Du lịch Mỹ: Khám phá chợ Tết tại Thương xá Phước Lộc Thọ

Chợ Tết rực rỡ của người Việt ở Little Saigon

Chợ Tết tại Phước Lộc Thọ là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch vào mỗi dịp Tết. Nhiều người Việt tại Mỹ rất thích đến đây để thường thức ẩm thực Sài Gòn những thập niên trước. Bởi các đầu bếp ở Sài Gòn hoa lệ xưa đã sang đây sinh sống và mở cửa hàng. Vì vậy, các món ăn đều mang đậm chất Việt Nam. Phước Lộc Thọ như là nơi để trở về của những người con xa xứ. Nơi đây có thể xoa dịu nỗi nhớ quê hương của người Việt trên đất Mỹ.

Quý khách đi du lịch Mỹ, thương xá Phước Lộc Thọ là nơi không thể bỏ lỡ. Tour du lịch Mỹ tại Vietmytravel hứa hẹn mang đến cho quý khách một trải nghiệm mua sắm và khám phá văn hóa độc đáo.

Thương xá Phước Lộc Thọ – niềm tự hào của người Việt trên đất Mỹ

Thương xá Phước Lộc Thọ hay Asian Garden Mall (trong tiếng Anh) là một khu phố trong khu dân cư Little Saigon ở Quận Cam, California, Hoa Kỳ. Nơi đây tập trung đông đúc người dân Việt Nam định cư tại Mỹ. Phước Lộc Thọ được thiết kế theo phong cách Á Đông, mang đậm chất Sài Gòn xưa cũ. Phía trước là cổng tam quan vượt cao lên trên với mái ngói âm dương màu xanh. Bên dưới là bức tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ tạc bằng đá hoa cương trắng tượng trưng cho cái tên thương xá. Nó tượng trưng cho sự thành công, cộng đồng và thể hiện được văn hóa của người Việt Nam.

Tượng Phúc Lộc Thọ
Tượng Phúc Lộc Thọ

Khi du lịch Mỹ, Quý khách sẽ cảm nhận được sự thân thuộc trên đất khách. Tại đây , quý khách có thể tìm thấy một loạt các cửa hàng, chợ, nhà hàng, và quầy hàng mang đậm đặc trưng văn hóa Việt Nam. Quý khách có thể mua sắm các sản phẩm thời trang, đồ gia dụng, đồ trang sức, đồ điện tử, và nhiều mặt hàng khác từ các cửa hàng chuyên biệt. Trong khu Phước Lộc Thọ còn mở rộng các loại hình kinh doanh khác như nhà hàng, thức ăn nhanh, luật sư, bác sĩ, nha sĩ, nhà sách, cửa hàng video,…

Tưng bừng chợ Tết tại Phước Lộc Thọ

Chợ Tết của người Việt trên đất Mỹ có gì?

Các khu chợ, gian hàng ở Phước Lộc Thọ luôn thu hút đông đúc khách hàng. Nó càng nhộn nhịp hơn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Người Việt xa quê nhưng mỗi dịp Tết, mọi người đều đón Tết như ở trên quê hương. Thương xá Phước Lộc Thọ có đa dạng gian hàng Tết từ chợ hoa, quần áo, đồ trang trí Tết…

Chợ hoa, chợ đồ trang trí Tết ở thương xá Phước Lộc Thọ ở Mỹ
Chợ hoa, chợ đồ trang trí Tết ở thương xá Phước Lộc Thọ ở Mỹ

Các mặt hàng Tết như rượu, mứt, bánh kẹo, các giỏ quà được bày bán với nhiều mức giá khuyến mãi. Mứt thập cẩm loại ngon được nhiều người ưa chuộng có giá cả phải chăng.

Bánh kẹo và quần áo Tết tại Phước Lộc Thọ
Bánh kẹo và quần áo Tết tại Phước Lộc Thọ

Nhiều người Việt thích đi chợ tết trong những ngày cuối năm để được thấy cảnh sắc nhộn nhịp của chợ tết. Đồng thời tìm lại phong vị quê nhà cũng như phần nào thỏa nỗi mong nhớ quê hương. Các gian hàng ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng, mang hương vị đậm chất Sài Gòn xưa cũ. Từ món phở thơm ngon, bánh mì thịt nướng hấp dẫn, bún chả truyền thống, đến các món ăn đậm chất miền Nam hay miền Bắc. Quý khách sẽ được trải nghiệm hương vị tinh túy của ẩm thực Việt Nam. Không chỉ ngon miệng, mà các món ăn cũng thể hiện tinh thần sáng tạo và đa dạng của đất nước này Nhiều người Việt ở các bang khác đổ về Phước Lộc Thọ vừa mua sắm. Do đó, khu ẩm thực buổi tối rất đông khách.

Hoạt động, lễ hội dịp Tết

Vào mỗi dịp Tết, thương xá Phước Lộc Thọ hoạt động thú vị như thi trình diễn áo dài, thi nấu bánh chưng. Các tiết mục văn nghệ, giới thiệu món ăn và phong tục ngày Tết. Cùng một số hoạt động cộng đồng như hướng dẫn xếp giấy origami con vật, đặc biệt là con trâu, trổ tài nấu ăn… Với đa dạng hoạt động trải nghiệm thú vị, Quý khách sẽ có cảm giác vô cùng thân thuộc.

Hoạt động, lễ hội Tết của người Việt trên đất Mỹ
Hoạt động, lễ hội Tết của người Việt trên đất Mỹ

Bên cạnh đó, đường hoa là một phần của tuần lễ đón Tết lớn hơn. Bao gồm Lễ hội hoa tại Trung tâm mua sắm Phước Lộc Thọ diễn ra trong tháng 1. Điều này sẽ diễn ra cùng với lễ đốt pháo và diễu hành được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên của Tết Nguyên đán.

Tour du lịch khám phá Phước Lộc Thọ

Với sự phong phú và đa dạng của cộng đồng người Việt tại Mỹ, thương xá Phước Lộc Thọ là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và mua sắm độc đáo. Đây là một nơi để tìm hiểu về di sản và đóng góp của người Việt trong cộng đồng Mỹ. Đồng thời tận hưởng không gian sống sôi động và sự ấm áp của cộng đồng này.

Các tour du lịch Mỹ đều thiết kế ghé thăm khu thương xá độc đáo này. Du Lịch Việt Mỹ thiết kế đa dạng tour cho Quý khách lựa chọn. Bao gồm tour bờ Đông, bờ Tây, Tour liên tuyến Đông Tây… Tất cả đem đến cho Quý khách nhiều trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt nhất cho mong muốn của Quý khách.

DU LỊCH VIỆT MỸ – CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹ: https://vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo