Những Địa Điểm Mùa Thu Đẹp Làm Say Đắm Lòng Người

mùa thu

Mùa thu ở đâu đẹp nhất để đi du lịch

Nếu được chọn mùa nào là mùa đẹp nhất trong năm thì Việt Mỹ không ngần ngại sẽ nói rằng mùa thu là mùa đẹp nhất. Mùa của cảnh sắc tươi đẹp như những bức tranh tuyệt đẹp trong những câu chuyện cổ tích. Với rất nhiều màu sắc  rực rỡ được hòa quyện lại với nhau. Tạo nên những tuyệt tác về không gian đa sắc màu nào là màu vàng, đỏ,  hồng… Chính vì vậy mùa thu được coi là mùa của du lịch. Và có một số nơi rất đẹp thường được rất nhiều tín đồ du lịch chọn để đi vào mùa thu như.

Mùa Thu ở Nhật Bản

Vào mùa thu, nước Nhật được khoác lên mình tấm áo vô cùng rực rỡ của màu vàng và đỏ của lá phong đỏ. Sự hấp dẫn của lá phong ở Nhật Bản được biến hóa lung linh đa hình đa sắc, đến nỗi những chiếc lá rơi xuống thôi cũng trở thành một bức tranh nhẹ nhàng tuyệt đẹp. Cùng Việt Mỹ Tourist, đến với những địa điểm nổi tiếng như núi Phú Sĩ, các ngôi đền và các công viên phủ đầy những lá phong đỏ được hòa quyện lại với nhau trở nên vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp. Làm cho chúng ta cứ ngỡ như lạc vào thiên đường của xử sở thần tiên. Bên cạnh đó, mùa thu còn là mùa của sự thèm ăn ở Nhật Bản. Những rau củ tươi xanh cùng với những con cá béo ngậy mang lại những giá trị dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời.

mùa thu nhật bản

Mùa Thu Hàn Quốc

Mùa thu tại Hàn Quốc là địa điểm yêu thích của những người lãng mạn. Vào mùa thu Hàn Quốc mang lên mình vẻ đẹp như trong chuyện cổ tích. Những mảng lá vàng, lá đỏ xen lẫn với nhau ở khắp nơi, cung với những thảm lá rụng rơi dưới chân làm cho quang cảnh càng trở nên lãng mạn và đẹp đến mê hồn. Trong bầu không khí se lạnh, bầu trời trong xanh  cùng những dãy núi rợp sắc lá phong là những gì mà du khách cảm nhận và yêu thích khi đến với xứ sở kim chi vào ngày thu. Chính vì vậy, Nơi đây là nơi được Việt Mỹ Tourist chọn để tổ chức tour nhiều nhất trong năm để phục vụ cho nhu cầu to lớn của du khách.

mùa thu hàn quốc

Mùa Thu Tây Bắc – Việt Nam

Mùa thu Tây Bắc đẹp nhất rơi vào tháng 9, 10 hằng năm. Vào thời điểm này, khi bạn đặt chân tới Tây Bắc bạn sẽ thấy những ngọn núi chập chùng ngập màu vàng tươi của những  những ruộng bậc thang bắt đầu trổ vàng vô cùng rực rỡ. Nếu bạn ngắm nó ở trên cao nhìn xuống thì nó quả là một bức tranh tuyệt đẹp mang đậm bản sắc riêng biệt của Việt Nam mà không nơi nào có được. Bởi lẽ đó, Việt Mỹ Tourist đã tiên phong trong việc khai thác tour du lịch Tây Bắc vào mùa thu với những mức giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

mùa thu tây bắc

Mùa Thu Đài Loan

Mùa thu được coi là mùa đẹp nhất trong năm ở Đài Loan bởi thời tiết dễ chịu hòa cùng với phong cảnh tuyệt mỹ say đắm lòng người. Đến với những ngày mùa thu ở Đài Loan, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ mà thiên nhiên ban tặng như: Những hòn đảo được phủ bởi sắc màu đỏ rực rỡ của cây phong, hay mặt hồ phủ sương mỏng tang tạo nên  những khung cảnh huyền ảo, thơ mộng.

mùa thu đài loan

Mùa Thu ở Mỹ

Mùa Thu ở Canada

Mùa Thu ở Úc

Mùa Thu ở Châu Âu

Mùa Thu ở Anh Quốc

Vậy còn chần chừ gì mà các bạn không đến với Việt Mỹ để chúng tôi chắp thêm đôi cánh cho bạn đến với những vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng vào mùa thu. Chắc hẳn sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên về những chân trời xinh đẹp đó.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo