Thành phố Melbourne – Những điểm du lịch hấp dẫn ở Úc ?

du-lich-uc-gia-re-vietmytravel

Thành phố Melbourne có gì đặc biệt?

Melbourne thành phố lớn nhất bang Victoria và lớn thứ hai của Úc, tuy không phải là thủ đô của đất nước chuột túi nhưng có mức sống cực kỳ cao, là một trung tâm văn hóa lớn nhất, là thành phố được xếp hạng thành phố đáng sống nhất trên thế giới trong nhiều năm liền. Với những chuyến Du lịch Úc giá rẻ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đắm chìm vào những màn biểu diễn nghệ thuật múa ba lê hay những giai điệu opera cực kỳ nổi tiếng khắp thế giới.

du-lich-uc-gia-re-vietmytravel

Thành phố Melbourne

Nếu bạn muốn được du lịch thành phố được mệnh danh là “Nữ hoàng miền nam nước Úc”, thì hãy tham gia vào những chuyến Du lịch Úc giá rẻ hiện đang có rất nhiều công ty du lịch cung cấp những dịch vụ chuyến Du lịch Úc giá rẻ này, bạn sẽ được đi dạo trên bãi biển St. Kilda, thư giãn khi ngồi thuyền dạo trên sông Yarra hay đi mua sắm thoải thích tại chợ Nữ hoàng Victoria.

Sau đây là những nơi bạn nên đi khi du lịch đến thành phố Melbourne.

  1. Khu đô thị Southbank

du-lich-uc-gia-re

Art Centre Melbourne tại khu đô thị Southbank

Khu đô thị công nghiệp Southbank mới mở nằm bên con sông Yarra uốn lượn quanh Melbourne, khu đô thị này nằm ở phía nam thành phố Melbourne, với tòa nhà cao nhất thành phố với kiến trúc mang hình dáng của cây thước kẻ, cùng với đấy là địa điểm nổi bật nhất thu hút khách du lịch cực lớn đó chính là Trung tâm nghệ thuật Art Centre Melboure, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn tháp nhọn tuyệt đẹp với những bức tranh nghệ thuật được vẽ từ rất lâu mang trong đấy là những giá trị lịch sử, được trưng bày trong trung tâm.

  1. Mua sắm tại chợ Nữ hoàng Victoria

Queen Victora Market

Đừng bỏ lỡ chợ Nữ hoàng Victoria khi du lịch đến Melbourne, mang một cái tên rất danh giá nhưng nơi đây là một trong những khu chợ trời thú vi ở Melbourne và lớn nhất ở Nam Bán Cầu, sẽ là một điểm mua sắm thỏa thích và thú vị cho những người yêu ẩm thực. Khu chợ nằm tại góc đường giữa thành phố Victoria và phố Elizabeth, với số lượng gian hàng lên đến 1.000, bán mọi thứ từ quần áo, cây trồng, thú nuôi, các loại rau củ quả, đồ tươi sống và những món hàng đặc sản của địa phương, bạn hãy nếm thử chiếc bánh Doughnut mứ từ gian hàng đồ ăn di động Amerucan Doughnut Kitchen nổi tiếng này. bạn có thể săn được những mới món hàng giảm giá, độc và mang đậm phong cách hoài cổ, khu chợ đươc mở cửa miễn phí và đóng cử vào thứ hai và thứ tư. Nhưng khu chợ thú vị này được xây dựng một nghĩa trang cũ, được ước tính còn khoảng 9000 di hài nằm dưới khu chợ, sẽ là một trải nghiệm vừa thú vị vừa rùng rợn.

  1. Quảng trường Federation Square

du-lịch-uc-gia-re-vietmytravel

Quảng trường Federation

Federation Square được xây dựng và khánh thành vào năm 2002, với những kiến trúc rất táo bạo và phóng khoáng, là khu trung tâm cộng động chính của người dân và khách du lịch tại Melbourne, là một khu phức hợp văn hóa cực kỳ rộng lón 3,2 hecta với rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn bao gồm phòng trưng bày, bảo tàng, quán bar và các shop, sẽ khiến cho bạn có thể vui chơi thoải mái mà không cảm thấy chán chườm. Federation Square có nền được lát bằng đá sa thạch và xây dựng ở vị trí cao hơn nền thành phố, do đó từ nơi đây bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh dòng người đi lại trên phố, hay vẻ đẹp tuyệt hảo của dòng sông Yarra. Điều đặc biệt khiến mọi du khách nào cũng thích, đây là nơi cung cấp miễn phí Wi-Fi lớn nhất ở Melbourne. Hãy tham giam những Du lịch úc để đến nơi thú vị này nhé.

  1. Du thuyền trên sông Yarra

du-lich-uc-gia-re-vietmytravel

Sông Yarra

Dòng sông Yarra trải dài chạy ngang qua thành phố Melbourne, hai bên sông bờ sông là những quang cảnh cực kỳ tuyệt đẹp, bạn có thể đi bộ trên bờ sông sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, hay đi thuyền trên dòng sông để ngắm cảnh sẽ cho bạn chiêm ngưỡng đươc nhiều cảng quan tuyệt đẹp của thành phố, không chỉ vậy khi đi trên dòng sông bạn sẽ cảm nhận như đang khám phá dòng lịch sử của con sông và thành phố Melbourne, dòng sông như được ví như là trái tim của Melbourne vậy. Bạn có thể chọn rất nhiều du thuyền, phổ biến nhất là hai du thuyền Birrarung Marr và Williamstown.

  1. Thư giãn ở bãi biển St. Kilda

du-lich-uc-gia-re-vietmytravel

Bãi biển St. Kilda

Bãi biển St. Kilda vị trí nằm ở phía nam của trung tâm thành phố Melbourne, thuộc vùng ngoại ô St. Kilda, trải dài theo bờ biển thuộc Vịnh Port Phillip. Nếu các bạn du lịch đến đây vào mùa hè thì có thể thỏa mái mà giải trí mà không cần phải lo lắng gì cả, vì sóng biển của bãi biển này cự kì êm, nếu bạn là người không thích tắm biển thì có thể đi dạo trên những bờ cát trắng cùng với nắng ấm, ngắm những chú chim cánh cục hoang dã đi theo đàn dọc theo đê chắn sóng, hay trải nghiệm cảm giác mạnh theo phong cách hoài cổ trên cong tàu lượn siêu tốc bằng gỗ lâu đời nhất thế giới tại công viên giải trí Luna bên bờ biển St. Kilda được rất nhiều người yêu thích, được mở cửa vào năm 1912 đã đón chào rất nhiều thế hệ du khách đến đây. Bạn chỉ cần việc bắt một chuyến tàu điện trong thành phố Melbourne và địa điểm đến sẽ bãi biển thơ mộng St. Kildam, để được đắm chìm trong không gian biển cả, cùng với đấy là rất nhiều quán cà phê, quán bar, nhà hàng sang trong phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu mà bạn mong muốn khi dừng chân tại đây.

  1. Sân vận động Cricket Melbourne Ground (MCG)

du-lich-uc-gia-re-vietmytravel

Sân vận động Cricket Melbounrne Ground

Cricket Melbourne Ground là sân vận động lớn nhất đất nước Úc và lớn thứ 10 thế giới, là một biểu tượng, một di sản văn hóa thể thao, thu hút hàng ngàn khác giả hâm mộ xem các trận đấu của các bộ môn như bóng đá, bóng bầu dục, criket và rất nhiều các sư kiện thể thao khác với sức chứa lên đến 100.000 người. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận sự cuồng nhiệt thể thao của những người dân nơi đây. Nằm bên trong MCG ngoài việc dùng để thi đấu các môn thể thao, nơi đây còn là nơi trưng bày kỷ niệm những khoảng khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử thể thao Úc.

Ngoài những địa điểm trên, thành phố Melboirne còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác đang chờ bạn khám phá, nếu muốn được nghiệm những điều điều thú vị tại thành phố Melbourne, hãy tham gia vào những chuyến Du lịch Úc giá rẻ của Vietmytravel nhé.

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Úc ?

Nếu bạn không muốn đi du lịch Úc, thì hãy tham khảo những chuyến Du lịch Mỹ nhé !

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo