Hộ Chiếu Trắng Xin Visa Mỹ có được không ?

Hộ Chiếu Trắng Xin Visa Mỹ có được không ?

Trong quá trình làm hồ sơ Visa Mỹ cho khách hàng, Du Lịch Việt Mỹ thường gặp rất nhiều câu hỏi như “Hộ chiếu trắng là gì?”, “Hộ chiếu trắng (Passport trắng) xin visa Mỹ có được không ?? “Mới đi 2, 3 nước châu Á thì xin Visa Mỹ có đậu không?”…

Hộ chiếu trắng (Passport trắng) là hộ chiếu chưa từng nhập cảnh ra nước ngoài. Để nhập cảnh vào Mỹ, Úc, Canada bạn phải xin Visa nước đó mới được nhập cảnh.

Hộ Chiếu Trắng xin Visa Mỹ vẫn được nhưng đa số tỉ lệ đậu Visa không cao (Ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ…)

Nguyên nhân khiến bạn rớt Visa Mỹ thường gặp:

  • Tài Chính không có hoặc không đủ mạnh:

Khá nhiều người nghĩ rằng, Mình có đủ tiền chi trả cho chuyến du lịch là đã có thể xin visa du lịch Mỹ rồi. Nhưng thực chất không phải như vậy. Lãnh Sự Mỹ còn tính đến những vấn đề liên quan khác, tài chính không chỉ là để chi trả cho chuyến đi của đương đơn mà còn có thể khắc phục những rủi ro có thể xảy ra trong chuyến du lịch. Cũng như có đủ tài sản để không phải sang bên đó và bỏ trốn để làm việc chui (bất hợp pháp) Và sẽ không cần đến một tổ chức phúc lợi nào từ chính phủ Mỹ.

  • PassPort trắng hay là hộ chiếu chưa từng du lịch nước nào hoặc có du lịch nhưng còn ít:

Thường thì khi xin visa du lịch Mỹ theo diện tự túc thì đương đơn cần đi ít nhất 02 nước phát triển trong khu vực như: Nhật bản, Hàn quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Malaysia,..(Có ít nhất một nước ngoài khu vực Đông nam Á).

Việc này chứng minh cho họ thấy rằng bạn từng đi du lịch nhiều nước, bạn đã không vi phạm bất cứ quy định nào về VISA của các nước đó. Bạn đã quay về nước đúng thời gian quy định. Đây là một bàn đạp quan trọng cho việc được cấp visa Mỹ của bạn. Nên nếu chưa đi du lịch nước nào, bạn không nên nộp hồ sơ xin visa Mỹ để tránh tình trạng mất tiền.

  • Không có ràng buộc tại Việt Nam:

Đây cũng là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Bản chất của việc cấp VISA chính là kiểm tra, xét duyệt xem đương đơn có ý định nhập cư trái phép hay không? Có đủ tài chính hay không? Có những ràng buộc nào để quay về Việt Nam sau khi kết thúc chuyến tham quan.

Vì vậy, khi nộp hồ sơ bạn cần phải cung cấp đầy đủ những bằng chứng ràng buộc cho việc quay trở về Việt Nam của bạn như: Mối quan hệ nhân thân, tài sản lớn có giá trị, một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn, địa vị trong xã hội,..

  • Chương trình du lịch không chi tiết:

Trong một số trường hợp thì Lãnh Sự quán Mỹ sẽ hỏi hoặc xoáy sâu vào mục đích xin Visa Mỹ, bạn cần chuẩn bị trước để lúc phỏng vấn bạn có thể chứng minh cho họ thấy rằng bạn đã lên một kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình. Từ việc đi tham quan những đâu, ăn, ở, sinh hoạt ở đâu, di chuyển bằng phương tiện gì?

Ngoài ra, bạn nên cung cấp thêm giấy xác nhận đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Nhiều người nghĩ nó không quan trọng nhưng đến lúc phỏng vấn, bị hỏi đến việc này thì ú ớ trả lời không được. Và chắn chắc là bị đánh rớt 100%

Và đây cùng là lý do thường xuyên Du Lịch Việt Mỹ luôn tư vấn và hướng khách đi theo Tour Du Lịch Mỹ để có tỉ lệ đậu được cao nhất.

  • Trả Lời Phỏng Vấn Lãnh Sự Quán Mỹ không tốt:

Thực ra trước khi phỏng vấn, thì Lãnh Sự Quán Mỹ đã xem xét hồ sơ của bạn rất kỹ càng rồi, Phỏng vấn là bước cuối để cấp Visa

Phỏng vấn là một bước khá quan trọng, nhiều người không chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cũng như luyện tập trước với những câu hỏi thường gặp. Lúc trả lời phỏng vấn ấp úng, ngập ngừng không trả lời được gì, hoặc hỏi một đường trả lời 1 nẻo, hay trả lời mông lung không đúng trọng tâm câu hỏi chính là những lý do khiến bạn có thể bị rớt ngay lập tức mà không cần chứng minh gì thêm cả.

Điều bạn cần làm là chuẩn bị tâm lý tự tin, trả lời những câu hỏi ngắn gọn, dứt khoát, đúng trọng tâm, và khi trả lời câu hỏi bạn nên đưa ra bằng chứng bằng giấy tờ đã chuẩn bị từ trước để tăng thêm độ tin cậy.

Xin visa Mỹ dễ dàng hơn khi đến với Vietmytravel:

Vietmytravel với hơn 16 năm kinh nghiệm giúp hơn hàng nghìn khách hàng thành công sở hữu visa Mỹ. Cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu các quy định của đại sứ quán Mỹ. Sẽ giúp bạn phân tích hồ sơ cụ thể, tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của hồ sơ xin visa Mỹ của bạn. Từ đó củng cố những điểm mạnh, khách phục những điểm yếu. Đem lại tỉ lệ đậu cao cho hồ sơ của bạn.

Khi xin visa Mỹ tại Vietmytravel, các chuyên viên visa Mỹ sẽ hướng dẫn trả lời phỏng vấn. Để giúp cho quý khách tự tin khi trả lời để tăng tỉ lệ đậu hồ sơ Visa Mỹ của quý khách.

Rất nhiều khách hàng tìm tới Vietmytravel chia sẻ rằng đã phải đầu hàng sau khi tự mình làm hồ sơ xin visa Mỹ và gặp nhiều vấn đề và rắc rối nhất định:

  • Tốn thời gian tìm hiểu thông tin, quy trình xin visa chuẩn
  • Khó nắm bắt thông tin và quy định cập nhật liên tục từ Cơ quan lãnh sự
  • Sai sót nhiều trong quá trình chuẩn bị giấy tờ xin visa
  • Hồ sơ yếu, tỉ lệ đậu visa thấp

Nếu bạn cũng đang gặp phải những khó khăn đau đầu này. Và còn thắc mắc về vấn đề Hộ chiếu trắng (passport trắng) xin visa Mỹ có được không? Hãy liên hệ đến Du Lịch Việt Mỹ để được tư vấn và hướng dẫn, giải đáp MIỄN PHÍ.

Để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo