Làm visa Canada “bao đậu” có thật không?

Visa Canada bao đậu có thật không? Trong bài viết này Du Lịch Việt Mỹ sẽ giải đáp đầy đủ và chi tiết những thắc mắc của khách hàng.

Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 thế giới và là 1 trong 10 quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới. Văn hóa Canada kết hợp giữa văn hóa người thổ dân bản địa và văn hóa Châu Âu. Cùng với đó là nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Vì những lí do đó mà đây là quốc gia lý tưởng để du lịch khám phá, du học hay định cư. Để thực hiện giấc mơ đặt chân tới “xứ sở lá phong”, bạn phải có visa Canada. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất là: Làm visa Canada “bao đậu” có phải là chỉ cần nộp hồ sơ, giấy tờ đầy đủ và yên tâm đợi đến ngày nhận visa mà không cần lo trượt hay không? Hãy cùng Vietmytravel tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Visa Canada là gì?

Visa Canada là gì - Cùng Vietmytravel tìm hiểu chi tiết

Visa Canada là loại thị thực cho phép bạn nhập cảnh và lưu trú tại Canada trong một khoảng thời gian nhất định. Visa Canada có thể được cấp cho nhiều mục đích như du lịch, học tập, thăm thân, làm việc hoặc đầu tư… Thời hạn visa Canada vào khoảng 6 tháng hoặc có trường lợp hiệu lực lên đến 10 năm.

Các loại visa Canada phổ biến hiện nay

Tùy vào mục đích của chuyến đi mà thời gian lưu trú của từng người, mà có những loại visa Canada phổ biến sau:

  • Visa Canada 1 lần (Single Entry)

Với thị thực nhập cảnh một lần này, khách hàng chỉ có thể vào Canada một lần. Và thời hạn lưu trú tối đa là 6 tháng. Trước khi hết hạn visa, hãy đảm bảo rời khỏi Canada và xin cấp lại thị thực mới nếu muốn đến Canada vào lần sau. Khi sử dụng loại thị thực này, bạn phải khai báo số ngày sẽ lưu lại tại cửa khẩu. Nhân viên hải quan tại sân bay sẽ phê duyệt thời gian lưu trú của bạn.

  • Visa Canada nhiều lần (Multiple Entry)

Với thị thực nhập cảnh nhiều lần, bạn có thể nhập cảnh vào Canada nhiều lần trong thời gian hiệu lực của thị thực. Bạn phải đảm bảo hộ chiếu của mình vẫn còn đủ thời gian để xin loại visa này. Nếu không bạn phải xin cấp hộ chiếu mới nếu sắp hết hạn.

Người sở hữu visa Canada nhiều lần chỉ được lưu trú tối đa 6 tháng cho mỗi lần nhập cảnh. Và thời gian lưu trú cụ thể cũng được xác định bởi nhân viên hải quan tại thời điểm nhập cảnh. Bạn phải rời khỏi Canada trước khi hết thời gian mà nhân viên hải quan tại cửa khẩu ấn định tại lần nhập cảnh trước đó.

  • Visa 10 năm (Super Visa)

Super Visa 10 năm là một loại visa đặc biệt dành cho cha mẹ và ông bà muốn cùng con cháu của họ đến Canada. Người nộp đơn phải chứng minh rằng con hoặc cháu bảo lãnh mình sang Canada đáp ứng các yêu cầu. Như thu nhập tốt, có bảo hiểm y tế đầy đủ của Canada và phải trải qua cuộc kiểm tra y tế của người nộp đơn.

Siêu thị thực có giá trị lên đến 10 năm, tùy thuộc vào hiệu lực của hộ chiếu tại thời điểm xin thị thực Canada. Cho phép người sở hữu đến thăm Canada nhiều lần và ở lại Canada đến 2 năm. Thời hạn dài hơn so với visa khác là 6 tháng. Sau 2 năm nếu muốn ở lại Canada thì cần gia hạn để tiếp tục cư trú.

Điều kiện xin visa Canada

Thị thực Canada hiệu lực đến 10 năm siêu hot – Vietmytravel

Để xin visa Canada diện du lịch, thăm thân, công tác, bạn phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Có lịch sử du lịch tốt, đã đi nhiều quốc gia và càng tăng khả năng đậu nếu bạn đã đi Mỹ, Úc, châu Âu
  • Có thu nhập tốt, chứng minh tài chính rõ ràng
  • Chứng minh được sự ràng buộc tại Việt Nam như: gia đình, tài sản, công việc…
  • Chứng minh được mục đích rõ ràng của chuyến đi
  • Có khả năng chi trả cho chuyến đi và chi trả cho thời gian lưu trú tại Canada
  • Chứng minh bạn sẽ rời khỏi Canada khi kết thúc chuyến đi

Dịch vụ làm visa Canada bao đậu có thật không?

Nhiều Quý khách cho rằng chỉ cần nộp hồ sơ cho một công ty quảng cáo dịch vụ làm visa Canada “bao đậu”, là có thể yên tâm chờ đến ngày được lấy. Thực tế có phải vậy không?

Quyết định đậu hay trượt visa vẫn phụ thuộc vào lãnh sự quán. Các công ty du lịch không thể can thiệp được vào quyết định này. Khách hàng lựa chọn dịch vụ tư vấn visa Canada từ các công ty để được tư vấn về hồ sơ xin visa. Đồng thời, được tư vấn liệu hồ sơ đã đủ mạnh chưa, hồ sơ cần những gì, cách để phỏng vấn xin visa Canada tăng khả năng đậu… Điều quan trọng trong việc xin visa Canada là sự trung thực. Đó là khai báo thông tin đúng và trả lời phỏng vấn trung thực. Khách hàng có hồ sơ nào nên nộp hồ sơ đó, không nên kê khai sai thông tin. Lãnh sự quán luôn đánh giá cao yếu tố trung thực.

Dịch vụ visa Canada tại Vietmytravel

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hay du học Canada. Nhưng bạn còn đang lo lắng, băn khoăn về vấn đề visa Canada. Bởi bạn không có kinh nghiệm xin thị thực Canada hoặc bạn có hồ sơ yếu. Thì Viemytravel chính là địa chỉ tin cậy của bạn về dịch vụ xin visa Canada.

Viemytravel có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình và nhanh chóng trong suốt quá trình xin visa Canada. Giúp bạn tăng khả năng đậu thị thực Canada 10 năm lên cao đến 99%. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký đi tour tại Vietmytravel để tăng khả năng đậu visa Canada. Hàng tháng, Vietmytravel tổ chức nhiều tour du lịch Canada hấp dẫn cho Quý khách lựa chọn. Trong đó có tour bờ Tây Canada thăm thân chỉ với 49tr900.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo