05 Điểm Du Lịch Xinh Đẹp Tại Los Angeles

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại và giàu có, xa hoa của một khu đô thị mới, du lịch Bờ Tây Hoa Kỳ được mệnh danh “thiên đường giải trí” quyến rũ nhất hành tinh. Gần đây, bờ Tây nổi lên như một hiện tượng đối với “ngành công nghiệp không khói” của Mỹ. Với các chương trình tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ bất ngờ, bờ Tây đã đem lại doanh thu du lịch khổng lồ cho “xứ sở cờ hoa”.

Cùng Du lịch Việt Mỹ ghé thăm 07 điểm đến nổi tiếng và xinh đẹp của Du lịch Mỹ tại Los Angeles – bờ Tây Hoa Kỳ

1. Phim trường Universal Hollywood

Universal Studio – là một trong những điểm đến biểu tượng của Du lịch bờ Tây nước Mỹ. Nổi tiếng là xưởng phim lâu đời và lớn nhất của nền điện ảnh Mỹ. Không chỉ thế, Universal Hollywood còn là một khu phức hợp du lịch kết hợp giữa phim trường và công viên giải trí.

Universal Tour sẽ cho bạn trọn vẹn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.  Với các hiệu ứng điện ảnh hiện đại hàng đầu thế giới, Universal Tour là trải nghiệm chân thật nền điện ảnh hàng đầu thế giới. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cả công nghệ chiếu phim 4D hiện đại nhất ngày nay.

2. Công viên Griffith

Khoảng 4.107 ha, Griffith là một trong những công viên được ưa chuộng nhất của Du lịch bờ Tây nước Mỹ. Không khí trong lành dịu nhẹ mỗi sớm ban mai khiến Griffith trờ thành điểm hẹn “quý tộc” cũng những người yêu goft. Đặc biệt, được mệnh danh là nơi “săn sao” thú vị nhất nước Mỹ, Griffith thu hút rất đông giới nghệ sĩ nhiếp ảnh và những du khác yêu thiên văn ghé thăm mỗi năm.

3. Disneyland

Cách thành phố Los Angeles, bang Clifornia khoảng 53 km hướng về miền Nam, công viên giải trí Disneyland thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thă mỗi năm. Disneyladnd là nơi hồi sinh của những giấc mơ tuổi thơ. Nơi du khách có thể gặp được những nhân vật đáng yêu trong các bô phim hoạt hình nổi tiếng của hãng phim Wall Disney.

4. Đại lộ danh vọng

Đại lộ danh vọng tọa lạc Los Angeles là một con phố đi bộ nổi tiếng nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine. Cùng nhau tản bộ trên tuyến phố “ngàn sao” này không chì để tận hưởng được bầu không khí dễ chịu mà còn để chiêm ngưỡng thế giới ngôi sao. Với hơn 2.500 ngôi sao thế  cánh gắn tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí thế giới.

5. Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney

Là một trong những trung tâm biểu diễn hòa nhạc thú vị nhất của thành phố Los Angeles, công trình này chính là một tuyệt tác kiến trúc nghệ thuật của kiến trúc sư Frank Gehry. Sức hút của Walt Disney chính là lối kiến trúc độc đáo và hệ thống âm thanh vô cùng tuyệt vời làm rung động biết bao trái tim người yêu nhạc. Walt Disney.

6. Bãi biển Venice

Bãi biển Venice – Thiên đường nghỉ mát mùa hè quyến rũ nhất của Du lịch bờ Tây nước Mỹ.. Thả mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh, vui đùa bên ánh nắng và những ngọn giá biển tươi mới, trải nghiệm tắm nắng, lướt sóng,..là thú vị được ưa chuộng nhất tại bại biển Venice. Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội sánh vai, tạo dáng chụp hình bên những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Mỹ ngay tại bãi biển này.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo