Làm Visa Mỹ Cuối Năm – Tại Sao Tỉ Lệ Rớt Cao?

LÀM VISA MỸ CUỐI NĂM – TẠI SAO TỈ LỆ RỚT CAO?

Mùa lễ hội cuối năm đang sôi động và cuồng nhiệt trên khắp “xứ sở cờ hoa”. Năm mới đang chuẩn bị gõ cửa quốc gia đáng sống nhất thế giới. Đây cũng là dịp ngành công nghiệp không khói nước Mỹ thu về lượng lớn du khách cùng doanh thu khủng. Thế nhưng, tình hình xin Visa du lịch Mỹ tại Việt đang khá ảm đạm. Đi Mỹ gần như giấc mơ dịp cuối năm của người Việt chúng ta. Vậy tại sao làm Visa Mỹ cuối năm tỉ lệ rớt lại rất cao?

TẠI SAO LÀM VISA MỸ CUỐI NĂM TỈ LỆ RỚT QUÁ CAO

Gần đây, Vietmytravel nghe khá nhiều thông tin rằng bắt đầu từ tháng 12 – tháng 2 năm sau. Hồ sơ xin cấp Visa du lịch Mỹ tại Việt Nam, sẽ được xem xét gắt gao và khắt khe hơn. Có rất nhiều lý do khiến tỉ lệ rớt Visa Mỹ dịp này tăng cao là:

  • Đi du lịch Mỹ rồi trốn ở lại định cư trái phép. Nước Mỹ quá hào nhoáng, sức hút của sự giàu sang, quyền lực khiến nhiều người choáng ngợp. Ngày càng nhiều người mong trở thành công dân Mỹ vì sẽ được hưởng rất nhiều đặc quyền. Đó cũng chính là nguyên nhân của nạn nhập cư trái phép không ngừng tăng lên. Đặc biệt, dịp cuối năm, nhiều khách hàng có thể dùng lý do đi du lịch hoặc thăm thân sau đó ở lại định cư Mỹ. Có thể vì thế mà tỉ lệ rớt Visa Mỹ tăng lên nhanh chóng trong vài tháng gần đây.
  • Có tên trong hồ sơ bảo Lãnh định cư. Với những loại thị thực không di dân như Visa du lịch, nếu bạn có tên trong hồ sơ bảo lãnh định cư. Lại còn đi thăm thân vào đúng dịp cuối năm. Thì viên chức Lãnh sự sẽ lập tức đặt câu hỏi rằng “Lý do xin visa của bạn có chính đáng không”. “Liệu bạn có sử dụng Visa Mỹ đúng mục đích”, “Điều gì giúp bạn cam kết sẽ rời khỏi Mỹ đúng hạn”. Và câu trả lời thường sẽ nghiêng về phía bạn có ý định đi trốn cao hơn.
  • Hồ sơ xin Visa Mỹ chưa đủ sức thuyết phục Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Có rất nhiều tiêu chí để đánh gia một Hồ sơ xin Visa Mỹ mạnh hay yếu. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ có  4 yếu tố ảnh hưởng mạnh nhất. Đó chính là tài chính, công việc, ràng buộc quan hệ, và mục đích chuyến đi. Bạn sẽ không đủ sức thuyết phục viên chức Lãnh sự rằng bạn sẽ sử dụng Visa đúng mục đích nếu: chưa từng đi du lịch (passport trắng), tài chính yếu, trẻ tuổi, độc thân (trốn đến Mỹ lao động), có quá nhiều mối quan hệ tại Mỹ, hoặc lịch trình chuyến đi không rõ ràng…
Có rất nhiều lý do khiến hồ sơ làm Visa Mỹ của bạn bị đánh rớt.
Có rất nhiều lý do khiến hồ sơ làm Visa Mỹ của bạn bị đánh rớt.

Trên đây là 03 lý do hàng đầu khiến Hồ sơ Visa Mỹ của bạn liên tục bị Lãnh sự quán đánh rớt dịp cuối năm

VIETMYTRAVEL –  LÀM VISA MỸ UY TÍN, TỈ LỆ ĐẬU CAO, HOÀN 100% PHÍ NẾU RỚT

Năm nay, bạn đang có dự định ghé thăm “xứ cờ hoa”, giấc mơ từ rất lâu. Nhưng lại được nghe đồn rằng, tỉ lệ rớt Visa mùa này cao quá. Nên chẳng dám apply nữa.

Thật sự, thủ tục xin cấp Visa Mỹ cuối năm thường sẽ khắc khe hơn một tí so với ngày thường. Bởi vì nhu cầu đi du lịch, thăm thân của người dân sẽ tăng mạnh dịp này. Lãnh sự quán hoa Kỳ sẽ giới hạn số lượng người đến Mỹ, bằng cách từ chối cấp Visa. Tuy nhiên, tại sao chúng ta lại phải lo lắng nhiều như vậy? Chỉ là khắt khe và khó khăn hơn một tí thôi mà. Chứ đâu phải là không còn đường đến Mỹ đâu.

Những ngày qua, tại Vietmytravel không khí đón Tết vô cùng tưng bừng và tươi vui. Số lượng Visa Mỹ về mỗi ngày một đông, tour Mỹ khởi hành ngày Tết gần như đủ khách.

Có hồ sơ Bảo lãnh định cư vẫn có thể đậu Visa Mỹ.
Có hồ sơ Bảo lãnh định cư vẫn có thể đậu Visa Mỹ.
Khách hàng của Vietmytravel đậu Visa Mỹ với Passport trắng.
Khách hàng của Vietmytravel đậu Visa Mỹ với Passport trắng.
Trẻ tuổi vẫn đậu Visa du lịch Mỹ B1/B2.
Trẻ tuổi vẫn đậu Visa du lịch Mỹ B1/B2.
Dịch vụ Visa Mỹ tại Vietmytravel cam kết HOÀN PHÍ 100% NẾU RỚT.
Dịch vụ Visa Mỹ tại Vietmytravel cam kết HOÀN PHÍ 100% NẾU RỚT.
Đến Vietmytravel, hồ sơ vẫn đậu Visa Mỹ.
Đến Vietmytravel, hồ sơ khó vẫn đậu Visa Mỹ.

Du Xuân đón năm mới an khang tại Quốc gia siêu cường cùng Vietmytravel. Chúng tôi cam kết dịch vụ làm Visa Mỹ:

  • TỈ LỆ ĐẬU VISA MỸ LÀ 99%, CAO NHẤT VIỆT NAM. Vietmytravel tự hào là công ty có tỉ lệ đậu Visa Mỹ cao nhất tại Việt Nam trong hơn 10 năm hoạt động. Đừng để Visa Mỹ của bạn tiếp tục rớt, chỉ vì chưa biết đến Việt Mỹ.
  • KHÔNG PHÍ PHÁT SINH, không dịch vụ tăng thêm, không cộng dồn để nâng giá dịch vụ.
  • HỖ TRỢ CHỨNG MINH CÁC GIẤY TỜ CẦN THIẾT. Như chứng minh tài chính, chứng minh công việc, chứng minh các mối quan hệ ràng buộc…
  • MIỄN PHÍ TƯ VẤN LÀ, ĐẸP HỒ SƠ VISA MỸ. Chuyên viên Visa của Vietmytravel với nghiệp vụ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi miễn phí tư vấn làm đẹp Visa Mỹ 24/7.
  • Đặc biệt, ĐĂNG KÝ TOUR MỸ TẾT, TẶNG 1 NĂM GIA HẠN VISA MỸ.

DỊCH VỤ LÀM VISA MỸ CỦA VIETMYTRAVEL GIÚP GÌ CHO BẠN

  • Điền form DS 160 thông minh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chuyên nghiệp thị trường Mỹ, chúng tôi tự hào khẳng định Visa Mỹ không còn là nỗi lo khi đến Việt Mỹ. Chúng tôi luôn có hàng triệu giải pháp giúp hồ sơ của bạn đạt tỉ lệ đậu cao nhất.
  • Thay bạn đóng phí Lãnh sự. Không phải chờ đợi vài tiếng đồng hồ, không chen lấn, không thủ tục và không bực tức khi làm việc tại các văn phòng Hành chính.
  • Hướng dẫn chi tiết quy trình phỏng vấn Visa Mỹ. Chuẩn bị và sắp xếp hồ sơ gọn gàng, ngăn nắp. Giúp tạo nên hình ảnh thân thiện trong mắt viên chức Lãnh sự.
  • Thuyết phục Lãnh sự rằng mục đích chuyến đi là chính đáng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn các giấy tờ liên quan như lịch trình chuyến đi và các booking, để cam kết rằng bạn xứng đáng được cấp Visa Mỹ.
  • Viết thư mời hoặc cung cấp mẫu thư mời xin Visa Mỹ diện thăm thân nhân.
  • Giải quyết chuyên nghiệp tất cả các hồ sơ xin Visa Mỹ.

Mọi vấn đề về Visa Mỹ, đã có Vietmytravel lo. Việc của bạn là chỉ đi phỏng vấn, và chờ nhận Visa mà thôi. Dịch vụ làm visa Mỹ tại Vietmytravel sẽ thay bạn giải quyết mọi vấn đề.

Hồ sơ khó, rớt nhiều lần – Cứ đến Việt Mỹ.

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://www.vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://www.vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo