Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon

Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon - Kỳ quan thế giới - Vietmytravel

Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon – Kiệt tác hùng vĩ từ thiên nhiên

Grand Canyon là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đây là một hẻm núi khổng lồ được hình thành từ hàng triệu năm do sự xói mòn của sông Colorado. Grand Canyon là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Mỹ, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Nhất là đối với những tín đồ yêu thích xê dịch muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên Mỹ.

Đừng bỏ qua cơ hội du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon – kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời này. Cùng theo chân Vietmytravel để tìm hiểu, khám phá Grand Canyon một cách trọn vẹn và đáng nhớ.

1. Giới thiệu về Grand Canyon:

Tọa lạc tại tiểu bang Arizona, Grand Canyon là một khe núi dốc được tạo bởi sông Colorado. Grand Canyon nằm trọn trong Vườn Quốc gia Grand Canyon – đây là một trong những vườn quốc gia đầu tiên được thành lập của Hoa Kỳ.

Grand Canyon có chiều dài khoảng 446 km, chiều rộng từ 0,4 đến 24 km và chiều sâu trung bình khoảng 1.6 km. Đây là kết quả của quá trình xói mòn của sông Colorado qua hàng triệu năm. Tạo nên những hẻm núi, vách đá đầy màu sắc và huyền ảo đẹp đến nao lòng người. Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Đoàn du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon khởi hành hàng tháng tại Vietmytravel
Đoàn du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon khởi hành hàng tháng tại Vietmytravel

Grand Canyon là một minh chứng cho sức mạnh tạo hóa của thiên nhiên. Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây.

2. Những trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi đến với Grand Canyon:

2.1 South Rim

Đây là điểm tham quan phổ biến nhất tại Grand Canyon. Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ và đa dạng của hẻm núi. South Rim có các viewpoint như Mohave Point, Mather Point, Hopi Point, Desert View… Đem đến cho các tín đồ du lịch tầm nhìn để chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của Grand Canyon và tha hồ check-in chụp hình.

Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon - Kiệt tác hùng vĩ từ thiên nhiên
Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon – Kiệt tác hùng vĩ từ thiên nhiên

Ngoài ra, South Rim còn có nhiều hiking trail với khung cảnh tuyệt đẹp dành cho những ai thích chinh phục:

  • Rim Trail: Con đường này dài hơn 12 dặm đường mòn dọc theo vành đá của Grand Canyon. Đây là một trong những con đường dễ đi hơn với tầm nhìn đẹp.
  • South Kaibab Trail: dài 6,3 dặm, khá dốc nhưng có tầm nhìn tuyệt vời ra Ooh-Aah và phong cảnh tuyệt đẹp trên đường đi.
  • Bright Angel Trail: Con đường sa mạc dài khoảng 7,8 dặm, được mệnh danh là con đường sa mạc đáng khám phá nhất.
  • Grandview Trail: Dài khoảng 12,5 dặm, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Horseshoe Mesa.

2.2 North Rim

North Rim có cảnh quan kỳ vĩ, hoang sơ và yên tĩnh hơn South Rim. Thích hợp cho những du khách yêu thích thiên nhiên và muốn tránh xa những ồn ào, náo nhiệt. Tại đây, du khách có thể ghé thăm các điểm đến như:

  • Bright Angel Point: Được coi là đài quan sát đẹp nhất ở North Rim. Là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh Grand Canyon từ trên cao.
  • Cape Royal: Du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở kỳ quan thiên nhiên Grand Canyon tại đây.
  • Point Imperial: Ở độ cao 8.800 feet so với mực nước biển. Point Imperial được biết đến là điểm cao nhất ở Grand Canyon. Từ đây có thể nhìn thấy toàn bộ đại vực Grand Canyon và dãy núi phía xa.
Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon
Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon
  • Transept trail: Đây là con đường dài 2,9 dặm đi xuyên qua bụi cây rậm rạp với tầm nhìn bao quát hẻm núi. Đây là một trong những đường hiking tốt nhất nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của North Rim.
  • Cape Final: Một con đường dài 4 dặm khá bằng phẳng và phù hợp cho cả trẻ em. Đưa du khách đến đỉnh cực đông của Cao nguyên Valhalla, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn bao quát phía Đông đại vực Grand Canyon.

2.3 West Rim

Đây là khu vực thuộc quyền quản lý của người da đỏ Hualapai, với nhiều điểm thu hút du khách như:

  • Cầu kính Skywalk: Được xây dựng bởi người da đỏ Hualapai và khai trương vào năm 2007. Cây cầu kính ngoài trời mang đến tầm nhìn 360 độ ra toàn bộ West Rim.
  • Eagle Point: Một tảng đá có hình dáng giống đại bàng với đôi cánh dang rộng hùng vĩ.
  • Guano Point: Một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở West Rim. Đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn Grand Canyon và sông Colorado từ trên cao.
  • Hẻm núi Havasu: Nằm giữa West Rim và South, Havasu là địa điểm do người da đỏ Havasupai quản lý. Chỉ có thể đến được bằng cách đi bộ, cưỡi ngựa hoặc trực thăng.

2.4 Cầu kính Skywalk

Cầu kính Skywalk là cây cầu kính trong suốt nhô ra từ vách đá của Grand Canyon. Cây cầu kính này hiện thực hóa ước mơ được đứng trên không trung và ngắm nhìn Grand Canyon từ một góc nhìn mới.

Điểm đến khám phá Grand Canyon đầy kỳ thú dành cho những tín đồ yêu thích mạo hiểm
Điểm đến khám phá Grand Canyon đầy kỳ thú dành cho những tín đồ yêu thích mạo hiểm

Cầu kính Skywalk được thiết kế ở độ cao 1.220m so với mực nước biển. Skywalk treo lơ lửng giữa hẻm núi Grand Canyon hùng vĩ. Đứng trên cầu, du khách có thể nhìn thẳng xuống vực thẳm hàng nghìn mét bên dưới, mang lại cho họ cảm giác hồi hộp.

2.5 Đập Hoover Dam

Đập Hoover Dam là công trình kiến ​​trúc khổng lồ trên sông Colorado. Con đập được đặt theo tên của Tổng thống Herbert Hoover, người đóng vai trò quan trọng trong việc khởi xướng và thúc đẩy dự án. Đập Hoover Dam không chỉ cung cấp nước sạch và năng lượng cho Nam California và thành phố Las Vegas. Mà nơi đây còn là địa điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp hùng vĩ của công trình kiến ​​trúc nhân tạo và cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Tận mắt chiêm ngưỡng đại vực Grand Canyon đầy hùng vĩ
Tận mắt chiêm ngưỡng đại vực Grand Canyon đầy hùng vĩ

Bạn thực sự không thể tưởng tượng được con đập này lớn đến mức nào. Không có từ ngữ nào có thể mô tả chính xác sự rộng lớn và hùng vĩ của nó trừ khi bạn tận mắt nhìn thấy. Đặc biệt là khi con đập này được xây dựng vào những năm 1930 bằng kỹ thuật thô sơ và bằng tay không trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhưng bằng sự kiên trì và quyết tâm, họ đã hoàn thành công trình vĩ đại này.

2.6 Đi xe đạp

Đi xe đạp là cách tốt nhất để trải nghiệm sự hùng vĩ và rộng lớn của Grand Canyon. Du khách có thể thuê xe đạp để khám phá những cung đường mòn địa hình nơi đây. Ngoài ra, du khách còn có thể tìm hiểu về lịch sử, địa chất của Grand Canyon thông qua các bảng thông tin trên đường đi.

2.7 Chèo thuyền trên sông Colorado

Đoàn khách du lịch Mỹ hào hứng trải nghiệm chèo thuyền trên sông Colorado đầy thú vị
Đoàn khách du lịch Mỹ hào hứng trải nghiệm chèo thuyền trên sông Colorado đầy thú vị

Đối với những người yêu thích phiêu lưu, cảm giác mạnh. Thì chèo thuyền trên sông Colorado là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ chèo thuyền qua những dòng nước chảy xiết hoặc chiêm ngưỡng những vách đá cao chót vót dưới lòng sông. Bạn cũng có thể dừng chân tại những bãi biển cát trắng hay khám phá những hang động huyền bí của Grand Canyon. Chèo thuyền trên sông Colorado là một cách để đến gần hơn với thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩ của Grand Canyon.

2.8 Trải nghiệm đi trực thăng ngắm Grand Canyon từ trên cao

Trải nghiệm du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon du khách không nên bỏ lỡ
Trải nghiệm du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon du khách không nên bỏ lỡ

Ngắm nhìn Grand Canyon từ trực thăng là trải nghiệm rất đáng để thử một lần trong đời. Du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Grand Canyon từ trên cao. Đặc biệt, khi được chiêm ngưỡng màu sắc sặc sỡ của Grand Canyon vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Lúc này, mặt trời xuyên qua Grand Canyon và phản chiếu những ánh sáng rực rỡ trên bề mặt đá. Tạo nên một khung cảnh ngoạn mục và đẹp mắt đến nao lòng người.

3. Kinh nghiệm du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon bạn không nên bỏ lỡ

3.1 Thời điểm du lịch Grand Canyon lý tưởng nhất

Grand Canyon có khí hậu tương đối ôn hòa và dễ chịu quanh năm. Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá nơi đây là từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Thời tiết ở Grand Canyon vào thời điểm này khá mát mẻ, dễ chịu, ít mưa. Đặc biệt, du khách có thể tha hồ chụp ảnh check-in và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của Grand Canyon. Bởi vào những thời điểm này lượng khách du lịch không quá đông.

3.2 Khám phá Grand Canyon ăn gì?

Có khá nhiều nhà hàng để lựa chọn ở Công viên quốc gia Grand Canyon. Các nhà hàng thường tập trung ở khu vực South Rim, đặc biệt là ở Grand Canyon Village. Những món ăn địa phương ngon và giá cả hợp lý sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú và đầy màu sắc. Vietmytravel gợi ý một số nhà hàng bạn có thể tham khảo để thưởng thức ẩm thực độc đáo nơi đây như Bright Angel Lodge, EL Tovar,…

3.3 Du lịch Grand Canyon ở đâu?

Do nằm gần các thành phố lớn nên hầu hết mọi người đều có xu hướng chọn nghỉ ngơi gần South Rim để dễ dàng đi lại và tham quan. Sau đây là một số gợi ý các khách sạn nổi tiếng ở Tusayan được Vietmytravel tổng hợp. Như Grand Hotel, Holiday Inn Express, Red Feather Lodge, Canyon Plaza Resort,…

4. Du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon cùng Vietmytravel

Với vẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc, du lịch Mỹ khám phá Grand Canyon hứa hẹn sẽ là trải nghiệm khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thú vị ở Mỹ. Hãy đến với Grand Canyon để tận hưởng và khám phá vùng đất hoang sơ, hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng này.

Để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Grand Canyon. Hãy để Vietmytravel đồng hành đưa bạn thoả sức khám phá kỳ quan Grand Canyon một cách trọn vẹn và tiết kiệm nhất. Du lịch Việt Mỹ công ty du lịch với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tour Mỹ với đa dạng chương trình tour cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt tháng 12 vào dịp Noel này, Vietmytravel còn tặng vé tham quan đại vực Grand Canyon và vé tham quan Mexico. Khi đăng ký theo nhóm sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Khám phá Grand Canyon - bờ Tây Hoa Kỳ 2024 hấp dẫn cùng Vietmytravel
Khám phá Grand Canyon – bờ Tây Hoa Kỳ 2024 hấp dẫn cùng Vietmytravel

Xem ngay: Tour bờ Tây Mỹ tham quan đại vực Grand Canyon

Thật hấp dẫn phải không nào!!! Vậy còn chần chừ gì, hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ hotline 0964.51.51.51. Để được Vietmytravel tư vấn hỗ trợ xin visa Mỹ ngay hôm nay để không bỏ lỡ chuyến đi đầy kỳ thú này. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo