Du Lịch Triều Tiên như thế nào ? Du Lịch Triều Tiên có Oan toàn không ?

Du Lịch Triều Tiên Như Thế Nào ? Du Lịch Triều Tiên Có An Toàn Không ?

Đi Du Lịch Triều Tiên Như Thế Nào?

Đến Triều Tiên có được mang điện thoại không, được chụp ảnh không, có an toàn không? Du Lịch Việt Mỹ giải đáp các thắc mắc của du khách về đất nước này.

Xin Visa đi Triều Tiên có khó không?

Không,nếu bạn đăng ký tour tại Những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam hay trực tiếp đặt tour ở công ty lữ hành ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Hiện tại chỉ công dân Hàn Quốc mới không được đến Triều Tiên.

Bạn đang muốn cùng bạn bè đi phượt nhưng lại không có đủ xe máy hoặc sợ chạy đường dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe xe của bạn, hãy để những chiến hạm của LoopBike Tours giúp bạn nhé. Tham khảo ngay north vietnam motorbike tours.

Có cần thiết phải theo tour đoàn khi du lịch Triều Tiên không?

Ở Triều Tiên là du khách phải được 2 hướng dẫn viên của nhà nước hộ tống mọi lúc mọi nơi bên ngoài khách sạn, bất kể họ đi tour đoàn, tour lẻ hay đi một mình.

Hướng dẫn viên ở Triều Tiên thế nào?

Hướng Dẫn Viên ở Triều Tiên rất nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác, lịch sự và nói tiếng Anh tốt. Họ làm việc rất nghiêm túc nhưng cũng tò mò về người nước ngoài. Họ đặc biệt tự hào về đất nước mình. Bạn có thể thoải mái hỏi họ bất cứ vấn đề gì trừ lịch sử hay chính trị.

Chương trình tham quan ở Triều Tiên như thế nào?

Du Lịch Triều Tiên ở đây thường rất nhiều chương trình, ngay cả một tour khoảng 4 ngày cũng cho phép bạn thăm thú nhiều nơi. Bữa sáng thường được phục vụ lúc 8h, còn xe bus chuyển bánh lúc 9h mỗi ngày, đôi khi sớm hơn. Bạn sẽ được cung cấp một chương trình ngắm cảnh đầy đủ với hành trình thăm thú bảo tàng hay dạo chơi và nghỉ ăn trưa. Du khách thường trở về khách sạn lúc 18h. Buổi tối, mọi người thường giao lưu tại các quán bar ở khách sạn.

Du Lịch ở Triều Tiên có an toàn không?

Triều Tiên là nơi khá an toàn nếu bạn đến với mục đích du lịch, tuân thủ luật pháp và tôn trọng nhà lãnh đạo.

Đồ ăn ở Triều Tiên như thế nào?có ngon không ?

Đồ ăn ở Triều Tiên khá ngon nhưng lại khác xa những gì dân bản xứ ăn hàng ngày. Khách du lịch được ăn đầy đủ với những món ăn đặc trưng như kim chi, mì lạnh, cơm và rất nhiều phụ gia nhỏ ăn kèm với các món như vịt nướng, mực tươi nếu ở vùng biển. Ở Bình Nhưỡng cũng có một số loại đồ ăn nước ngoài như pizza. Sau bữa tối thường sẽ có hát karaoke.

Nên xem gì và làm gì khi du lịch ở triều Tiên?

Có rất nhiều hoạt động cho du khách ở Triều Tiên và không giống ở bất cứ đâu, như việc thăm nhà máy sản xuất ammoniac hoặc một hợp tác xã nông nghiệp. Du khách thường thích thăm thú cuộc sống thường ngày của người dân. Nếu được phép, bạn có thể đi bộ quanh các thị trấn, ghé vào các cửa hàng bách hóa, chơi bowling để có dịp giao tiếp với người dân bản xứ.

Du khách có được chụp ảnh ở Triều Tiên không?

Được chứ,sao lại không, và hướng dẫn viên thường tỏ ra hợp tác khi cho biết bạn được phép chụp những gì. Nếu được yêu cầu không chụp ảnh thì tốt nhất bạn nên nghe theo, và không nên chụp cận mặt người địa phương trước khi xin phép họ.

Bạn có được mang điện thoại ở Triều Tiên không ?

Ở Triều Tiên du khách được phép mang điện thoại, vì vậy bạn không phải để điện thoại lại ở biên giới. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép dùng điện thoại để nghe nhạc hoặc chụp ảnh vì dịch vụ roaming và Wi-Fi hoàn toàn không có.

Làm sao để đặt tour du lịch Triều tiên?

Bạn có thể đặt Tour Du lịch Triều Tiên ở Du Lịch Việt Mỹ ( Vietmytravel ) tỉ lệ đậu Visa lên đến 99% với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất ở Việt Nam hiện tại.hoặc bạn cũng có thể đặt tour trực tiếp ở Bắc Kinh (Trung Quốc) là nơi khởi đầu và kết thúc các tour ở Triều Tiên và cũng là nơi xuất visa.Hy vọng các bạn sẽ có những lựa chọn chuyến du lịch về đất nước Triều Tiên thật đẹp !

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo