Những “Đặc Sản” Du Lịch Mỹ “Nói Không” Với Mác Fastfood

Kinh nghiệm du lịch Mỹ: Ẩm thực Mỹ vốn được biết đến là ngành công nghiệp fast-food nổi tiếng toàn cầu. Chính nhịp sống hối hả và guồng quay bất tận của công việc khiến thời gian sinh hoạt của người Mỹ ngày càng ít đi, bao gồm cả việc ăn uống. Không khó khăn để bắt gặp hình ảnh một người Mỹ trên tay cầm chiếc hambuger vội vàng tranh thủ làm “nốt” những việc dở dang bên đống hồ sơ trên bàn ăn tại các cửa hiệu.

Nổi tiếng với những món ăn được gắn mác “fast-food” cùng nền ẩm thực giàu chất béo từ kem và pho mát, thật sự có phải “đặc sản” của Du lịch Mỹ chỉ là thức ăn nhanh, nhiều chất béo, dễ tăng cân? Hãy theo chân Vietmytravel đến với “xứ sở cờ hoa” để tìm kiếm câu trả lời cho chính mình nhé!

Với kinh nghiệm du lịch Mỹ trong hơn 15 năm qua, Du lịch Việt Mỹ xin giới thiệu đến các bạn những món ăn “cạch mặt” fast food – ít chất béo nhưng vẫn đủ đầy dinh dưỡng, nổi tiếng của nền ẩm thực Mỹ:

1. Crawfish sốt Cajun, Louisiana: Crawfish (tôm hùm đất) sốt cajun là đặc sản nổi tiếng của ẩm thực Mỹ vùng  Louisiana, món ăn được các tín đồ ẩm thực miêu tả rằng “ai đi Mỹ cũng phát cuồng với món ăn này”. Vị ngọt đặc trưng khó quên của những con tôm hùm đất hòa quyện với vị cay the the của ớt cayenne, hạt mù tạt, lá nguyệt quế trong món nước sốt trứ danh của nước Mỹ – Cajun đã tạo ra một món ăn tuyệt vời kiểu “anh đi anh nhớ quê nhà” của người Mỹ.

2. Salad Cobb, California: Món ăn độc đáo này được cho là đặt theo tên người đã tạo ra nó là Bob Cobb – một chủ nhà hàng ở Hollywood. Nguyên liệu thường được cắt nhỏ theo hình vuông của món ăn này bao gồm rau xanh, các loại trái cây, quả bơ, thịt ba chỉ xông khói, thịt gà. Đặc biệt “món ăn” yêu thích của người Mỹ này thường được làm lạnh trước khi dùng, cảm nhận vị mát lạnh của các loại rau xanh hòa trộn với vị chua chua đặc trưng của trái cây, chút beo béo của quả bơ và sốt kem từ trứng gà, cùng vị giòn sựt sựt của thịt ba chỉ hun khói tan chảy trong miệng, quả là một trải nghiệm vô cùng kích thích.

3. Bánh chanh, Florida: Với 15 năm kinh nghiệm chuyên tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ, Vietmytravel nhận thấy đây là món tráng miệng được yêu thích nhất của người Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm xư sở của “những giấc mơ”. Món ăn là sự kết hợp giữa vị chua chua đặc trưng của chanh và vị béo ngọt thường thấy ở các món bánh của “xứ sở cờ hoa”. Điều thú vị của loại bánh này chính là không sử dụng lò nướng để chế biến như những món bánh truyền thống thông thường.

4. Món hầm ớt xanh, New Mexico: Tổng thống Mỹ Barack Obama từng khoe tài nấu nướng với món hầm ớt xanh ăn cùng với cơm truyền thống của người dân “xứ sở cờ hoa”. Vớ những nguyên liệu rất đơn giản bao gồm ớt tươi địa phương, thịt bò hoặc thịt heo, hành tây, cà chua, bạn đã có thể tạo ra một món hầm cay cay, ngon ngất ngây “đặc sản” của xứ lạnh Hoa Kỳ.

Ngoài ra, còn có một số món “đặc sản” của ẩm thực Mỹ rất phù hợp với khẩu vị người Việt, ít chất béo mà bạn nên dùng thử theo kinh nghiệm du lịch Mỹ của Vietmytravel chính là: Bánh kẹp tôm hùm, Maine – tuyệt vời nhất là được thưởng thức món bánh này trên bãi biển vào một ngày mùa hè tươi mát, Cá hồi hun khói, Alaska, Ahi Poke, Hawaii – món gỏi sashimi không thể bỏ qua tại phố biển Hawaii….

Ahi Poke, món sashimi từ cá hồi trứ danh của vùng biển xinh đẹp Hawaii

Hy vọng với “Kinh nghiệm du lịch Mỹ” khám phá những món ăn nói không với “fast food” và “chất béo” của Du lịch Việt Mỹ vừa rồi, bạn sẽ có cái nhìn khác đi về nền ẩm thực của “vùng đất thiên đường” Hoa Kỳ.

Du lịch Việt Mỹ – Vietmytravel, 15 năm kinh nghiệm du lịch Mỹ, công ty chuyên tổ chức tour du lịch Mỹ hàng đầu Việt Nam.

HOTLINE: 0964.51.51.51 – 0926.51.51.51

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo