KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH DÀNH CHO HỌC SINH

du lịch học sinh

TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH DÀNH CHO HỌC SINH

Ngày nay xu hướng học tập không còn chỉ là những buỗi học trên lớp mà còn là những buổi học ngoài trời, những buổi dã ngoại để các em có thể vừa được vui chơi lại vừa học được những kinh nghiệm sống bổ ích cho bản thân.

Hiểu được điều đó, Du Lịch Việt Mỹ công ty chuyên tour du lịch hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời rất nhiều tour du lịch dành cho học sinh để giúp các em vừa có thể giải tỏa những căng thẳng vừa mở mang sự hiểu biết của mình với thế giới bên ngoài. Thông qua những những chặng đường đã trải qua Du Lịch Việt Mỹ đã đúc kết được một số kinh nghiệm thiết thực để tổ chức những tour du lịch học sinh hiệu quả và chất lượng.

Và thông qua đây, Vietmytourist muốn chia sẽ một số những kinh nghiệm về tổ chức tour du lịch học sinh để nhà trường và các bậc thầy có có được những kiến thức thực tiễn để có thể tổ chức những tour du lịch chuyên nghiệp cho những em học sinh của mình. Và dưới đây là một số bí quyết để có thể tổ chức tour du lịch học sinh thành công.

Thứ nhất: Xác định địa điểm tham quan

Trước tiên hết là nhà trường phải xác định được địa điểm sẽ tổ chức du lịch cho học sinh của mình là ở đâu. Tùy vào mục đích của trường về chuyến du lịch mà sẽ chọn ra những địa điểm khác nhau. Ví dụ như mục đích của trường là tổ chức tour du lịch để đi cắm trại thì nhà trường sẽ chọn những địa điểm du lịch mà có khu dành cho khách du lịch cắm trại hay mục đích của trường chỉ là tham quan trong ngày thì sẽ chọn những địa điểm tham quan ngắn hạn có thể đi về trong ngày.
Nếu nhà trường chọn tổ chức tour du lịch cho các em cắm trại thì Vietmytourist khuyến cáo một số những địa điểm như: rừng Nam Cát Tiên (Lâm Đồng),  Paradise Resort (Vũng Tàu) hay Zenna Pool Camp (Vũng Tàu),…. Đây là những địa điểm được quản lý rất chặt chẽ. Các em có thể yên tâm vui chơi cắm trại mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh.

Du Lịch Việt Mỹ

Còn nếu nhà trường muốn tổ chức những tour du lịch trong ngày.Vietmytourist  đưa ra một các địa điểm như: Green Noen, Kizword, Vietopia… Đến những nơi  này chỉ cần trong ngày các em có thể tha hồ trải nghiệm những kinh nghiệm sống thực tế vô cùng thú vị.

Thứ hai: Chọn công ty du lịch uy tín

Sau khi đã chọn được địa điểm tổ chức tour du lịch thì công việc tiếp theo mà nhà trường cần làm đó là tìm cộng sự giúp mình tổ chức tour du lịch đó. Để có thể có được một cộng sự tốt thì nhà trường cần phải tìm đến những công ty du lịch có uy tín và có nhiều năm trong nghề. Vì những công ty đó biết cách làm thể nào để có thể tổ chức một tour du lịch vừa tốt lại vừa an toàn nhất cho các em học sinh. Vậy công ty du lịch uy tín là những công ty như thể nào? Đó phải là những công ty có các tiêu chuẩn sau:

  • Đó phải là những đơn vị lữ hành được cấp giấy phép lữ hành và có văn phòng cố định rõ ràng.
  • Tên tuổi của công ty: Công ty càng có tên tuổi trên thị trường thì sẽ càng có mức độ tin tưởng cao hơn. Vì để có được tên tuổi đó họ đã phải trải qua biết bao nhiêu khó khăn nên họ sẽ không dễ dàng để đánh mất nó và uy tín là cái mà họ cần phải đảm bảo nhất.
  • Tuổi đời của công ty: Công ty có tuổi đời càng cao thì càng có uy tín và có nhiều kinh nghiệm tổ chức tour dồi dào.
  • Tìm hiểu về đặc thù của họ: Mỗi công ty họ sẽ có những đặc thù riêng. Tìm hiểu xem công ty đó họ chuyên về tổ chức tour nào: tour du lịch học sinh, tour du lịch trong nước hay tour du lịch nước ngoài. Chính vì vậy nhà trường cần phải tìm hiểu xem công ty nào họ chuyên về tổ chức các tour du lịch dành cho học sinh.

Việt Mỹ hoàn toàn có thể tự tin khẳng định. Chúng tôi là công ty tổ chức những tour du lịch học sinh hàng đầu Việt Nam. Với kinh ngiệm trong nghề 10 năm. Luôn đặt úy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Sắn sàng trở thành những trợ thủ đắc lực nhất cho quý nhà trường trong việc tổ chức các tour du lịch dành cho học sinh thú vị nhất, độc đáo nhất và an toàn nhất.

 green noen

Thứ ba: Lựa chọn chi phí tour

Nhà trường cần phải tìm hiểu về mức sống của gia đình các em để có thể chọn ra những tour du lịch phù hợp nhất mà các em có thể đi.
Việc lựa chọn chi phí tour còn để nhà trường có thể xác định được chi phí mà cho các em để thông báo cho phụ huynh biết. Để minh bạch trong việc tổ chức tour du lịch.

Hiểu được vấn đề đó, Việt Mỹ đã tìm đủ mọi cách để có thể giảm thiếu được những chi phí không cần thiết để có thể đưa ra những tour với giá thấp hơn rất nhiều so với các  công ty du lịch khác. Nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ không thay đổi.

Thứ tư:  Chuẩn bị đồ đạc

Vì trong chuyến đi đó chủ yếu là các em học sinh nên nhà trường cần kết hợp với các công ty du lịch học sinh để thông báo cho các bậc phụ huynh để họ chuẩn bị cho các bé những đạc cần thiết cho chuyến đi.

Và ngoài ra nhà trường cũng nên mang theo một số những thứ khác để dự trù như: thuốc chống say xe, thuốc đau bụng, dầu gió… để phòng ngừa những trường hợp bất trắc mà các em có thể gặp phải để mang tới cho các em chuyến đi tốt nhất.

Bên cạnh đó, Việt Mỹ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi vật dụng thiết yếu  để có thể hỗ trợ cho nhà trường trong việc chăm sóc các em một cách chu đáo nhất. Để nhà trường cũng như các em học sinh có những chuyến tour thành công nhất.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo