Bờ Đông Nước Mỹ – Ngập Sắc Hoa Anh Đào

Du lịch Mỹ vốn được biết đến là miền đất hứa của “những giấc mơ”, điểm hẹn du lịch lý tưởng của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn trải dài từ bờ Tây sang bờ Đông, là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa trên thế giới, du lịch Mỹ sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc trọn vẹn và chân thật nhất: từ sự choáng ngợp trong không gian giải trí sang trọng ở Las Vegas, đến ngưỡng mộ uy quyền của những con phố tài chính lớn nhất thế giới, hay cảm giác thỏa mãn khi được đặt chân đến những phim trường điện ảnh Hoolywood mà trước đây chúng ta chỉ được xem trên màn hình tivi, và còn cả sự lâng lâng sung sướng khi tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ của nước Mỹ vĩ đại…

Vừa trở về sau chuyến Du lịch Mỹ dài ngày, Vietmytravel vẫn còn nguyên những dư vị của cảm xúc thích thú, phấn khích khi dạo bước trên những con đường phủ hồng sắc hoa anh đào, nên quyết định chia sẻ đến các bạn một trong Những điểm đến hấp dẫn ở Mỹ – đó chính là Bờ Đông “thiên đường” của những “giấc mơ hồng”.

Sắc hoa anh đào nhuộm hồng trời xuân đất Mỹ

Những cánh hoa mỏng manh theo gió bay đến chạm khẽ đôi vai người lữ khách phương xa, rồi nhẹ nhàng rơi xuống phủ hồng những góc phố là đặc sản của thủ đô Washington DC nói riêng, và của Du lịch Bờ Đông nước Mỹ nói chung. Mỗi độ xuân về vào tầm tháng 03 – tháng 06, Mỹ khoác lên mình chiếc áo của sự tươi mới, hấp dẫn sau những ngày đông u ám. Với kinh nghiệm Du lịch Bờ Đông nước Mỹ, Vietmytravel khuyên bạn nên đến thăm miền đất tài chính uy quyền nhất thế giới này vào mùa hoa anh đào, để cảm nhận một nước Mỹ rất khác, không chỉ là sự thịnh vượng đầy uy thế, Du lịch Mỹ còn mang vẻ đẹp lãng mạn nên thơ, đầy quyến rũ của trời Tây.

Là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Mỹ, đến với Washing DC những ngày hoa anh đào thắm sắc ngát hương, bạn như lạc vào thế giới thần tiên diệu kỳ, đầy màu sắc. Khác với sự ầm uất, ồn ào thường thấy ở những thành phố miền Đông nước Mỹ, Washing DC nép mình yên bình bên những công viên, tượng đài, và những cánh rừng bạc ngàn… rồi nhẹ nhàng tỏa hương, khoe sắc.

“Mê đắm và ngất ngây” là những cụm chính xác nhất để miêu tả cảm xúc của chúng tôi
khi đến với đất Mỹ mùa hoa anh đào.

Những cánh hoa anh đào xen lẫn những biểu tượng của Du lịch Mỹ.

Không chỉ là “đặc sản” của riêng Washington DC, hoa anh đào còn là “biểu tượng” du lịch của cả Bờ Đông nước Mỹ. Nếu muốn yên tĩnh ngắm hoa anh đào, bạn có thể chọn đến Philadelphia ( vườn hoa anh đào ven sông Schuylkill bước ra từ truyện tranh Nhật Bản).

Philadelphia một trong những điểm đến hấp dẫn ở Mỹ để “ngắm” hoa anh đào,
chốn yên bình tựa lối lên tiên cảnh giữa trần thế.

New York cũng là điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng cho những ai yêu mến văn hóa “phù tang”, hãy thể đến vườn thực vật New York, công viên Riverside Park hay Central Park, để tận hưởng không gian bình yên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu dàng, mê đắm của những cánh hoa anh đào.

Lễ hội hoa anh đào nước Mỹ 

Năm 1909, Nhật Bản dành tặng cho Hoa Kỳ 2.000 cây hoa anh đào trồng tại thủ đô Washing DC, từ đó, người Mỹ có thói quen ngắm hoa anh đào vào mỗi độ xuân về, và cũng từ đó hoa anh đào trở thành đặc sản của Du lịch Bờ Đông nước Mỹ – biến vùng đất nổi tiếng với những tòa nhà quốc hội, trung tâm kinh tế, tài chính đầy quyền lực nhưng khô khan trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Mỹ dành cho những “tín đồ” yêu quý thiên nhiên và sự lãng mạn.

Nếu có dịp đến bờ Đông vào khoảng tháng 3 – tháng 5, đừng quên hòa mình vào không khí lễ hội lãng mạn nhưng không kém phần sôi động của Tuần lễ văn hóa Nhật Bản lớn nhất tại Mỹ. Bên cạnh việc thưởng thức vẻ đẹp của những cánh hoa đào, bạn còn có cơ hội tham gia vào những hoạt động văn hóa, thưởng thức ẩm thực và các hoạt động biểu diễn tôn vinh Nhật Bản.

Thế đấy, Du lịch Mỹ luôn luôn là điều mới lạ với mỗi chúng ta, dù đã ít lần đặt chân đến đây, bởi vùng đất ngỡ như quen thuộc này vẫn còn nhiều điều lạ lắm! Và mùa hoa anh đào bung tỏa hương sắc chính là quà tặng trân quý đất Mỹ dành cho những du khách phương xa – những tâm hồn yêu quý sự tinh tế, lãng mạn.

 

Công ty Truyền thông Du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel)

Địa chỉ: 85/31 Nguyễn Thế Truyện, F.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0964.51.51.51 – 0926.51.51.51

Website: vietmytravel.com

 

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo