Cẩm Nang Du Lịch Úc Mùa Hè – Phần 1

Cẩm Nang Du Lịch Úc Mùa Hè – Phần 1

Trong dịp mùa hè này, là thời điểm rất lý tưởng để đi du lịch Úc. Nếu trong thời gian này mà bạn chưa biết đi đâu. Vietmytravel sẽ gợi ý cho bạn địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên tới trong dịp hè này, gần nhất là dịp lễ 30/4 và 1/5 đó chính du lịch Úc. Nhưng đối với những người lần đầu đến Úc sẽ rất là bỡ ngỡ. Vietmytravel giới thiệu cẩm nang du lịch Úc mùa hè đầy đủ, bao gồm các thông tin về điểm đến và món ăn ngon của Úc.

Tổng quan du lịch Úc mùa hè này

Nước Úc – Australia là một trong những quốc gia có mức độ đô thị hóa cao nhất thế giới. Tuy nhiên, nơi đây không thiếu đi sức hút của thiên nhiên. Du lịch Úc mùa hè không chỉ hấp dẫn bởi những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne, và Perth, mà còn thu hút những người yêu kì quan thiên nhiên, những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp.

Tour Úc Mùa Hè - Vietmytravel

Di chuyển khi du lịch Úc mùa hè này

Với vị trí cách biệt, nước Úc hầu như chỉ có thể đến được bằng đường hàng không. Ở Việt Nam có các chuyến bay trực tiếp phục vụ cho khách muốn du lịch Úc. Được vận hành bởi Vietnam Airlines: tuyến Sài Gòn (TPHCM) – Melbourne, Sài Gòn (TPHCM) – Sydney, Hà Nội – Melbourne và Hà Nội – Sydney. Giá vé khứ hồi của các tuyến này dao động khoảng từ 23.000.000đ trở lên. Quý khách muốn đặt vé máy bay hãy liên hệ với chúng tôi.

du-lich-uc-mua-he

Di chuyển trong nội địa nước Úc

Nước Úc có cơ sở hạ tầng đường bộ và đường hàng không rất tốt. Nên bạn có thể yên tâm đi xe hoặc máy bay trong chuyến du lịch Úc mùa hè. Các hãng máy bay phổ biến bay các chuyến nội địa là Qantas, Virgin Australia, Jetstar và Tiger Airways Australia. Lưu ý đường sắt của Úc không được phát triển, Vietmytravel bạn nên tránh đi phương tiện xe lửa / tàu hỏa.

du-lich-uc-mua-he

Những địa điểm cần đi khi du lịch Úc vào mùa hè này

Nước Úc được chia thành các vùng chính sau:

NEW SOUTH WALES – ĐÔNG NAM NƯỚC ÚC

Sydney: còn được biết đến như thành phố cảng Harbour City, một niềm tự hào của du lịch Úc. Những điểm tham quan nổi tiếng ở đây: Cầu cảng Sydney Harbour Bridge, Nhà hát Sydney Opera House, cảng Darling Harbour, Công viên Olympic Sydney.

du-lich-uc-mua-he

Blue Mountains: nằm ở phía Tây Sydney, là một dãy núi với thắng cảnh tuyệt đẹp của du lịch Úc. Các điểm mà Vietmytravel khuyên bạn nên tới dãy Blue Mountains: Echo Point ở thành phố Katoomba, thác nước Gordon Falls gần Leura, Kanangra Walls ở công viên quốc gia Kanangra Boyd National Park, xe lửa The Scenic Railway ở Scenic World – tuyến xe lửa dốc nhất thế giới.

Canberra: thủ đô của Úc với nhiều công trình, bảo tàng và nhà triển lãm thú vị. Các công trình mà Việt Mỹ Travel khuyên bạn nên ngắm qua khi du lịch Úc. Như khu tưởng niệm chiến tranh Australian War Memorial, bảo tàng Canberra Museum and Galerry, bảo tàng quốc gia National Museum of Australia. Vườn thực vật Australian National Botanic Gardens, tòa nhà Quốc hội Parliament House of Australia. Bạn cũng có thể xem chuột túi kangaroo ở The Pinnacle Nature Reserve.

du-lich-uc-mua-he

Lord Howe Island: đảo ngoài khơi phía đông nước Úc. Được công nhận là di sản thế giới bởi cảnh đẹp và sự đa dạng sinh học. Là một điểm đến thú vị của đất nước chuột túi này.

QUEENSLAND – ĐÔNG BẮC NƯỚC ÚC

Brisbane: thành phố yên bình và thân thiện của Úc, nằm ở bờ Đông nước Úc. Khu vực mà muốn bạn nên đến một lần. Các điểm tham quan chính: Tòa nhà Brisbane City Hall, quảng trường King George Square, bảo tàng Museum of Brisbane. Trung tâm văn hóa Queensland Cultural Center với nhiều tòa nhà nghệ thuật trong đó có nhà triển lãm Gallery of Modern Art (GoMA). Sở thú Alma Park Zoo và Lone Pine Koala Santuary – nơi bạn có thể nhìn ngắm các chú chuột túi kangaroo và gấu trúc vào mùa hè này.

du-lich-uc-mua-he

Gold Coast: vùng bờ biển nổi tiếng của du lịch Úc vào mùa hè, với khoảng 30 bãi biển nổi tiếng. Đảm bảo có cứu hộ chuyên nghiệp hoạt động phục vụ du khách. Surfers Paradise là bãi biển lý tưởng cho lướt sóng. Các bãi khác bao gồm Broadbeach, North Burleigh, Burleigh Heads,..

Great Barrier Reef: là quần thể san hô lớn nhất thế giới nằm ở ngoài khơi Queensland. Bạn có thể đi tour đến Great Barrier Reef từ những thị trấn ven biển như Cape Tribulation, Port Douglas, Cairns,… Bạn cũng có thể snorkeling hay lặn scuba diving tại những vùng biển nước trong vắt này. Để tận mắt chứng kiến quần thể san hô tuyệt đẹp của Úc vào mùa hè.

du-lich-uc-mua-he

Daintree National Park: công viên quốc gia phía Bắc Queensland, với những khu rừng mưa nhiệt đới thỏa mãn.

Cairns: thành phố ở phía Bắc Queensland, nơi đây rất quan trọng vì là điểm trung chuyển của du lịch Úc đến Great Barrier Reef và Daintree.

Norfolk Island: hòn đảo tuyệt đẹp ngoài khơi phía Đông của nước Úc.

Torres Strait Islands: cụm đảo nằm giữa phía Bắc nước Úc và Papua New Guinea. Các hòn đảo thu hút khách du lịch Úc bởi những bãi biển nước xanh ngọc, môi trường nhiệt đới và văn hóa bản địa đặc sắc.

du-lich-uc-mua-he

Sunshine Coast: đây là quần thể những điểm đến của ở Úc trong mùa hè. Bao gồm bãi biển và thị trấn nằm ở phía bắc Brisbane. Bao gồm các điểm đến chính như: Beerwah, Caloundra, Coolum, Noosa, Montville, Maleny, Mapleton và Yandina.

Trên đây là một phần những địa điểm Ở Úc mà bạn nên đi trong dịp hè này. Nếu bạn có bắt kỳ thắc mắc nào về các hình thức du lịch Úc hoặc thắc mắc về các thủ tục xin visa Úc. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tour Úc Mùa Hè Siêu hấp dẫn tại đâyhttps://www.vietmytravel.com/tour/du-lich-uc-sydney-melbourne-truot-tuyet-mua-he/

Tour Úc mùa hè trải nghiệm xe lửa hơi nước Puffing Billy: https://www.vietmytravel.com/tour/tour-du-lich-uc-kham-pha-sydney-melbourne/

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo