Du Lịch Canada tốn bao nhiêu tiền?

Du lịch Canada tốn bao nhiêu tiền - Công ty chuyên tour Canada - Vietmytravel

Du lịch Canada tốn bao nhiêu tiền?

“Du lịch Canada tốn bao nhiêu tiền?”,“Công ty du lịch nào chuyên tour Canada?” Là những câu hỏi được nhiều du khách quan tâm trong thời gian vừa qua. Bởi ngày càng nhiều người có nhu cầu đi du lịch, khám phá, nghỉ dưỡng cường quốc Canada. Vì vậy, việc tìm hiểu về chi phí cho một chuyến du lịch Canada là điều vô cùng quan trọng.

Chuyến du lịch Canada hoàn toàn không rẻ. Vì nhiều lý do, như diện tích rộng lớn, khiến việc di chuyến tốn kém… Nên nếu muốn giảm thiểu chi phí cho chuyến du lịch Canada, bạn cần lên lịch trình và ngân sách cụ thể ngay từ bây giờ.

Du lịch Canada tốn bao nhiêu tiền?

Đầu tiên, trước khi tìm hiểu du lịch Canada tốn bao nhiêu tiền thì bạn cần phải xin visa nhập cảnh. Tùy thuộc vào từng loại visa khác nhau mà chi phí xin visa Canada sẽ khác nhau. Dưới đây là chi phí xin visa Canada bạn nên biết để xin visa cho đúng với mục đích chuyến đi của mình.

Chi phí xin visa Canada:

  • Đối với thị thực nhập cảnh du lịch một lần: lệ phí là 75 USD, cộng với phí hành chính IOM (15 USD).
  • Đối với thị thực nhập cảnh du lịch sử dụng nhiều lần: Lệ phí là 150 USD và phí hành chính IOM (15 USD).
  • Visa nhập cảnh du lịch cùng gia đình: lệ phí là 400 USD kèm phí hành chính IOM (15 USD).
  • Đối với du học sinh: phí visa du học là 125 đô la Mỹ, cộng với phí hành chính IOM (15 USD).
  • Đối với cư dân xin thị thực cư trú tạm thời: lệ phí là 200 USD cộng với phí hành chính IOM (15 USD)
  • Đối với những người vào Canada để lao động/ làm việc: Lệ phí thị thực Canada để nhập cảnh làm việc ngắn hạn là 150 đô la Mỹ cộng với phí hành chính IOM (15 USD)

Phương tiện di chuyển:

  • Vé máy bay tới Canada, còn phụ thuộc nơi mà bạn muốn tới.
  • Các sân bay lớn nhất ở Canada là Sân bay Quốc tế Toronto Pearson và bạn có thể bay trực tiếp từ nhiều thành phố trên toàn thế giới. Các sân bay quốc tế tại Vancouver và Calgary ở miền tây Canada và sân bay quốc tế Montréal-Trudeau tại Quebec ở phía bên kia của đất nước là những trung tâm sân bay lớn khác của đất nước.
  • Có lẽ bạn sẽ muốn xem xét việc bay vào một sân bay Hoa Kỳ và lái xe đến Canada. Bay vào Mỹ có thể sẽ rẻ hơn và thậm chí là lựa chọn thuận tiện hơn.

Chi phí chỗ ở:

  • Khách sạn ở Canada tốn khá nhiều tiền, với nhiều thương hiệu quốc tế như: Holiday Inn, Hilton, Sheraton,….
  • Một vài địa điểm giúp tiết kiệm hơn như: khu cắm trại, nhà nghỉ, khách sạn bình dân. Một số chỗ còn bao gồm cả bữa sáng cho bạn. Khá hợp lý đó, giá rơi vào khoảng 30-100USD.
  • Các quán trọ nơi xa lộ (motel) ở bên ngoài các thành phố lớn thường sẽ cung cấp phòng với giá dưới 100 đô mỗi đêm.
  • Các nhà nghỉ cho thuê (vacation rental) dù dao động rất nhiều về giá nhưng cũng cung cấp những vật dụng cần thiết để tiết kiệm một bữa ăn nhà hàng, bãi đậu xe, wifi và các chi phí khác mà bạn phải trả tiền ở khách sạn.

  • Các khách sạn tầm trung và B&B tại Canada sẽ có giá trong khoảng 100 đến 250 đô tại các thành phố lớn và ít hơn ở thị trấn hoặc các thành phố nhỏ hơn. Giá khách sạn có thể bao gồm bữa sáng.
  • Các chỗ ở sang trọng bao gồm khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, nhà nghỉ và B&B (4 hoặc 5 sao) có thể dao động từ 200 đến hơn 500 đô. Những khách sạn này có thể bao gồm bữa sáng hoặc không. Giá ở nhiều khu nghỉ dưỡng sẽ bao gồm bữa sáng.
  • Hãy nhớ rằng các loại thuế trong khoảng 18% sẽ được thêm vào hóa đơn khách sạn của bạn, do đó, nếu bạn ở lại khách sạn với giá 100 đô thì thực sự là bạn sẽ mất gần 120 đô đấy.

Chi phí ăn uống:

  • Chi phí ăn uống ở Canada hơi đắt hơn ở Mỹ, một phần là do 10% đến 15% thuế đó sẽ bị thêm vào hóa đơn nhà hàng của bạn vào cuối bữa ăn. Giá trên Menu là chưa bao gồm nhé.
  • Ăn sáng tại quán ăn:
  • Uống cà phê Starbucks: 7USD
  • Bữa tối cho hai người, bao gồm rượu vang tại nhà hàng thượng hạng: 200 đô trở lên.

  • Rượu cũng sẽ bị đánh thuế tại các nhà hàng với mức khác nhau trên cả nước tùy mỗi tỉnh. Đôi khi các loại thuế vào rượu đã bao gồm trong giá niêm yết, chẳng hạn như trong các cửa hàng LCBO (Ban quản lý bia rượu của Ontario) ở Ontario.

Chi phí giải trí:

  • Vé xem phim;
  • Vé vào bảo tàng tiêu biểu;
  • Phí vào cửa công viên chủ đề Wonderland’s Canada.

  • Chuyến tham quan ngắm cá voi (3 giờ): tùy thuộc vào kích thước của tàu và số lượng hành khách.
  • Một số các thành phố lớn của Canada sẽ có một thẻ tham quan sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền nếu bạn truy cập một số điểm tham quan trong một thời gian nhất định.
  • Đỗ xe hàng ngày tùy vào từng nơi. Thường sẽ phải chi trả từ 25-50USD/ngày.
  • Vé trượt tuyết người lớn một ngày tại Whistler (tùy mùa nhé): 130-150USD, tại Mount Tremblant: 80-100USD.

Chi phí khác:

  • Canada có thói quen boa cho nhân viên. Khi sử dụng các loại hình dịch vụ. Tip chung từ 15%-20% cho những người phục vụ tại các quán bar, làm tóc, làm đẹp…v.v.
  • Đổi với những du khách lần đầu tới Canada. Việc sử dụng tiền tệ ở đây, tốt nhất là xài thẻ tín dụng.
  • Mua Sim du lịch Canada trước khi qua Canada du lịch.

Chi phí du lịch Canada theo tour:

Chi phí xin visa du lịch Canada theo tour tuỳ thuộc vào tour mà bạn đăng ký. Có nhiều loại chương trình tour khác nhau mà chi phí mỗi tour sẽ khác nhau. Chi phí du lịch Canada theo tour sẽ dao động vào từ 49tr900 đến 119tr900. Như tour bờ Đông, tour bờ Tây sẽ có mức giá hợp lí. Hoặc bạn có thể mua tour thăm thân giá rẻ. Còn cao cấp hơn, chi phí cao hơn là tour đưa bạn du lịch toàn cảnh Đông Tây Canada.

Bạn có thể tham khảo mức giá tour tại Vietmytravel tại đây.

Ưu, nhược điểm của du lịch Canada tự túc, theo tour:

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Canada, một trong những câu hỏi thường được đặt ra là nên đi tự túc hay theo tour. Để có quyết định cho lựa chọn này. Bạn cần biết ưu, nhược điểm của du lịch Canada tự túc, theo tour.

Du lịch Canada tự túc, bạn được tự do lựa chọn điểm đến, thời gian và hành trình. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi của bạn theo phong cách riêng của bạn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn phải tự trang trải mọi chi phí. Từ vé máy bay, ăn ở, ăn uống cho đến phương tiện đi lại, tham quan. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị kỹ lịch sử du lịch và các thông tin về Canada để chuyến đi diễn ra thuận lợi.

Nếu bạn không muốn mất thời gian lên kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch trong chuyến đi. Thì du lịch Canada theo tour sẽ là một lựa chọn tốt. Đăng ký tham quan có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về các điểm du lịch và lịch sử văn hóa của Canada. Tuy nhiên, bạn không thể tham quan nhiều điểm đến linh hoạt.

Nên đi du lịch Canada tự túc hay theo tour?

Đi du lịch Canada tự túc hay theo đoàn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện riêng của mỗi người. Đi tự túc là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một chuyến đi thực sự tự do và có đủ kinh nghiệm cũng như thời gian để chuẩn bị. Nhưng nếu bạn không muốn mất thời gian lên kế hoạch và muốn tiết kiệm thời gian thì đi theo tour sẽ là một giải pháp tốt.

Theo Vietmytravel thì du lịch Canada theo tour sẽ là lựa chọn hợp lí, phù hợp. Vì bạn sẽ được hướng dẫn thủ tục xin visa Canada, có hướng dẫn viên theo đoàn giới thiệu về các điểm đến, lịch sử, văn hoá nơi đây. Bạn không cần lo lắng về lịch trình, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, ăn gì, chơi gì.

Còn khi du lịch tự túc, bạn phải tự mình chuẩn bị tất cả. Từ giấy tờ xin visa, lên lịch trình, đặt vé máy bay,… Nếu tiếng Anh của bạn không tốt thì sẽ khó khăn khi ở Canada.

Công ty nào chuyên tour Canada hàng đầu?

Hiện nay, Vietmytravel được đánh giá là công ty chuyên tour Canada hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Canada. Cùng chương trình tour đa dạng, tổ chức khởi hành đều đặn hàng tháng. Vietmytravel là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi muốn du lịch Canada.

Xem thêm: ♦ Du lịch bờ Tây Canada thăm thân giá rẻ chỉ 49tr900

                   ♦ Lịch khởi hành tour Canada mới nhất.

Nói tóm lại, du lịch Canada khá tốn kém, nhưng nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho bất kỳ ai muốn khám phá văn hóa và thiên nhiên. Hãy chọn gói tour du lịch tại Vietmytravel phù hợp để tiết kiệm tiền và tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời.

Book ngay tour du lịch Canada để trải nghiệm nhiều điểm đến hấp dẫn, tiết kiệm chi phí ngay bây giờ. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo