Nguyễn Bá Lịch và ước mơ đưa người Việt vươn tầm thế giới

Nguyễn Bá Lịch và ước mơ đưa người Việt vươn tầm thế giới 

Doanh Nhân Nguyễn Bá Lịch và ước mơ đưa

người Việt vươn tầm thế giới 

Được thành lập từ 12-4-2008, là thành viên trực thuộc Tập Đoàn Kinh Tế Đa Ngành Việt Mỹ gồm: logistic, giáo dục, Thức ăn gia súc, nông nghiệp, y tế, sản xuất khẩu trang, bất động sản, truyền thông… Vietmytravel – Du Lịch Việt Mỹ hiện nay thành viên Tập Đoàn Việt Mỹ (Vietmygroup) tập trung phát triển chủ yếu 3 mảng: Du lịch, Du học và Định cư tại Mỹ – Canada – Úc…

Xuất phát điểm thấp là động lực không phải rào cản

Doanh nhân trẻ Nguyễn Bá Lịch (Benley Nguyen) sinh ra và lớn lên ở quê nghèo Quảng Nam, năm 2006 lúc đang học lớp 8 lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn và phải ở nhờ nhà người quen nhưng đã đặt quyết tâm sẽ sinh sống và lập nghiệp tại đây – Anh Nguyễn Bá Lịch – CEO Công ty Du Lịch Việt Mỹ – Vietmytravel USA chia sẻ.

Nhận thức xuất phát điểm của mình thấp nên anh Lịch luôn nỗ lực không ngừng, được vào đội tuyển toán thành phố. Năm lớp 12 đạt giải 3 cấp thành phố. Năm 2011 thị đậu trường Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tài chính. Bốn năm Đại học vừa học vừa đi gia sư toán, lý, hoá để trang trải. Không hài lòng với điều đó, anh kinh doanh thêm điện thoại và sở hữu một vài tiệm bán điện thoại Smartphone (iPhone , iPad , Macbook) 

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân

Cuối 2015 tham gia teambuilding kết hợp du lịch của người quen, chuyến đi mang tính bước ngoặt. Trong chuyến đi gặp được người bạn cùng chí hướng quyết định bắt tay thành lập công ty tên là Vivutravel nhưng bị tan rã sau 1 tháng. 

Sau đó nhờ sự hỗ trợ của người thân bạn bè bắt đầu gây dựng lại với công ty Du Lịch Việt Mỹ. Thời kỳ đầu công ty gặp muôn vàn khó khăn do chưa biết marketing, quảng cáo, tìm kiếm thị trường, đỉnh điểm là thua lỗ hơn 2 tỷ. Tuy nhiên vì còn có công việc bán điện thoại nên vẫn duy trì và xoay sở được trong những lúc khó khăn đó! 

Hiện nay Vietmytravel tập trung chủ yếu vào thị trường Châu Âu, Úc, Mỹ và Canada 
Hiện nay Vietmytravel tập trung chủ yếu vào thị trường Châu Âu, Úc, Mỹ và Canada

Đầu năm 2017 chính thức dừng mảng điện thoại để tập trung cao độ cho du lịch. Quyết định táo bạo nhưng đứng đắn nhất chính là không làm các tour trong nước nữa vì gần như không có lãi. CEO Nguyễn Bá Lịch mở rộng thị trường Vietmytravel -Du Lịch Việt Mỹ đi Thái Lan, Hàn Quốc, Châu Âu và đi Mỹ. Sau khi ổn định tiếp tục phát triển thêm mảng du học, định cư. Trong mùa dịch, hoạt động du lịch chững lại công ty linh hoạt chuyển sang phân phối khẩu trang và thiết bị y tế. 

Tập trung phân khúc khách hàng cao cấp

CEO Nguyễn Bá Lịch khẳng định đường lối mong muốn giúp người dân Việt Nam vươn tầm thế giới. Vì vậy khách hàng của Vietmytravel tập trung vào phân khúc cao cấp là chủ yếu. Ở thời điểm hiện tại, 3 lĩnh vực chính mà Công ty chú trọng phát triển là: Du lịch Mỹ, Du học và Định Cư tại Mỹ (Hoa Kỳ) – châu Úc – Canada… Bản thân doanh nhân trẻ Nguyễn Bá Lịch (Benley Nguyen) đã là người đang làm việc và định cư tại Hoa kỳ. Mở thêm văn phòng đại diện ở Hoa Kỳ, mở thêm thương hiệu VietmyUS để phát triển đường dài cũng như hỗ trợ các khách hàng hỗ trợ giai đoạn đầu hòa nhập cuộc sống Mỹ!

Vietmytravel đồng hành cùng du học sinh và gia đình trong quá trình học tập, định cư
Vietmytravel đồng hành cùng du học sinh và gia đình trong quá trình học tập, định cư

Thành công là món quà của người kiên trì 

Khi được hỏi về bí quyết giúp Vietmytravel thành công như hiện nay, CEO Nguyễn Bá Lịch (Benley Nguyen) cho biết: “Đó là sự quyết đoán, quyết tâm, may mắn và đam mê.” Một người làm một việc gì đó suốt 3 năm mới được gọi là sự nghiệp, dục tốc bất đạt. Ngoài ra còn cần sự tập trung cao độ, kiên định theo đuổi mục tiêu dù xung quanh thay đổi ra sao hay có người khuyên nên từ bỏ. 

Hiện nay Doanh Nhân Trẻ sinh năm 1993 Nguyễn Bá Lịch (Benley Nguyen) đang sở hữu công ty quỹ đầu tư Capital3group USA và Thương Hiệu Du Lịch Vietmytravel USA – Vietmyus (Định Cư Việt Mỹ) tại Hoa Kỳ bên cạnh nhiều dự án hợp tác với các tập đoàn tại Mỹ trong thời gian tới. 

Sứ mệnh trở thành nhịp cầu sang nước Mỹ 

Trong năm 2023, Vietmytravel dành tặng ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng như: ưu đãi giảm giá, xin visa Mỹ tặng visa Canada, xin visa Mỹ tặng visa du học. Đặc biệt đối với các trường hợp học viên đi du học Mỹ gia đình có nguyện vọng định cư, văn phòng đại diện của công ty Vietmytravel tại Mỹ hỗ trợ chỗ ăn, chỗ ở, thi bằng lái xe, xin trường, xin việc, làm sim, làm thẻ, đưa đón tại sân bay…

Niềm tự hào tại Vietmytravel là hoạt động hỗ trợ làm visa bao đậu 99%.
Niềm tự hào tại Vietmytravel là hoạt động hỗ trợ làm visa bao đậu 99%.

Trong thời gian tới, công ty tiếp tục nỗ lực trở thành cầu nối giúp ước mơ du học và định cư của người Việt thuận tiện hơn. Vietmytravel khẳng định sẽ tập trung phân khúc khách hàng cao cấp, cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đồng hành từ A đến Z giúp khách hàng có được sự hài lòng tốt nhất. Ngoài ra, công ty sẽ thành lập 1 quỹ đầu tư tại Việt Nam để support lâu dài các dự án startup trong nước. 

Công ty Du Lịch Việt Mỹ – Vietmytravel – Vietmytour – Vietmytravel USA – Vietmyus

Trụ sở chính: VietMyBuilding – 85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM.

Trụ sở nước ngoài: 530 Highland Station Dr Suites 4001, Suwanee, GA 30024

Website: vietmytravel.com, dulichvietmy.com, vietmy.us

Điện Thoại: 02873.087.087, 0964.51.51.51, 0926.51.51.51

Hotline USA: +1(762)2 51 51 51

Email: info@vietmytravel.com , rex@vietmytravel.combenleynguyen@capital3group.com 

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo