Thưởng Ngoạn Sự Giàu Có Của Du Lịch Miền Tây Nước Mỹ

GHÉ THĂM BEVERLLY HILLS – PHỐ NHÀ GIÀU CÓ TIẾNG CỦA DU LỊCH MIỀN TÂY NƯỚC MỸ

Du lịch miền Tây nước Mỹ nổi tiếng với sự sang trọng và giàu có hiếm nơi đâu trên đất Mỹ có được, là nơi sinh sống, nghỉ ngơi và làm việc của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu làng giải trí Mỹ. Nhiều du khách vẫn bảo nhau rằng, du lịch bờ tây nước Mỹ là một hành trình “săn sao” đầy thú vị, bởi không nơi đâu trên đất Mỹ có thể dễ dàng gặp gỡ người nổi tiếng như ở đây. Một trong những điểm “post hình” với sao thú vị nhất có lẽ không thể nào bỏ qua Beverlly Hills – đồi Beverlly thuộc “vùng tam giác bạch kim” nơi những ngôi sao hàng đầu sở hữu những căn biệt thự triệu đô của du lịch Mỹ.

Beverly Hills thành phố tọa lạc ở miền Tây của Quận Los Angeles, tiểu bang California, Hoa Kỳ, nằm trong vùng “Tam giác bạch kim” gồm khu dân cư của những người siêu giàu có nước Mỹ trải dài từ đồi Beverly đến các khu liền kề của Los Angeles là Bel-Air và Holmby Hills.

Beverlly Hills là nơi “định cư” của những người giàu có và quyền lực nhất “xứ sở cờ hoa” như các chính khách, triệu phú, tỉ phú đến các ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hollywood. Đây là cũng là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người khi có dịp ghé thăm Du lịch miền Tây nước Mỹ.

Beverly Hills hiện sở hữu những căn biệt thự được đánh giá là lớn nhất Quận Los Angeles và của cả du lịch Hoa Kỳ. Vào năm 2007, Beverly Hills lọt vào danh sách TOP những nơi có thị trường nhà đất đắt đỏ nhất ở nước Mỹ, trung bình một ngôi nhà ở đây có giá hơn 2,2 triệu đôla.

Là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và hoa lệ hàng đầu Du lịch miền Tây nước Mỹ, Beverlly tập trung một chuỗi các thiết kế khách sạn, biệt thự, khu resort, trung tâm mua sắm cao cấp với kiến trúc  nội ngoại thất chỉ cần nhìn thôi đã thích mê rồi.

Ngoài những kiến trúc biệt thự “siêu nịnh mắt”, Beverlly còn thu hút du khác bởi một căn biệt thự “không giống ai”, bạn đã biết chưa? Cùng Du lịch Việt Mỹ tìm hiểu nhé!

Spadena nằm ở phía bắc Wilshire Boulevard, đại lộ Carmelita sang trọng. Ngôi nhà được đánh giá kiến trúc “dị thường” và “ma mị” nhất trên đỉnh đồi Beverly là một dinh thự đặc biệt, khác hoàn toàn so với các cơ ngơi sang trọng khác.

Căn biệt thự chủ nhân hướng theo kiểu những ngôi nhà phù thủy trong truyền thuyết với các cửa chớp, mái nhà cong cong. Từ xa nhìn lại, Spadena trông giống như ngôi nhà bánh kẹo bị chiếm đóng bởi mụ phù thủy trong Hansel và Gretel. Chính vì lý do đó mà Spadena House còn có tên gọi khác là Nhà phù thủy, nó từng xuất hiện trong một số bộ phim câm và sau đó được di dời tới Beverly Hills 5 năm sau đó.

Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Việt Mỹ – Vietmytravel – TOP công ty chuyên tour Mỹ hàng đầu Việt Nam – đơn vị tiên phong tổ chức tour du lịch Mỹ uy tín.

Hotline: 0964.51.51.51 – 0926.51.51.51

Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ cùng Vietmytravel ghé thăm du lịch bờ Tây nước Mỹ
Điểm đến: Los Angeles – Las vegas
Khởi hành : 15 hằng tháng

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo