngày nay có thể thấy hơn 200 tượng sáp của những người nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm các bậc thang màu đỏ. Công trình được làm bằng kính cường lực cao và bao gồm 27 bậc thang. Các bậc thang được làm nổi bật suốt ngày đêm bằng ánh đèn. Cầu thang màu đỏ có thể được tìm thấy trên Quảng trường Duffy ở phía bắc Quảng trường Thời đại.

Đây là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, là địa điểm du khách nên đặt chân tới ít nhất một lần khi du lịch Mỹ.

Phố Wall (Wall Street)

Wall Street là một địa điểm nổi tiếng tại trung tâm quận tài chính của thành phố New York và cũng là một trong những khu phố tài chính quan trọng nhất trên thế giới. Khu phố này có kiến trúc độc đáo với các tòa nhà văn phòng cao tầng và kiến trúc cổ điển. Những tượng đài, bảng thông báo tài chính, và đám đông người ra vào làm cho Wall Street trở thành một biểu tượng của sức mạnh tài chính và thị trường chứng khoán.

Phố Wall (Wall Street)
Phố Wall (Wall Street)

Wall Street không chỉ là khu vực tài chính, mà còn là một địa điểm du lịch phổ biến. Du khách có thể tham quan Sở Giao dịch Chứng khoán New York, dạo chơi dưới những dãy cây hàng trăm năm tuổi và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa tài chính của nơi này. Ngoài ra, khu vực lân cận còn có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng, và khách sạn sang trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm New York và cảm nhận sự phồn thịnh của Wall Street. 

Radio City Music Hall

Khi bước vào khán phòng của Radio City Music Hall, bạn sẽ bị thu hút bởi sự hùng vĩ của những mái vòm bao quanh sân khấu. Nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế hình bán nguyệt là tạo ra ảo giác về mặt trời lặn trên đại dương nhìn từ một con tàu viễn dương. Trên nóc của Radio City Music Hall là Radio Park – một công viên được phủ xanh có tầm nhìn hướng về trung tâm Rockefeller. 

Điểm đến du lịch New York
Điểm đến du lịch New York

Mọi ngày tại đây đều có các buổi hòa nhạc và sự kiện đặc sắc. Nếu có cơ hội ghé thăm nước Mỹ, hãy một lần mua vé và hòa mình vào không khí trong tòa nhà mang nét cổ điển này. Chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỉ niệm khó quên.

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn vào ban đêm
Cầu Brooklyn vào ban đêm

Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất của Hoa Kỳ. Điểm đặc biệt ở cây cầu này là có lối đi dành riêng cho người đi bộ, vì vậy, đây là địa điểm du lịch thu hút lượng lớn khách du lịch. Dựa trên kinh nghiệm thì du khách nên đi bộ trên cầu Brooklyn vào sáng sớm để có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chụp vài bức ảnh thật đẹp, đi bộ cùng nhau và thỉnh thoảng dừng lại chiêm ngưỡng các tòa nhà ở bên dòng sông East River. 

Tour du lịch New York hấp dẫn mới nhất

Trên đây là một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở New York du khách có thể ghé thăm khi đi du lịch Mỹ để được khám phá về kinh tế, tài chính, văn hóa, nghệ thuật của thành phố nổi tiếng này. Nếu du khách muốn trải nghiệm chuyến du lịch New York và các địa điểm đầy thú vị này, hãy tham khảo Tour du lịch bờ Đông nước Mỹ để khám phá New York cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác được thiết kế trong tour.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo