Du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black friday

Du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday giá sốc - Vietmytravel

Du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday giá sốc

Black Friday là ngày mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ. Với hàng loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, đồ điện tử, mỹ phẩm,… Thì du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những món đồ yêu thích với giá “hời” nhất.

1. Black Friday diễn ra vào thời gian nào?

Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất năm tại Mỹ, diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn (Lễ Tạ Ơn rơi vào thứ năm thứ 4 của tháng 11). Trong ngày này, hầu hết các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại đều giảm giá sốc. Từ 50% đến 90% để thu hút khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các tín đồ mua sắm thỏa sức săn hàng hiệu với giá cực hời.

2. Lợi ích khi du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday

  • Mua hàng hiệu giá siêu rẻ:

Đây là điều tuyệt vời nhất khi sang Mỹ mua hàng hiệu vào ngày Black Friday. Bạn có thể mua những nhãn hiệu yêu thích của mình. Với giá chỉ bằng một nửa hoặc thậm chí bằng một phần ba giá gốc.

Black Friday - Dịp mua sắm cuối năm mà bất kỳ tín đồ mua sắm nào cũng không nên bỏ lỡ
Black Friday – Dịp mua sắm cuối năm mà bất kỳ tín đồ mua sắm nào cũng không nên bỏ lỡ
  • Tham quan và trải nghiệm văn hóa mua sắm của người Mỹ:

Black Friday cũng là ngày bận rộn và bận rộn nhất trong năm. Khi hàng triệu người Mỹ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ ra đường để mua sắm. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của ngày hội này. Và trải nghiệm văn hóa mua sắm đặc trưng của Mỹ.

3. Địa điểm săn hàng hiệu giá tốt tại Mỹ trong dịp Black Friday

  • Thành phố New York:

New York là thiên đường mua sắm hàng hiệu lớn nhất thế giới. Các thương hiệu hàng đầu thế giới đều tập trung ở New York. Với nhiều cửa hàng và trung tâm mua sắm lớn bậc nhất. Một số thiên đường mua sắm hàng hiệu có thể kể đến như Fifth Avenue, Madison Avenue, Soho, Times Square,…

  • Thành phố Los Angeles:

Los Angeles là thành phố điện ảnh, giải trí và là điểm đến mua sắm hàng hiệu hấp dẫn. Các trung tâm mua sắm lớn ở Los Angeles như The Grove, Beverly Hills, Rodeo Drive,… Đây là nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng. Mà bất kỳ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ dịp săn hàng hiệu Black Friday.

Săn hàng hiệu Black Friday giá sốc cùng Vietmytravel
Săn hàng hiệu Black Friday giá sốc cùng Vietmytravel
  • Chicago:

Chicago là một thành phố lớn sôi động của nước Mỹ. Các cửa hàng, trung tâm thương mại ở Chicago thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày Black Friday. Một số địa chỉ mua sắm hàng hiệu nổi tiếng ở Chicago phải kể đến Magnificent Mile, State Street,…

4. Tour du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday

Du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ mua sắm. Để giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn ngày hội mua sắm Black Friday tại Mỹ. Vietmytravel đã tổ chức hành trình “3” trong “1” cực hot: Du lịch – Săn hàng hiệu – Thăm thân nhân với giá siêu hấp dẫn chỉ từ 59tr900.

Khám phá du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday cực hot dịp cuối năm
Khám phá du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday cực hot dịp cuối năm

Nếu bạn đang có ý định du lịch Mỹ săn hàng hiệu Black Friday. Hãy tham khảo các tour du lịch Mỹ mới nhất tại Vietmytravel. Đây là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời đảm bảo an toàn và thoải mái trong suốt chuyến đi.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo