Dịch Vụ Làm Visa Du Lịch Mỹ

Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Việt Mỹ – TOP Công ty Du lịch sự kiện hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lữ hành, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong chuyên tour du lịch Mỹ chất lượng, uy tín.

Với sự am hiểu tường tận thị trường du lịch Mỹ cũng như các quy định, thủ tục xuất nhập cảnh Hoa Kỳ, Vietmytravel đã hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” cho rất nhiều du khách.

04 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ LÀM VISA DU LỊCH MỸ CỦA VIETMYTRAVEL

  1. Uy tín, chất lượng: Đến với Vietmytravel, bạn sẽ được cung cấp chất lượng dịch vụ làm visa du lịch Mỹ tốt nhất từ nhà sản xuất Tour du lịch Mỹ hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 10 năm hoạt động, công ty chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng, lượng khách hàng cũ quay trở lại với Vietmytravel tăng lên theo thời gian. Với dịch vụ làm Visa du lịch, chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách hàng ngay từ khâu chuẩn bị hồ sơ cho đến khi nhận được “Thị thực”.
  2. Dịch vụ trọn gói tiết kiệm nhất: Với độ khó khác nhau của từng hồ sơ, Vietmytravel sẽ có mức báo giá phù hợp cho quý khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi nhấn mạnh rằng giá cả sẽ khiến bạn hài lòng hơn cả chất lượng dịch vụ.
  3. Thời gian ngắn nhất: Chúng tôi cam kết quý khách chỉ tốn khoảng từ 2 – 3 ngày chuẩn bị hồ sơ theo đúng Thủ tục làm visa du lịch Mỹ của Lãnh sự quán. Những công việc còn lại Vietmytravel sẽ hoàn tất cho quý khách hàng để được phỏng vấn nhanh nhất. Trong khoảng từ 10 -12 ngày xét duyệt nhận ngay Visa Mỹ.
  4. Khuyến mãi giảm giá hấp dẫn: Quý khách hàng làm Visa du lịch Mỹ, có nhu cầu sử dụng thêm Tour du lịch trọn gói của Vietmytravel sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

 

DỊCH VỤ VISA DU LỊCH MỸ CỦA VIETMYTRAVEL CÓ GÌ?

  1. Tư vấn hồ sơ xin cấp mới Visa du lịch Mỹ: dịch vụ làm Visa du lịch Mỹ của Vietmytravel tư vấn hồ sơ “đẹp, sạch” hơn, tỉ lệ đậu Visa tăng lên trên 98%, rút ngắn thời gian có Visa. Hướng dẫn trả lời câu hỏi phỏng vấn dựa trên thông tin hồ sơ mà quý khách hàng cung cấp.
  2. Cải thiện và “làm đẹp” hồ sơ xấu: Hồ sơ yếu, chưa đủ chất lượng, rớt Visa nhiều lần… đừng lo nữa, đến với dịch vụ làm visa du lịch Mỹ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Với kinh nghiệm làm visa du lịch Mỹ chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách nhiều phương án lựa chọn cải thiện hồ sơ tốt nhất, nâng cao khả năng đậu visa.
  3. Gia hạn visa du lịch cho người bận rộn.
  4. Dịch vụ chứng minh tài chính

 

HỒ SƠ LÀM VISA DU LỊCH MỸ

Hồ sơ xin cấp thị thực Visa du lịch Mỹ hiện nay theo quy định Lãnh sự bao gồm: 

1. 01 tấm hình chụp kích thước 5×5 (nền trắng, khung chuẩn quốc tế), được chụp trong 6 tháng gần nhất.

2. 01 Passpot bản gốc, còn hạn trong 6 tháng, và có chữ ký

3. Các loại giấy tờ chứng minh nhân thân và các mối quan hệ tại Việt Nam như: Sổ hộ khẩu (bản chính), Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản chính)

6. Các loại giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: giấy tờ nhà đất (bản chính), sổ tiết kiệm tối thiểu 100.000.000 VND (bản chính, không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 VND …

7. Chứng minh công việc hiện tại ở Việt Nam:

  • Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu có (bản chính)
  • Nhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch (bản chính)
  • Sinh viên, học sinh: Giấy xác nhận của trường, đơn xin nghỉ phép
  • Người về hưu: Quyết định về hưu, thẻ hưu, sổ hưu
  • Người kinh doanh tự do: Cung cấp thư giải trình nguồn thu nhập hàng tháng/ hàng năm

Lưu ý: Với các mục đích đến Mỹ ngắn hạn khác nhau, hồ sơ làm Visa du lịch Mỹ có thể thay đổi. Đồng thời, phía Lãnh sự cũng thường có những thay đổi cập nhật liên tục về hồ sơ xin cấp Visa Mỹ. 

Miễn phí Tư vấn thủ tục, hồ sơ làm visa du lịch Mỹ chính xác và chi tiết nhất

Hotline Vietmytravel: 0964.51.51.51 – 0926.51.51.51

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo