“Ngàn” lý do không thể bỏ qua Thành phố Ottawa

Địa Điểm Nổi Tiếng Du Lịch Ottawa 

Nếu ai chưa biết gì về Canada thì bài viết này rất hợp với các bạn. Giới thiệu qua nhé, Canada có diện tích rất rộng lớn. Nhiều thành phố hiện đại, thành phố cổ nổi tiếng. Ẩm thực đa dạng, ngoài ra lễ hội đây thuộc hàng có “số” chứ không đùa. Nhưng hôm này, mình xin nói về thành phố Ottawa, thủ đô của Canada. Ottawa được xem là trung tâm của đất nước, với sự kết hợp của nhiều nền văn hóa. Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn tầm cỡ quốc gia và thế giới.

I. Đôi nét về thành phố Ottawa

  • Thời tiết ở Ottawa rất đep, bất cứ mùa nào trong năm cũng có thể đi. Nhưng theo mình thấy, thì số lượng khách đăng ký đi tour du lịch Ottawa Canada đông nhất là tháng 5. Theo số liệu thống kê của team Canada – Vietmytravel. Vào thời gian này, nhiều lễ hội được diễn ra như : lễ hội hoa tulip. Đây được xem là biểu tượng của thành phố Ottawa. Nếu bạn thích sự náo nhiệt thì quá tuyệt vời luôn. Còn nếu bạn là “tín đồ” của tour nghỉ dưỡng thì có thể lựa 1 dịp thích hợp hơn.

II. Những địa điểm nhất định phải biết – Du Lịch Ottawa

*** Đã đi du lịch Ottawa Canada thì “note” ngay lại những địa điêm này:

  • National Gallery of Canada : đây khu triển lãng nghệ thuật nổi tiếng. Về quy mô ở đây, thiệt không “ngoa” khi nói về sự yêu xa của cô lao công và bác làm vườn. Nếu bạn ư? hãy thử và cảm nhận.

  • Notre-dame Cathedral Basilica : di tích lịch sử thuộc “top” lâu đời nhất ở Canada. Được xây dựng từ những ngày Canada chỉ là một thị trấn nhỏ.
  • Byward Market : khu chợ nông sản nổi tiếng. Với đủ loại sản phẩm, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nói về độ độc và lạ thì không thể bỏ qua tiệm bánh mì Obama. Một tiệm bánh mì rất ngon, may mắn được ngài Obama ghé thăm. Từ đó tiệm bánh cũng đổi tên theo.
  • Parliament Of Canada : được tọa lạc trên ngọn đồi cao 50mét, với hướng nhìn ra dòng sông xanh. Là trung tâm chính phủ Canada, mỗi tháng đón hàng ngàn lượt du khách tới lui.( ở đây có phát vé miễn phí nhé, nên tranh thủ đi sớm, vì số lượng chỉ có hạn).

  • Canadian Museum of Nature : Điểm du lịch được yêu thích nhất  tại Ottawa qua đánh giá của nhiều bạn. Ở bảo tàng này trưng bày rất nhiều loạt hóa thạch đá, côn trùng, động vật tự cùng nhiều mô hình cực kỳ sinh động.

III. Ẩm thực

*** Ẩm thực tại Ottawa Canada – Các tín đồ ăn uống đâu rồi ghim lại ngay nào :

  • Ở đây có một số món ngon và nổi tiếng như : Tôm hùm đút lò, thịt bò Alberta, chân hải cẩu, bánh đường cây phong, bơ cây phong, bánh kếp, phô mai tan chảy, bánh quế.v.v…

Lưu ý khi bạn đi du lịch Ottawa Canada nhé:

  • Không nên đi lại ngoài đường quá khuya vì nhiều lý do đặc biệt về an ninh. 
  • Gợi ý mua quà cho người thân: Siro lá phong, vòng lưu niệm hay một vài bộ đồ truyền thống.
  • Và nếu không cần thiết, thì đừng mang nhiều đồ tươi hay chất lỏng về như : rượu, hải sản,.v.v.

==>Tour Canada Tham Khảo<==

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo