Những Lưu Ý Khi Nhập Cảnh Vào Mỹ

Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ mới nhất - Vietmytravel

LƯU Ý KHI NHẬP CẢNH VÀO MỸ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Sau khi đã cầm trong tay Visa du lịch Mỹ bạn tưởng đã có thể dễ dàng đặt chân đến với “miền đất thiên đường”. Nhưng thật sự rất tiếc khi phải thông báo rằng: Bạn hoàn toàn vẫn có khả năng bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đi du lịch Mỹ, Vietmytravel xin chia sẻ đến bạn những “Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ” – 100% không bị từ chối. Chi tiết từ A-Z quy trình check-in thành công tại “xứ sở cờ hoa”

Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ
Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ

CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI NHẬP CẢNH VÀO MỸ?

Giấy tờ nhập cảnh vào Mỹ cần chuẩn bị:

Khi đi du lịch bất cứ quốc gia nào, vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý đó chính là các giấy tờ cần thiết để được nhập cảnh. Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ cũng không ngoại lệ. Đến Mỹ, bất kể bạn là ai, bạn cũng phải nhất nhất tuân theo các quy định của Cơ quan Thuế và Biên phòng Hoa Kỳ – viết tắt là CPB. Nếu không muốn bị tự chối nhập cảnh, tịch thu hàng hóa hay nặng hơn là bị bắt giam để điều tra.

Giấy tờ nhập cảnh là những thủ tục đầu tiên của quá trình nhập cảnh vào Mỹ của bạn. Do đó, hãy chuẩn bị trước và lưu giữ tất cả trong một túi đựng hồ sơ để tiện cho việc xuất trình. Cũng như trách bỏ sót hoặc làm mất. Các giấy tờ cực kỳ quan trọng cần lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ bao gồm:

  • Passport (Hộ chiếu) còn thời hạn ít nhất 6 tháng + Thị thực (Visa Mỹ)
  • Vé máy bay
  • T khai xuất nhập cảnh (I-94): thông thường tờ khai này bạn sẽ được nhân viên hàng không phát trên chuyến bay hoặc nhận tại sân bay. Thẻ này gồm 2 phần là Tờ khai xuất cảnh (Departure card) và Tờ khai nhập cảnh (Arrival card) được in trên cùng một tờ giấy. Nhân viên sân bay hoặc tiếp viên hàng không sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin vào tờ khai này. Trong quá trình làm thủ tục nhập cảnh, nhân viên sẽ giữ lại tờ khai tờ khai nhập cảnh (Arrival card). Và trả lại tờ khai xuất cảnh đã đóng dấu đính kèm trong Passport của bạn.
  • Hóa đơn xác nhận đã đóng phí SEVIS
Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ
Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ

Đồng thời, bạn cũng nên mang theo các loại giấy tờ tùy thân như CMND cần thiết xuất trình khi được yêu cầu. Vietmytravel khuyên bạn nên “bỏ thêm” vào hồ sơ giấy tờ nhập cảnh một cây viết. Để tiện cho việc thực hiện các tờ khai xuất nhập cảnh. Trong trường hợp có quá nhiều khách tại quầy.

Hành lí mang theo nhập cảnh vào Mỹ:

Hành lý là một lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ rất quan trọng. Đã đi du lịch thì việc mang theo đồ đạc là không thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để biết hành lý bạn sắp mang theo có vi phạm quy định hải quan nào của Mỹ không? Trước khi nhập cảnh vào Mỹ bạn cần nắm rõ các thông tin về những loại hàng hóa được và không được phép mang vào Mỹ.

Hàng hoá bị cấm mang vào Mỹ gồm những gì?

Theo quy định CPB, các hàng hóa bị cấm mang vào Mỹ bao gồm:

  • Các loại thịt động vật, bất kể còn tươi sống hay đã qua chế biến (sơ chế, sấy khô, cắt lát, đóng hộp…)
  • Các loại trái cây, rau quả, cây trồng và đất.
  • Các loại dược phẩm tán nhuyễn, không nguồn gốc đều bị từ chối đem vào Mỹ. Trừ trường hợp thuốc chuyên trị tiểu đường theo quy định của FDI.
  • Gần đây, các loại hải sản Việt Nam cũng bị cấm mang vào Mỹ không rõ nguyên nhân. Người Việt khi đi Mỹ du lịch thăm thân thường mang theo các loại mắm, khô để làm quà cho người thân. Nhưng theo những lần Đi Mỹ gần đây của Vietmytravel. Thì các loại hải sản đã bắt đầu bị cấm đem vào Mỹ.
Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ
Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ

Đây là những quy định của CPB, chúng ta nên tuân thủ nghiêm túc. Nếu không muốn bị từ chối nhập cảnh, dở dang hành trình du lịch Mỹ của mình. Hoặc nặng hơn là bị tịch thu hàng hóa và phạt tiền. Đây là những việc làm “bôi đen” hồ sơ của bạn. Khiến cho những lần nhập cảnh tiếp theo vào Mỹ trở nên khó khăn hơn. Do đó, Vietmytravel khuyên bạn rằng những gì đã là quy định thì hãy tuân thủ. Để có một chuyến du lịch trọn vẹn niềm vui.

LƯU Ý KHI LÀM THỦ TỤC NHẬP CẢNH VÀO MỸ?

Sau khi máy bay đáp cánh tại sân bay Mỹ. Nhân viên hàng không sẽ hướng dẫn bạn đến khu vực xếp hàng dành cho những người có Visa Du lịch Mỹ. Tại đây sẽ có những thiết bị phát hiện hàng hóa. Hay đồ đạc mang theo của bạn có vấn đề gì hay không. Theo đúng như những lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ về hành lý mà Vietmytravel đã chia sẻ ở trên. Đồng thời với việc kiểm tra hành lý, bạn cũng có thể bị hỏi một số câu hỏi nhỏ. Như: Mục đích bạn đến Mỹ là gì? Bạn có mang theo thức ăn và cây không?…..v.v. Vấn đề cần lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ ở đây chính là bạn hãy tôn trọng và hợp tác với nhân viên tại đây. Để quá trình này được diễn ra nhanh chóng hơn.

Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ
Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ

Cuối cùng bạn sẽ đi đến cổng hải quan và xuất trình tờ khai nhập cảnh. Nhân viên hải quan sẽ giữ lại tờ khai này. Và chào mừng bạn đến với hành trình khám phá đất Mỹ hoa lệ.

Bên cạnh đó, nếu bạn mang theo tiền hoặc các giấy tờ tương đương tiền (ngân phiếu, ngoại tệ…) có giá trị trên 10.000 USD. Hãy đến khai báo với trạm quan thuế phi trường. Lưu ý khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ này không có gì quá đáng hoặc vô lý đâu. Nên bạn đừng vội lo lắng. Nhân viên trạm này chỉ thống kê số tiền bạn mang theo khi xuất nhập cảnh thôi. Hoàn toàn không giữ lại tiền của bạn.

Lưu ý khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ
Lưu ý khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ

Lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ cuối cùng dành cho bạn là nên trung thực. Trong tất cả các khâu khi nhập cảnh vào Mỹ. Từ việc thực hiện Tờ khai xuất nhập cảnh đến khai báo hàng hóa, tiền bạc mang theo. Đừng bao giờ nghĩ có thể qua mặt các cơ quan chức năng tại Mỹ. Bất cứ hành vi vi phạm hoặc gian dối nào cũng khiến bạn lọt vào “danh sách đen”. Khiến việc nhập cảnh vào Mỹ lần nữa trở nên khó khăn hơn. Vì vậy cần phải “save ngay”  những lưu ý khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ của Vietmytravel. Để “check-in thành công” du lịch Mỹ nhé!


Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Việt Mỹ –  chuyên làm Visa du lịch Mỹ hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” cho mọi nhà! Với 15 năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu khách hàng. Viemytravel cam kết Xin Visa du lịch Mỹ lệ đậu 98%. Tư vấn chi tiết hồ sơ, hướng dẫn trả lời phỏng vấn chi tiết nhất!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề khi nhập cảnh vào Mỹ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo