05 Khu Nghỉ Dưỡng Trẻ Hóa Tuyệt Vời Tại Mỹ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trong không gian nguyên sơ, hòa nhịp năng lượng tươi mới của thiên nhiên tại “miền đất thiên đường” – Du lịch Mỹ ? Nếu có dịp ghé thăm “xứ sở những giấc mơ” đừng bỏ lỡ 05 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mỹ này nhé – đó nơi bạn được sống chậm lại để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của “xứ sở cờ hoa”.

Trang trại Calistoga Thung lũng Nepa, California

Nằm giữa lòng thung lũng Napa thanh bình của Du lịch Mỹ bờ Tây Hoa Kỳ, trang trại yên bình này cách thành phố San Francisco chừng 120 km. Calistoga Ranch sẽ đưa bạn rời xa những ồn ào và hối hả cuộc cuộc sống đô thị phồn hoa. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng vủa những vường nho trĩu quả, cây xanh tươi tốt, cùng với những hàng sồi thơm nồng là những suối nước nóng ấm áp, khu nghĩ mát này là một liệu pháp giải tỏa những căng thẳng và trẻ hóa tuyệt vời danh cho bạn. Trang trại Calistoga là khu nghỉ dưỡng phức hợp với các tiện nghi hiện đại và cao cấp như hồ bơi tự nhiên, sàn tập yoga với góc “view” tuyệt đẹp, các hoạt động thể thao nhẹ nhàng như đi bộ đường dài, đi xe đạp, và tất nhiên không thể thiếu các liệu pháp cho tâm hồn như lớp học pha chế rượu vang, nấu ăn, chăm sóc sức khỏe. Khu nghỉ mát này còn phục vụ cả những món ăn California tươi ngon, kết hợp tuyệt hảo với rượu vang Napa Valley địa phương.

The Greenbrier – Suối lưu huỳnh trắng, phía Tây Virginia

The Greenbrier xuất hiện từ năm 1778, là một trong hững khu nghỉ dưỡng lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Không có quá nhiều thay đổi trong gần 240 năm, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng các khoáng chất phong phú tại spa của Greenbrier. The Greenbrier cũng có một chuyên gia về thiền định và chữa bệnh, người dẫn đầu các buổi thiền nhóm và cung cấp các liệu pháp chữa bệnh tâm linh và năng lượng cá nhân. Nếu bạn muốn đi lang thang, đi xe đạp hoặc đi dạo thư giãn, bạn có thể làm như vậy trong khu vườn xinh đẹp của nơi nghỉ và dọc theo những con đường mòn gần đó, mở cửa quanh năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mỹ thì đừng quên đưa The Greenbrier vào danh sách của mình nhé!

Thung lũng hươu Montage – Thành phố Park, Utah

Ẩn mình trong những sườn núi rừng xinh đẹp của Thung Lũng Deer,  Utah  (chỉ vài bước chân từ Thành Phố Park sôi động và lập dị), Thung Lũng Montage Deer là một cuộc sống yên bình hơn rất nhiều so với khu vực trung tâm. Khu nghỉ mát này nổi tiếng với vị trí gần với các dốc trượt tuyết tuyệt đẹp của khu vực, Montage Deer Valley thật sự là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mỹ mà bạn không thể chối từ. Montage có phòng spa rộng 3,250 m2 nổi tiếng với phòng tập thể dục hàng đầu, hồ bơi trong nhà và ngoài trời với tầm nhìn bao quát thung lũng cũng như studio tập yoga, Pilates và khiêu vũ. Khu nghỉ mát này cũng là nơi có nhiều cây số đường mòn, sân gôn và đường trượt tuyết để bạn có cơ hội hấp thụ không khí trong lành của núi non.

Canyon Ranch – Tucson, Arizona

Nằm ở trung tâm của sa mạc, tiếp giáp với những ngọn núi phủ đầy cây thông của Tucson ở miền nam  Arizona , Canyon Ranch là một trong những khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Khu vực nghỉ dưỡng rộng 60 ha này là tập hợp các khu phức hợp spa rộng lớn hoàn chỉnh với các liệu pháp xa hoa như mát-xa tùy chỉnh, dịch vụ thẩm mỹ và các liệu pháp chăm sóc cơ thể cao cấp kết hợp tinh dầu thơm và nước thơm nhẹ nhàng. Đối với cơ thể và tâm trí âm thanh, khu nghỉ mát sử dụng một đội ngũ chuyên gia – từ các nhà sinh lý học tập để chữa bệnh cho các học viên liên lạc và từ Podiatrists đến các nhà trị liệu được cấp phép – giúp bạn thư giãn tinh thần tối đa. Canyon Ranch cũng sẽ khiến trái tim của bạn loạn nhịp với các hoạt động truyền thống như tennis và golf đến những trò chơi phi truyền thống như một cuộc phiêu lưu trong dây leo cao. Đây là một trong những địa điểm quen thuộc của những chuyến Du lịch Mỹ theo tour.

Travaasa Hana – Maui, Hawaii

Tự hào với tầm nhìn 180 độ đẹp mắt ra cả vịnh Hana và Kaihalulu, khu nghỉ mát Travaasa Hana sở hữu vẻ đẹp sang trọng và thanh bình. Nhờ vị trí của nó ở rìa phía đông của Maui,  Hawaii , khu nghỉ mát là một trong những nơi đầu tiên trên đảo nhìn thấy mặt trời mọc. Để thư giãn, hãy đến spa hàng đầu để tận hưởng dịch vụ mát-xa hoặc chăm sóc da mặt để loại bỏ độc tố sau một ngày bận rộn. Thưởng thức các điểm tham quan tự nhiên của hòn đảo với một chuyến cưỡi ngựa bên dưới tán cây cọ tươi tốt của khu nghỉ mát, một tour du lịch chèo thuyền outrigger của vịnh Hana hoặc lái xe dọc theo đường cao tốc Hana tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm cách ăn uống lành mạnh, hãy đăng ký lớp học nấu ăn với đầu bếp Hawaii được đào tạo theo kiểu cổ điển và học cách chuẩn bị các món ăn ngon sử dụng nguyên liệu đảo tươi. Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch Mỹ ghé thăm Hawaii cho phép bạn thỏa sức tận hưởng Travaasa Hana – khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mỹ

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo