Biển Hồ Cốc – Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng Dành Cho Học Sinh

biển hồ cốc

Biển Hồ Cốc – Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng

Nếu có ai hỏi tôi có địa điểm du lịch học sinh nào phù hợp cho những tour học sinh giá rẻ nhưng có thể mang đến cho các em học sinh cảm giác yên bình cùng với phong cảnh hoang sơ trữ tình của thiên nhiên.

Có lẽ tôi sẽ không ngần ngại nói rằng Biển Hồ Cốc là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nơi đây được coi là chốn bồng lai tiên cảnh ở nhân gian, điểm đến hấp dẫn du khách du lịch về với biển Vũng Tàu, thỏa thê những phút giây tự tại, vui vầy cùng thiên nhiên.

Vốn là biển hoang sơ nằm sát bên rừng xanh rậm rạp nên Hồ Cốc hầu như không có dân sinh sống, ngoại trừ một vài resort hay nhà nghỉ được xây dựng để phục vụ du khách.

hồ cốc

Vẻ đẹp tự nhiên đến độ thuần khiết, Hồ Cốc thực sự đem lại sự mới mẻ và đặc biệt ở mọi góc nhìn. Dù bạn đứng ở đâu, góc độ nào thì bạn cũng sẽ có được tấm tính tuyệt đẹp của phong cảnh thiên nhiên.

Ngoài ra, một điểm ấn tượng khác của Hồ Cốc dành cho du khách đó chính là những khối đá với những hình thù độc đáo khác nhau được xếp chồng lên nhau như là một sự sắp đặt của thiên nhiên dành cho nơi này.

Cùng với làn nước trong với bọt nước trắng xóa để chúng ta có thể thỏa thích vui đùa cùng với sóng biển êm dịu. Nơi đây quả là đã tạo nên những câu chuyện cổ tích được viết lên một cách tự nhiên nhất. Đủ sức để lay động, làm thổn thức trái tim của những du khách khó tính nhất.

hồ cốc vũng tàu

Và bạn cũng không cần phải tới tận Điệp Sơn để check in cây cầu giữa biển và cũng không cần phải tới Phan Rang để chụp ảnh với những chú cừu trắng hiền lành. Chỉ cần tới Hồ Cốc, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những thứ đó.

Trên đồng cỏ xanh mướt bạn sẽ được ngắm nghía những chú cừu hồn nhiên gặm cỏ, rồi tự tiến lại gần chỗ bạn để bạn đưa tay nhẹ nhàng vuốt lên những bộ lông trắng tinh mềm mại và nghe những tiếng “be be“ như đang muốn thủ thỉ tâm tình với bạn.

Hay bạn cũng có thể đi lang thang một mình trên cây cầu giữa biển thơ mộng, trữ tình tha hồ ngắm cảnh, chụp hình thỏa thích.

hồ cốc bà rịa vũng tàu

Đến Hồ Cốc, bất cứ lúc nào du khách cũng có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mát lạnh, dịu êm nơi đây. Khác xa so với bầu không khí trật trội, nóng lực của Sài Gòn. Bởi vì, nơi đầy có vạt rừng nguyên sinh hòa quyện với những dòng nước mát của đại dương, làm cho mọi thứ đều trở nên trong lành, tươi mát. Tận hưởng được những điều như thế thì còn gì bằng.

Chính vì vậy, có thể nói nơi đây rất phù hợp để tổ chức những tour du lịch học sinh cắm trại vui chơi qua đêm. Các em sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới riêng của mình cùng sóng vỗ, tiếng trùng dương rì rào với gió, tất cả đếu bình yên trầm lắng.

Các em có thể tha hồ, thỏa thích vui chơi cùng các hoạt động cắm trại như sáng thì dựng trại, chơi trò chơi còn tối thì đốt lửa trại vui vầy bên đống lửa ấm áp hát hò, nhảy múa vui chơi suốt đêm mà không thấy chán.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo