Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ “Săn Sao” Cùng Vietmytravel

HÀNH TRÌNH “SĂN SAO” CÙNG VIETMYTRAVEL – KINH NGHIỆM DU LỊCH BỜ TÂY NƯỚC MỸ

Nếu bạn đã từng xem qua những thước phim lãng mạn, cháy bỏng của tình yêu đôi lứa trong  “Lala Land”, tin chắc rằng bạn cũng đã từng ngất ngây vì vẻ hoa lệ đáng ngưỡng mộ của đất Mỹ. Đối với những người yêu quý điện ảnh Hollywood, “Lala Land” là bộ phim hồi sinh của những cảnh quay lãng mạn, của những hoài niệm về tuổi trẻ mà rất lâu rồi mới xuất hiện trở lại trên màn ảnh rộng. Sự thành công vang dội của bộ phim đã đem lại nguồn thu “khổng lồ” cho thành phố du lịch hấp dẫn nhất Bờ Tây nước Mỹ – Los Angeles.

kinh-nghiem-du-lich-bo-tay-nuoc-my-vietmytravel-los-angeles

“ Lala Land” trong tiếng Anh dùng để nói về một thế giới mộng mơ, nơi chúng ta có thể rũ bỏ mọi mọi nề nếp, gò bó của định kiến xã hội, để đắm chìm trong những giấc mơ thoáng chút hoang đường của tuổi trẻ. “La” cũng có thể được xem là viết tắt của thành phố mộng mơ Los Angeles – thành phố của những vì sao lấp lánh trên bầu trời khi màn đêm buông xuống, thành phố của những ngôi sao điện ảnh xinh đẹp và nổi tiếng….

Cùng Vietmytravel khám phá Kinh nghiệm du lịch bờ Tây nươc Mỹ trong Hành trình đi tìm “những vì sao” tại “thành phố thiên thần” – Los Angeles nhé!

 

  1. Những ngôi sao Hollywood trên bầu trời điện ảnh Mỹ

“Xứ sở cờ hoa” nổi tiếng thế giới bởi nền điện ảnh hiện đại và phát triển vượt bậc, thu về lượng “fan hâm mộ” hùng hậu, nơi làm nên tên tuổi và danh vọng cho nhiều ngôi sao Hollywood, là niềm mơ ước của các nhà làm phim thế giới. Với kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ, Vietmytravel nhận thấy những điểm “săn sao” hấp dẫn nhất tại Los Angles chính là:

Hollywood – kinh đô điện ảnh xuất sắc nhất thế giới, nơi làm nên tên tuổi của những vì sao sáng trên bầu trời nghệ thuật. Với hàng trăm phim trường – bối cảnh chính của hàng triệu siêu phẩm điện ảnh Mỹ, Los Angeles trở thành điểm đến hấp dẫn của những tín đồ “phim Mỹ”.

kinh-nghiem-du-lich-my-bo-tay-hoa-ky-vietmytravel-hollywood

kinh-nghiem-du-lich-my-bo0tay-hoa-ky-vietmytravel-universal-studio

Universal Studio – phim trường nổi tiếng nhất thế giới, cũng là bối cảnh chính trong tác phẩm “Lala Land”, nơi đây cũng từng chứng kiến giấc mơ điện ảnh của nhiều ngôi sao, nơi người ta có thể bỏ hết tất cả để chạy theo “giấc mơ” của mình. Đến Universal Studio, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phim trường ấn tượng của Hollywood, cũng như tìm hiểu về điện ảnh Mỹ qua những bức graffiti đầy màu sắc nổi bật trong khu giải trí phức hợp này. Du lịch Mỹ Bờ Tây Hoa Kỳ lở quên “post hình” tại Universal xem như chưa từng đến thăm xứ sở điện ảnh Hollywood.

Walk of  Fame (Đại lộ danh vọng) – bầu trời của những ngôi sao màn bạc – điểm đến không thế bỏ qua trong hành trình đi tìm những vì sao. Là nơi vinh danh những đóng góp đáng trân trọng của các ngôi sao nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Đại lộ danh vọng là một trong những con phố thu hút khách du lịch đáng ngưỡng mộ tại Los Angeles.

Beverly Hill – khu phố nhà giàu, tổ hợp giải trí và mua sắm sang trọng bậc nhất Los Angeles, đến đây bạn sẽ được nhìn thấy những siêu Mercedes va Ferraris bọc thép kiêu hãnh, sang trọng. Kinh nghiệm du lịch Bờ Tây nước Mỹ cho thấy nếu bạn may mắn hơn, bạn có thể được “diện kiến” những minh tinh màn bạc nổi tiếng của Hollywood, “săn” được những tấm hình siêu “hot”, bởi nơi đây được biết đến là điểm nghỉ ngơi, mua sắm và giải trí yêu thích của các ngôi sao điện ảnh. Beverly Hill cũng là một trong những “phim trường” nổi tiếng của các siêu phẩm điện ảnh Mỹ, nổi tiếng nhất là những bộ phim siêu anh hùng nhà Marvel.

Du lịch Mỹ cùng Vietmytravel
Cổng chào lãng mạn “khu phố nhà giàu” Beverly Hill

  1. Hoàng hôn tím của những vì sao trời

Đài thiên văn Griffith: Bộ phim điện ảnh lãng mạn “Lala Land” đã tạo ra một cơn “sốt” mang tên “hoàng hôn tím” của những vì sao. Cảnh qua cặp đôi chính Sebastian và Mia nắm tay nhau bên những giai điệu khiêu vũ thần tiên dưới bầu trời đêm Los Angles đã làm rung động trái tim của biết bao khán giả. Với ba mái vòm phủ đồng, Griffith sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc sao đầy lãng mạn. Cả bầu trời thiên hà tím lấp lánh những vì sao đầy ấn tượng của những thước phim siêu anh hùng nối tiếng thế giới, sẽ hiện ra trước mắt bạn đầy phấn khích. Nơi đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho hành trình “săn sao”, ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ nơi dải ngân hà xa xôi.

Hy vọng bạn sẽ thích thú và mãn nhãn với bầu trời sao đầy màu sắc của “xứ sở những giấc mơ” trong “Tour săn sao” cùng Kinh nghiệm du lịch Bờ Tây nức Mỹ của Vietmytravel vừa rồi!

Chúc các bạn có một chuyến hành trình thú vị đến “miền đất thiên đường” của những giấc mơ.

Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel) 15 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Mỹ, địa chỉ uy tín cho những “giấc mơ Mỹ”. Đến với chúng tôi và trải nghiệm những hành trinh độc đáo, hấp dẫn.

Vietmytravel – Chuyên tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ – Khám phá thiên đường Du lịch Bờ Tây nước Mỹ.

Địa chỉ: VietmytBuilding, 85/31 Nguyễn Thế Truyện, F.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú.

Hotline: 0964.51.51.51  –  0926.51.51.51

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo