Tour Mỹ Tết 2024 – Siêu Ưu Đãi Tại Vietmytravel

TOUR ĐI MỸ TẾT 2024

CHƯƠNG TRÌNH ĐỘC LẠ, HẤP DẪN
CÙNG HÀNG NGÀN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TẠI VIETMYTRAVEL 

Hòa nhịp không khí mùa lễ hội cuối năm sôi động trên khắp thế giới, Vietmytravel trân trọng gửi đến quý khách Chùm Tour đi Mỹ Tết Nguyên Đán 2024. Cùng chương trình Ưu đãi hấp dẫn, duy nhất tại Vietmytravel ĐI TOUR MỸ – NHẬN VISA MỸ

ĐI TOUR MỸ CÙNG VIỆT MỸ, CÓ VISA MỸ ĐÃ CÓ DU LỊCH VIỆT MỸ

Nội dung chương trình: Thay lời tri ân gửi đến quý khách hàng dịp Tết đến, Vietmytravel TẶNG GIA HẠN VISA MỸ cho tất cả khách hàng đăng ký Tour trước 31/12. Đến Việt Mỹ đi Tour Mỹ, nhận ngay quà tặng. Bên cạnh đó, Vietmytravel tư vấn làm mạnh hồ sơ để tăng tỉ lệ đậu VISA MỸ  nếu hồ sơ bị Lãnh sự từ chối.

Thời gian ưu đãi: từ ngày 20/10/2022 – 31/01/2024.

Thể lệ chương trình: Không chỉ tặng  gia hạn Visa miễn phí. Khi đăng ký tour tại Vietmytravel bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt như:

  • Vali du lịch cao cấp, gối đầu, bao da passport, nón du lịch… (nếu đi tour).
  • Voucher giảm giá cho lần đăng ký tiếp theo.
  • Cơ hội nhận được bao lì xì, khai xuân như ý, với trị giá từ 200.000 – 2.000.000 VND.
  • Tặng Visa Mỹ theo tour miễn phí nếu giới thiệu từ 3 khách trở lên đi tour
  • Visa Mỹ đậu cao đến 98%.

DU LỊCH MỸ QUÝ MÃO VỚI 3 KHÔNG TẠI VIETMYTRAVEL

Tết này, đi Tour Mỹ cùng Việt Mỹ, không cần phải nghĩ. Tại Vietmytravel, chúng tôi cam kết tổ chức Tour du lịch Mỹ với 03 KHÔNG:

  • KHÔNG HỦY TOUR, HOÃN CHUYẾN. Vietmytravel chưa bao giờ thất hứa với khách hàng về ngày khởi hành. Là một công ty chuyên nghiệp Tour Mỹ tiên phong tại thị trường Việt Nam. Mỗi tháng chúng tôi khởi hành đều từ 4 -5 đoàn khách Mỹ. Chắc chắn dịp Tết 2024, Vietmytravel khẳng định không có chuyện hủy tour, hoãn ngày vì không đủ khách như nhiều công ty du lịch khác.
  • KHÔNG CỘNG PHÍ PHÁT SINH ĐỂ TĂNG GIÁ DỊCH VỤ. Tại Vietmytravel, chúng tôi cam kết giá Tour luôn là trọn gói. Không phí phát sinh, không cộng dồn, không tăng giá dịch vụ.
  • KHÔNG DỊCH VỤ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG THẤP. Dịch vụ Tour Mỹ của Vietmytravel luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao cao cấp nhất. Đoàn di chuyển cùng các hãng hàng không 5 sao đẳng cấp để đến Mỹ. Nghỉ ngơi và ăn uống tại khách sạn, nhà hàng tiêu chuẩn từ 4* trở lên.

CHÙM TOUR ĐI MỸ SIÊU HẤP DẪN TẠI VIETMYTRAVEL

DU LỊCH BỜ TÂY HOA KỲ – THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ BẬC NHẤT THẾ GIỚI

Bờ Tây nước Mỹ từ lâu nổi tiếng với những thành phố giàu có, sang trọng bậc nhất thế giới như Los Angeles, Las Vegas, San Franisco, San Deigo…Tết này ghé thăm Bờ Tây Hoa Kỳ, bạn sẽ được hòa nhịp mùa lệ hội đầu năm tưng bừng của cộng đồng người Việt tại khu Bolsa. Với rất nhiều các hoạt động ca máu nhạc, diễn xiếc, mùa rồng…

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí bất tận tại Thành phố không ngủ Las Vegas. Hoặc thử vận may đầu năm với những canh bạc căng não tại các Casino đẳng cấp.

Ngoài ra, dịp Tết này, Vietmytravel còn triển khai thêm hai lịch trình thú vị với tặng thêm 1 ngày khám phá San Dieogo hoặc San Francisco.

Nếu như bạn từng say đắm với những thước phim Siêu anh hùng nổi tiếng của nhà Marvel, chắc chắn San Francisco đã không còn quá xa lạ. Đây là bối cảnh chính trong tác phẩm vừa ra mắt năm nay của điện ảnh Mỹ “Người kiến và chiến binh ong”. Thành phố xinh đẹp này nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn những sáng hoàng hôn ngập mây tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, những khúc cua khuỷu tay độc đáo tại Lombard Street từ lâu đã trở thành thương hiệu thành phố sương mù. Tất cả đang chờ bạn đến tham quan khám phá.

San Diego lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp của thành phố bên vịnh biển tuyệt đẹp. Dạo bước trên con phố cổ, thả hồn theo tiếng gió vi vu trên cầu Coranado, chiêm ngưỡng tàu hải quân US-Missway, và cùng nghe kể về câu chuyện tình lãng mạn của chàng hải quân điển trai. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên trong đời.

Bờ Tây Hoa Kỳ cũng là một trong những chương trình được lựa chọn nhiều nhất tại Vietmytravel. Với rất nhiều các chương trình hấp dẫn như:

  • Bờ Tây Hoa Kỳ (7N6Đ) – Las Vegas & Los Angeles.
  • Bờ Tây Thăm Thân (7N6Đ) – Los Angles hoặc San Francisco.
  • Bờ Tây Hoa Kỳ – Las Vegas & Los Angeles – Tặng City Tour Sanfrancisco.
  • Bờ Tâu Hoa Kỳ- Las Vegas & Los Angeles – Tặng San Francisco CityTour.

DU LỊCH BỜ ĐÔNG HOA KỲ – TRÁI TIM NƯỚC MỸ

Khác với miền viễn Tây, Bờ Đông nước Mỹ nổi tiếng với mỹ danh “Trái tim Hoa Kỳ”. Sở hữu các công trình trường tồn lịch sử và những thành phố đầy hoài niềm, cùng quá khứ bi tráng của một trong những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới.

Những điểm đến mùa giáng sinh nổi tiếng tại Mỹ - Vietmytravel
Những điểm đến mùa giáng sinh nổi tiếng tại Mỹ – Vietmytravel

Hành trình bờ Đông nước Mỹ Tết sẽ mang bạn đến với không gian mùa xuân se se lạnh. Để cùng chiêm ngưỡng thành phố Newyork, Philadelphia, Washington DC. Bạn sẽ được dịp dạo bước trên Quảng trường Time Square, ngồi thuyền ra thăm đảo Nữ thần tự do. Hay chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào tuyệt đẹp. Và cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

  • Bờ Đông Hoa Kỳ (7N6Đ)
  • Bờ Đông Hoa Kỳ (6N5Đ)

DU LỊCH MỸ TẾT 2024 – TOÀN CẢNH BỜ ĐÔNG, BỜ TÂY HOA KỲ

Đời người được bao lần đến Mỹ, đã đi thì nên đi trọn vẹn. Đó là lời khuyên Du Lịch Việt Mỹ dành cho bạn. Bởi vì hành trình đên với Bờ Đông – bờ Tây Hoa Kỳ sẽ vô cùng tráng lệ và hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh nước Mỹ rực rỡ dịp đầu năm mới.

Đặc biệt trong năm 2024, Vietmytravel bắt đầu triển khai hành trình mới, độc lạ và nhiều điều thú vị.

Tour liên tuyến Đông – Tây Hoa Kỳ: New York – Boston – Alany – Philadelphia – Washington DC – Niagara Fall trọn gói dịch vụ cao cấp chỉ từ 52.900.000 đồng. Hành trình này sẽ mang bạn đến vơi thành phố cổ nổi tiếng nhất Hoa Kỳ – Boston. Và cùng thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời dưới chân con thác Niagara hùng vĩ.

Một số tour liên tuyến Đông – Tây nước Mỹ, bạn nên tham khảo:

  • Liên Tuyến Đông – Tây (Tặng San Francisco) – 11N10Đ
  • Liên Tuyến Đông – Tây (Tặng San Diego) – 10N9Đ
  • Liên Tuyến Đông – Tây – 11N10Đ

Ngoài ra, Du Lịch Việt Mỹ còn rất nhiều chương trình du lịch hấp dẫn như: Liên tuyến Mỹ – Canada, liên tuyến Hoa Kỳ – Nam Mỹ. Và đặc biệt, Đảo Hawaii – thiên đường biển thế giới, cũng là một hành trình đáng mong đợi trong năm 2024 này.

Có vô vàng lý do để bạn lựa chọn đón Tết tại quê hương Nữ thần tự do. Nào! Bạn đã sẵn sàng chưa. Nhấc máy gọi cho Vietmytravel ngay thôi. 0964515151 – 0926515151

Tham khảo thông tin Tour du lịch Mỹ Tết tại đây.

Du lịch Việt Mỹ – Vietmytravel – Chuyên tour Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu.
Hotline: 0964.51.51.51 – 0926.51.51.51

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo