Cùng “Cạ Cứng” Du lịch PHÚ YÊN Ngay và Luôn!!!

Du lịch Phú Yên có gì thú vị?

Bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cùng với cơn sốt của nó đã giúp cho nền địa điểm du lịch Phú Yên “hot” hơn bao giờ hết. Hiện nay, cơn sốt đó vẫn chưa giảm nhiệt. May thay, thiên nhiên ưu dãi cho vùng đất này nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đẽ, thu hút lượng khách tham quan đông đảo quanh năm.

Tổng quan về Phú Yên

Khí hậu vùng đất này có 2 mùa rõ rệt là mưa và nắng, mang nét đặc trưng về thời tiết của đất nước Việt Nam ta. Những dịp lễ hội sẽ là thời điểm lý tưởng cho bạn khám phá nét văn hóa tiêu biểu của quốc gia nói chung và của vùng đất Phú Yên nói riêng.

Du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện công cộng như tàu hỏa, máy bay, xe khách…Ngoài ra, vi vu trên những nẻo đường bằng con xe máy sẽ là một trải nghiệm thú vị để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Phú Yên.

Những địa điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng

Kè chằn sóng Xóm Rớ

Địa danh này nằm ở phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Thời gian gần đây, rất nhiều bức ảnh được chụp ở đây bởi cảnh tượng quá độc đáo, Những tảng đá bê tông tuy có dáng vẻ thô kệch nằm chìm dưới nước biển nhưng lại hút hồn du khách và các bạn trẻ đến lạ. Màu sắc xanh ngắt từ từng đám rêu bám chặt vào đá, và càng đặc sắc hơn khi những con sóng vỗ vào bờ hòa lẫn với thêm màu ánh bạc của nước biển.

Hàng trăm du khách từ khắp mọi nơi ghé thăm nơi này để hóng gió biển và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó, còn gì thú vị hơn khi bạn được chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp mê hồn của những tảng đá bám đầy rêu xanh dưới áng nắng sớm chiều.

Ghềnh Đá Đĩa

Một tuyệt tác của thiên nhiên nữa lại ban tặng cho vùng đất Phú Yên vốn dĩ đã quá đỗi xinh đẹp này. Loại đá ở địa danh này chính là đá bazan đã hình thành cách đây 200 triệu năm, được hình thành từ hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa. Từng dòng nham thạch đổ ra từ núi lửa khi gặp nước lạnh bị đông cứng lại, kết hợp với hiện tượng di ứng lực khiến những khối nham thạch này bị nứt thành nhiều chiều một cách tự nhiên. Tất cả đã tạo nên một thắng cảnh độc đáo như ngày nay.

Có lẽ bạn chưa biết, Ghềnh Đá Đĩa này ở Phú Yên cũng là một trong 5 ghềnh đá đĩa trên thế giới. Điều này càng chứng minh trời đất đã ưu ái cho đất nước chúng ta vô số cảnh quan tuyệt mỹ, thu hút lượng khách du lịch đông đảo hằng năm.

Đảo Điệp Sơn

Khi ghé thăm vùng biển Vân Phong, bạn không nên bỏ lỡ Điệp Sơn đào, một địa danh lôi kéo nhiều du khách nữa tại Phú Yên. Vùng đất này mang vẻ cuốn hút bởi vẻ đẹ hoang sơ nhưng lại đẹp đến ngỡ ngàng, mang lại nhiều cảm giác mới mẻ và thú vị cho những ai ghé thăm nơi này.

Du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác dạo quanh trên con đường nổi giữa đại dương, tận hưởng những món ăn đặc sản với giá cả vô cùng phù hợp.

Nhà thờ Mằng Lăng

Đây là một trong những nhà thờ cổ xưa nhất tại Việt Nam, nơi này còn đặc biệt hơn cả khi lưu giữ cuốn sách in chữ quốc ngữ  đầu tiên của đất nước. Du khách có thể chiêm ngưỡng  lối kiến trúc tương tự như từ hàng nghìn năm trước công nguyên.

Tên gọi Mằng Lăng được lấy từ tên một loại cây trồng rất nhiều ở vùng đất này cách đây hàng thế kỷ. Tuy hiện nay loài cây này không được trồng nơi đây nữa nhưng dấu ấn của nó vẫn còn lưu lại trong chính tên gọi của đại danh ấy.

Tháp Nhạn

Nằm tại vị  trí ở Thành phố Tuy Hòa tình Phú Yên, du tích quốc gia Tháp Nhạn tạo một điểm nhấn cổ kính về lối kiến trúc và nghệ thuật, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Địa danh này có hình tứ giác cao gần 23,5 mét, với vật liệu xây dựng từ gạch nung, được xếp khít nhau mà không để lộ một mạch hồ nào. Vì nét đặc sắc này nên du khách không nên bỏ lỡ ghé thăm  Tháp Nhạn khi du lịch Phú Yên.

Thật vậy, Phú Yên tựa như một cô thôn nữ với nét chân chất, mộc mạc chốn quê hương Việt Nam. Cũng chính vì lẽ đó, du lịch Phú Yên đã trở thành một điểm đến lý tưởng trong tâm trí cùa nhiều du khách. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến đi hoàn hảo, hãy liên hệ ngay với Vietmytravel cùng với các dich vụ du lịch chuyên nghiệp.

 

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo