Du Lịch Úc – đến với xứ sở thanh bình

Úc (Australia) – Châu lục có diện tích nhỏ nhất trong 5 châu lục còn lại,cũng là hòn đảo lớn nhất và mức độ đô thị hóa cao nhất thế giới hiên nay.Du Lịch Úc không chỉ hấp dẫn bởi những điểm đến hiện đại như Sydney, Melbourne, và Perth, mà còn thu hút những người yêu kì quan thiên nhiên, những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp.

Canberra, thủ đô của Úc sở hữu nhiều công trình, bảo tàng và nhà triển lãm thú vị. Các công trình bạn cần ngắm qua khi du lịchÚc:Toà Nhà Quốc hội mới, Hồ Burley Griffin, Khu nhà ngoại giao, Đài tưởng niệm và bảo tàng chiến tranh Australian War Memorial. Bạn cũng có thể xem chuột túi kangaroo ở The Pinnacle Nature Reserve.Melbourne, thủ phủ bang Victoria, cũng là trung tâm văn hóa của Úc.

Du Lịch Việt Mỹ giới thiệu cả điểm tham quan không mà du khách khôngnên bỏ qua: Khu Phố Tàu, Kho bạc, Toà Thị Chính, Toà Nhà Quốc Hội, nhà thờ Thánh Patrick – ngôi nhà thờ cổ được xây dựng vào thế kỷ 19 với kiến trúc Gothic đặc trưng, Đài tưởng niệm, Vườn Thực Vật Fitzroy – Khu vườn có hồ nước trong xanh, những ngôi nhà kính trồng cây độc đáo, đài phun nước, những tác phẩm điêu khắc ấn tượng. Một vòng tản bộ dọc sông Yarra, lạc vào khu Arts Percinct cũng là những giây phút đáng nhớ. Quảng trường Federation, Ga phố Flinders – là nhà ga chính của Melbourne, địa điểm nổi tiếng có bề dày lịch sử với kiến trúc cổ đại được lưu giữ đến tận bây giờ.

Ra tới Bacchus Marsh – thị trấn ngoại ô Melbourne,Du Lịch Việt Mỹ cùng du khách ghé vào những vườn cây ăn trái, tự tay hái những trái cây chín mọng, nếm thử rượu vang và rượu táo hoặc mua sản vật địa phương về làm quà cho người thân. Đặt chân tới xưởng sản xuất sợi tự nhiên Creswick nổi tiếng tại nước Úc, du khách có thể tìm hiểu từng quy trình sản xuất các sản phẩm sợi, tìm mua những sản phẩm bằng len như chăn, áo gối, khăn choàng, áo với thiết kế hiện đại, thời trang.

Sydney còn được biết đến như thành phố cảng Harbour City, một niềm tự hào của du lịch Úc. Tới Sydney, người ta không thể quên chụp hình selfie tại Nhà Hát Con Sò – Sydney Opera House – biểu tượng của thành phố Sydney và toàn nước Úc, Cầu cảng Sydney – Sydney Harbour, Khu Phố Tàu, Nhà thờ Thánh Mary, Ghế ngồi của bà Macquaries – nơi du khách có thể lưu lại những hình ảnh đẹp nhất về thành phố biển Sydney.

Du lịch Úc là hành trình khám phá, vùng đất này sở hữu rất nhiều tài nguyên du lịch quý giá được bảo tồn nghiêm ngặt. Wollongong – thành phố lớn thứ ba tại bang New South Wales, nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Tại đây, công viên Symbio Wildlife được xây dựng từ năm 1975 với một bộ sưu tập tuyệt vời các loài vật kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang dã khi được ôm ấp chú gấu koala dễ thương vào lòng và chụp một tấm ảnh lưu niệm tuyệt đẹp với những chú chuột túi Kangaroo hiền lành.

Vịnh Jervis ở bờ biển phía nam New South Wales là một trong những nơi an toàn và đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, một chuyến đi du thuyền để tham quan xung quanh vịnh Jervis,Ngắm nhìn những chú cá heo hoặc cá voi đang tung tăng bơi lội trong môi trường hoàn toàn tự nhiên – một trải nghiệm vô cùng thú vị. Hay ghé thăm làng Berry xinh xắn và thanh bình – là điểm đến lý tưởng cho người dân Sydney trong những năm gần đây. Tới Úc, thật tuyệt vời nếu được tận hưởng những bữa tối với các món đặc sản địa phương đặc biệt với lẩu và thịt nướng 6 loại: nai, kangaroo, cừu, bò, dê, cá sấu.Tất tần tật sẽ có trong chuyến đi này cùng Du Lịch Việt Mỹ

Tham khảo chùm tour:
•   Châu Âu
•   Châu Mỹ

•   Châu Á 
Lịch Khởi hành

 

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo