Công Ty Chuyên Tour Mỹ, Visa Mỹ

CÔNG TY CHUYÊN TOUR MỸ & VISA MỸ

Công ty Du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel) là một trong những đơn vị lữ hành tiên phong tổ chức Tour du lịch Mỹ. Trong hơn 15 qua, Vietmytravel đã hiện thực hóa “giấc mơ” du lịch Mỹ cho hơn 50.000+ khách hàng. Với các dịch vụ đa dạng, nổi bật như Tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ, Tour du lịch Mỹ tự chọn, Tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân, làm mới visa du lịch Mỹ, gia hạn visa Du lịch Mỹ, tư vấn thủ tục xin visa du lịch Mỹ, đặt land Du lịch Mỹ…v.v, chúng tôi đã từng bước khẳng định định vị thế thương hiệu “Công Ty Chuyên Tour du lịch Mỹ” hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, 100% khách du lịch Mỹ hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự phục vụ của Vietmytravel. Số lượng khách hàng tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty tăng lên theo từng năm. Trong bối cảnh, cạnh tranh diễn ra khốc liệt trong ngành du lịch Việt Nam như hiện nay, Vietmytravel đã thực sự tìm được hướng đi  đúng đắn để thu hút lượng lớn khách hàng trung thành đáng ngưỡng mộ.

VIETMYTRAVEL – CÔNG TY CHUYÊN TOUR MỸ TẠI VIỆT NAM

Nổi lên với chương trình Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ, Du lịch Việt Mỹ trở thành điểm sáng trong thị trường các công ty chuyên tour Mỹ tại Việt Nam, đồng hành cùng giấc mơ chinh phục “xứ sở cờ hoa” siêu tiết kiệm của nhiều khách hàng.

Chủ yếu tập trung khai thác hai tuyến điểm du lịch nổi tiếng của Hoa Kỳ là Du lịch bờ Tây nước MỹDu lịch Bờ Đông nước Mỹ, không chỉ xây dựng các lịch trình tour độc đáo, hấp dẫn, Vietmytravel còn mang đến cho quý khách hàng cơ hội khám phá thiên đường Du lịch Mỹ với chi phí tiết kiệm nhất.

Trong mùa cao điểm du lịch Mỹ vừa qua, chúng tôi đã chính thức giới thiệu chương trình Tour Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ chỉ 39.900.000đ, chinh phục thiên đường Du lịch bờ Tây nước Mỹ. Đặc biệt, khi mua tour Mỹ thăm thân dịp này, quý khách sẽ chỉ chi trả 39.900.000đ để hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của mình. Đây là một trong những chương trình tour du lịch Mỹ nổi bật nhất trong hoạt động kinh doanh của Vietmytravel.

Tham gia tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ của Du lịch Việt Mỹ bạn nhận được gì:

  • Hành trình 08 ngày 07 đêm khám phá thiên đường Du lịch Bờ Tây nước Mỹ. Ghé thăm hai thành phố giàu có và sang trọng bậc nhất đất Mỹ là Los Angeles và Las Veags.
  • Tại Los Angles quý khách sẽ được tham quan phim trường nổi tiếng của nền điện ảnh Hollywood Unversal Studio, dạo bước trên đại lộ danh vọng “đầy sao”, ghé thăm đồi Beverlly Hills khu phố nghỉ dưỡng, giải trí yêu thích của các ngôi sao Hollywood, hay phố Liitle Saigon tọa lạc tại quận Cam, bang California – nơi người Việt sinh sống và làm việc đông nhất tại Hoa Kỳ, tại đây quý khách có cơ hội thưởng thức các món ăn thuần Việt và mua sắm tại các cửa hàng do chính người Việt làm chủ…
Đoàn khách đi Tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ của Vietmytravel
Đoàn khách đi Tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ của Vietmytravel
Đoàn Du lịch Việt Mỹ - công ty chuyên tour Mỹ hàng đầu - đã có mặt tại khu thương mại Little Saigon. Khu phố của cộng đồng người Việt tại quận Cam, Tiểu bang California - Hoa Kỳ.
Đoàn Du lịch Việt Mỹ – công ty chuyên tour Mỹ hàng đầu – đã có mặt tại khu thương mại Little Saigon. Khu phố của cộng đồng người Việt tại quận Cam, Tiểu bang California – Hoa Kỳ.
  • Đến với “thành phố tội lỗi” Las Vegas thử vận may tài các sòng casino “lừng lẫy” tiếng tăm
  • Cơ hội mua sắm hàng hiệu “siêu tiết kiệm” tại các mall, outlet ở Mỹ (chi phí tự túc).

Dịch vụ visa Mỹ - Dulivhvietmy

  • Bảo hiểm du lịch trọn chuyến, quà tặng (nón du lịch, bao da hộ chiếu, móc khóa), nước suối suốt tour.
  • Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xin visa du lịch Mỹ.

Chưa đến 39.900.000đồng – chỉ bằng tour du lịch Châu Á đến nước phát triển như Nhật Bản, Trung Quốc. Bạn đã có thể “check-in” tại thiên đường du lịch đáng mơ ước nhất thế giới – Du lịch Mỹ – quá hấp dẫn phải không nào?

Ngoài Tour du lịch mỹ trọn gói giá rẻ, Vietmytravel vẫn còn rất nhiều Tour Mỹ trọn gói khám phá Bờ Tây và Bờ Đông nước Mỹ hấp dẫn khác. Bạn cứ yên tâm về giá cả, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá tốt nhất thị trường.

VIETMYTRAVEL – CÔNG TY CHUYÊN TOUR DU LỊCH MỸ CÓ TỈ LỆ ĐẬU VISA MỸ CAO NHẤT VIỆT NAM

Khác biệt nổi bật của Du lịch Mỹ so với các nước khác trên thế giới chính là thủ tục xin cấp thị thực (visa) cực kỳ khắt khe và khó khăn của quốc gia này. Do đó, nhiều người dù có năng lực tài chính mạnh. Nhưng vẫn rớt visa, dở dang giấc mơ Du lịch Mỹ. Môt số khách hàng đã tìm đến với Du lịch Việt Mỹ sau khi đã rớt visa đến lần thứ ba, và ở lần thứ tư này. Phần đông khách hàng của chúng tôi đã chính thức “chinh phục giấc mơ Mỹ”. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Vietmytravel cam kết tỉ lệ đậu Visa du lịch Mỹ đạt từ 98%.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình. Du Lịch Việt Mỹ đã và đang khẳng định là mộtCông Ty Chuyên Tour Mỹ “ hàng đầu ở Việt Nam. Dịch Vụ Visa Mỹ với tỉ lệ đậu lên đến 98%, các hồ sơ visa khó, rớt nhiều lần sẽ không còn là vấn đề của du khách tại Việt Mỹ Travel. 

> XEM THÊM: TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ LÀM VISA ĐI MỸ TẠI VIETMYTRAVEL

Bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý - Đi Mỹ hãy để Vietmytravel lo !
Bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý – Đi Mỹ hãy để Vietmytravel lo !

Du lịch Việt Mỹ – Vietmytravel – 15 năm chuyên Tour – Visa du lịch Mỹ hàng đầu Việt Nam.
Hotline: 0964.51.51.51 – 0926.51.51.51

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://www.vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://www.vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo