Khách Việt nhộn nhịp đăng ký tour Mỹ Tết 2024

Khách Việt nhộn nhịp đăng ký tour Mỹ Tết 2024 ở Du Lịch Việt Mỹ

Trở lại sau đại dịch Covid-19 kéo dài, Số lượng Khách Việt du lịch Mỹ đã sôi động trở lại. Với nhiều chính sách mở cửa du lịch lại sớm của chính Phủ Mỹ, cùng với đó Lãnh Sự Quán Mỹ cũng hoạt động dần dần ổn định, mặc dù chưa thể bằng trước khi đại dịch covid. Lượng hồ sơ xin Visa đi Mỹ của các công ty du lịch tồn đọng cũng được xử lý rất nhiều.

Theo Du Lịch Việt Mỹ thì hiện tại, Lịch hẹn phỏng vấn xin visa mới đi Mỹ tại đầu Hà Nội và TP HCM chỉ cần 3 tuần là có lịch phỏng vấn. Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam thường xuyên bổ sung thêm lịch phỏng vấn, song theo đánh giá từ các công ty Du Lịch Việt Mỹ thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu đang tăng cao của khách Việt

Ông Nguyễn Bá Lịch, Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel), số lượng khách có nhu cầu Du Lịch Mỹ, Du học Mỹ hay Định cư Mỹ đang ở mức rất cao.

Hiện nay các tour đi Mỹ cho những người đã có visa và xin gia hạn hầu như không bị ảnh hưởng. Còn với đối với khách Việt chưa có Visa Mỹ nhưng có nhu cầu vào dịp tết 2024 rất nhiều nhưng để khách đậu Visa Mỹ thì câu chuyện khác.

Hiện nay, Du Lịch Việt Mỹ đang quản lý hàng nghìn hồ sơ xin visa đi Mỹ, đa dạng mục đích du lịch, thăm thân, du học, định cư… và đang tư vấn chi tiết hồ sơ từng khách hàng, hướng dẫn khách làm mạnh hồ sơ để tăng tỉ lệ đậu, hướng dẫn phỏng vấn khách.

tour-my-tet-2023-du-lich-viet-my

Nhiều Du khách hỏi tour Mỹ nhưng mà vẫn đang tình trạng chưa có Visa Mỹ nên chưa chốt được số lượng khách. Do tính chất Visa Mỹ, hiện nay tỉ lệ đậu Visa Mỹ tại Vietmytravel trong những tháng 5,6,7,8,9,10/2022 đang tăng cao trở lại ( từ 78% – đến hiện nay lên tới 90%). Mặc dù kinh tế Việt Nam và thể giới đang biếng động nhiều nhưng nhu cầu khách đi Mỹ vẫn đang tăng cao sau khi dịch được kiểm soát, lên tới cả trăm nghìn người một tháng. Ngoài ra, nhu cầu của những người Việt nói chung cũng tăng vì muốn đầu tư vào Mỹ hay cho con du học Mỹ hoặc định Cư.

Khách Việt đa số thường đăng ký tour thăm thân hoặc đi theo tour các công ty du lịch tổ chức hiện nay khá là nhiều, trường hợp khách chưa xin được có thể chờ khoảng 3 tuần để có lịch phỏng vấn. Lãnh Sự Quán Mỹ tại Việt Nam cũng phần nào sắp xếp được lại nguồn nhân lực để đảm bảo đáp ứng được khối lượng khách và nhu cầu Người Việt, dù chưa thể bằng trước dịch được. Nhưng đó cũng là tín hiệu vui với khách hàng có nhu cầu du lịch Mỹ cuối năm 2023 và Tết 2024. Hiện nay Phòng Visa Việt Mỹ cũng hỗ trợ canh Lịch Phỏng vấn có thể được nhả ra thì có thể ưu tiên khách hàng sớm hơn dự kiến

Sau đại dịch, hiện nay các công ty du lịch như Du Lịch Việt Mỹ, Vietmytravel, Vietmytour… cũng đã và đang phải bổ sung lực lượng “phản ứng nhanh” túc trực tư vấn và đặt lịch phỏng vấn Mỹ cho du khách hàng tốt nhất có thể.

Vietmytravel đã liên hệ phát ngôn viên của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho biết đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng tới hoạt động xét duyệt visa của Đại sứ quán Mỹ toàn cầu, dẫn đến nhiều yêu cầu chưa được xử lý. Bộ Ngoại giao Mỹ cũng đã và đang cố rút ngắn thời gian chờ lịch phỏng vấn một cách nhanh nhất, trong đó có việc điều động thêm nhân viên trên toàn cầu, đồng thời bổ sung các lịch hẹn tại đầu Sài Gòn và Hà Nội.

Đại sứ quán Hoa Kỳ thường bổ sung thêm lịch trống trên website, những trường hợp cần phỏng vấn gấp có thể liên hệ chuyên viên Visa Mỹ Việt Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất tại đây: 0964.51.51.51 0926.51.51.51. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Quy trình xin thị thực Mỹ yêu cầu phỏng vấn trực tiếp, các giấy tờ chứng minh công việc, tài sản, lịch trình du lịch… Du khách có thể nhận kết quả ngay sau phỏng vấn. Công ty du lịch Việt Mỹ hay bất cứ một đơn vị  cung cấp dịch vụ về thị thực cũng không thể quyết định lịch phỏng vấn hay đỗ, trượt visa cho khách hàng. Du khách đi tự túc vẫn có cơ hội đặt được phỏng vấn trong đợt bổ sung nếu lịch trống ra.

    Công ty Du Lịch chuyên nghiệp sẽ có lợi thế hơn về việc xếp lịch hẹn phỏng vấn cho đoàn và đính kèm thư mời của đối tác. Với khách TP HCM cần gấp có thể yêu cầu chuyển hồ sơ ra Hà Nội.

    Liên Hệ Vietmytravel để gặp chuyên viên Visa Mỹ, sẽ tư vấn điểm mạnh điểm yếu từng hồ sơ khách hàng cụ thể và chi tiết nhất. Hướng dẫn khách làm mạnh hồ sơ, Hướng dẫn Phỏng vấn Visa Mỹ tại Lãnh Sự Quán trước khi lên PV. Giải trình thông tin hợp lý và tốt nhất để tăng tỉ lệ đậu Visa Mỹ cao nhất cho khách hàng !

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo