Top 5 Tour Du Lịch hấp dẫn nhất 2024

TOUR DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT 2024 CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Tour du lịch Mỹ hấp dẫn 2024

Tour chinh phục Alaska

Đây là chuyến hành trình không thể bỏ qua cho những ai ưa thích trải nghiệm thú vị. Khác với ấn tượng về một vùng đất lạnh giá, du khách khi đặt chân tới Alaska sẽ bị thu hút bởi thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng những trải nghiệm độc đáo. 

Trải nghiệm cảm giác bay trực thăng trên các dãy núi phủ đầy tuyết trắng. Trải nghiệm xe husky trên nền tuyết trắng băng giá và ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của Alaska. Đó là những kỉ niệm tuyệt vời cho du khách khi đi tour du lịch chinh phục Alaska.

Điểm đến mong chờ nhất là sông băng Matanuska. Quý khách có cơ hội trải nghiệm đi bộ trên những khối băng vĩnh cửu với màu sắc thay đổi liên tục từ trắng đến xanh, đen tùy theo tuổi đời từ 4.000 năm đến 10.000 năm tuổi…

Sông băng Matanuska
Sông băng Matanuska

Điểm đến thú vị tiếp theo là Bảo tàng Anchorage. Đây được ví như nơi chứa đựng lịch sử của Alaska. Nơi đây có các phòng trưng bày về các tác phẩm nghệ thuật, công cụ lao động, mặt nạ và đồ gia dụng của người bản địa Alaska. Các bộ sưu tập nghệ thuật đại diện cho nhiều loại hình nghệ thuật từ Alaska và Bắc cực. 

Du thuyền trên Vịnh Prince William cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây, du khách sẽ được quan sát đời sống hoang dã của nhiều loài động vật vùng biển băng như: rái cá, cá voi, các loài chim biển và ngắm những tảng băng trôi tan ra từ các “núi băng khổng lồ”…

Tour du lịch Mỹ liên tuyến Đông Tây

Nếu như bở Tây nổi tiếng với các hoạt động giải trí đặc sắc, thì Bờ Đông thu hút với vẻ đẹp lãng mạn của mùa hoa anh đào quyến rũ nhất trong năm. Tour liên tuyến Đông Tây sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn về nước Mỹ.

Khi đến Mỹ phải đặt chân tới là Tượng Nữ thần tự do. Tượng Nữ Thần Tự Do đã trở thành biểu tượng của sự tự do và lý tưởng của Hoa Kỳ và tiếp tục tạo cảm hứng cho người dân trên khắp thế giới. Du khách có thể lên đỉnh tượng để chiêm ngưỡng tầm nhìn đẹp và tận hưởng không gian vĩ đại của nơi đây. 

Tượng Nữ thần tự do - Du lịch Mỹ
Tượng Nữ thần tự do – Du lịch Mỹ

Với những du khách yêu thích lịch sử, Dinh Độc lập là điểm đến thú vị. Trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ.

Ngoài ra, Tour du lịch này còn có các địa điểm nhộn nhịp như Quảng trường thời đại, phố Wall hay phim trường Universal…

Tour kỳ quan thế giới Grand Canyon

Grand Canyon ví như “ vết nứt của trái đất”, là kiệt tác hùng vĩ của tạo hóa thiên nhiên cất giấu trong đó bao nhiêu câu chuyện của thời gian. 

Cầu kính Skywalk được làm bằng kính trong suốt để du khách có thể khám phá lòng vực sâu thẳm ngay dưới chân mình. Đây là địa điểm phù hợp cho du khách ưa thích mạo hiểm. Du khách có thể khám phá Grand Canyon bằng những chuyến đi bộ dọc theo đường mòn hoặc thuê trực thăng để chiêm ngưỡng toàn cảnh của vẻ đẹp nơi đây.

Cầu kính (Skywalk)
Cầu kính (Skywalk)

Khi đi tour du lịch Grand Canyon này, không thể bỏ qua đập Thủy điện Hoover Dam. Đây được xem là 1 trong 7 kỳ quan vĩ đại nhất nước Mỹ. Thăm quan Hoover Dam, du khách còn được du thuyền trên mặt hồ Mead, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình nơi đây.

Tour du lịch Canada hấp dẫn 2024

Tour khám phá Rocky Mountain – Kiệt tác hùng vĩ từ thiên nhiên

Du lịch Rocky Mountain – Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn với cảnh quan hùng vĩ và đẹp đến ngỡ ngàng. Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa núi non, sông nước và hệ sinh thái động thực vật phong phú. Đây là điểm đến nổi bật cho những du khách yêu thiên nhiên và trải nghiệm thể thao mạo hiểm. Du khách có thể hòa mình vào các hoạt động như trượt tuyết, leo núi, đi bộ trên cao… Đứng từ trên cao có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ mà thu hút mà thiên nhiên ban tặng cho Rocky Mountain.

Rocky Mountain - Tour du lịch Canada
Rocky Mountain – Tour du lịch Canada

Đi tour khám phá Rocky Mountain, du khách còn được ghé thăm các địa điểm khác được thiết kế trong tour. Phố cổ Gastown – Khu phố đầu tiên của Vancouver, Công viên Quốc gia Jasper – công viên lớn nhất Canada hay thác Niagara hùng vĩ.

Tour liên tuyến Canada – Hoa Kỳ

Du lịch Mỹ và Canada, du khách sẽ được trải nghiệm nền văn hóa bất tận. Là hai đất nước lớn nhất vùng Châu Mỹ, Canada và Mỹ sở hữu những phong cảnh đẹp kỳ vĩ, những ngọn núi uy nghiêm tráng lệ, những môn thể thao giải trí thám hiểm đầy kịch tính.

Tour du lịch liên tuyến Canada – Mỹ sẽ đưa du khách đến các thành phố văn hóa đặc sắc như Toronto, Ottawa, Montreal , Kingston, New York, Washington D.C, Philadelphia cùng những giai điệu miền quê thân thiện. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.

Tour du lịch Úc 2024

Tour Sydney – Melbourne – Tham quan đảo chuột túi

Úc, thiên đường của loài chuột túi Kangaroo, có đến hơn 50 giống. Đặc điểm về hình dáng của chúng không giống nhau, to nhỏ chênh nhau rất lớn. Chuột túi xuất hiện trên quốc huy của Úc, với ý nghĩa luôn tiến lên, không bao giờ lùi, như cách di chuyển của nó. Du khách có thể ngắm nhìn cận cảnh, vui đùa cùng những chú kangaroo và chụp hình cùng chúng tại Vườn thú hoang dã (Wildlife Park) – nơi bảo tồn những loài động vật quý hiếm của Úc.

Khám phá đảo chuột túi - Tour du lịch Úc
Khám phá đảo chuột túi – Tour du lịch Úc

Tour Sydney – Melbourne – Tham quan đảo chuột túi còn thiết kế tour với nhiều địa điểm hấp dẫn khác như nhà hát Con sò (Sydney Opera House), thị trấn Ballarat hay mua sắm tại chợ Queen Victoria.

Tour du lịch trải nghiệm xe lửa hơi nước Puffing Billy

Xe lửa hơi nước Puffing Billy, chuyến tàu hỏa trăm tuổi ngày đêm hoạt động ở thành phố Melbourne. Đây được ví như một chuyến tàu thời gian, một chứng nhân lịch sử còn tồn tại lâu đời nhất nước Úc. Chuyến tàu lửa sẽ đưa chúng ta tạm rời khỏi cuộc sống hối hả ở thành phố và trải nghiệm một nhịp sống chậm rãi. Ngồi xoay người về phía cửa sổ, cho chân ra bên ngoài để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi làng, nẻo đường và hít thở bầu không khí trong lành.

Trải nghiệm xe lửa hơi nước Puffing Billy
Trải nghiệm xe lửa hơi nước Puffing Billy

Tour du lịch Úc – Xe lửa hơi nước Puffing Billy sẽ đưa bạn khám phá chuyến hành trình trọn vẹn Sydney – Melbourne với nhiều địa điểm nổi tiếng. Vườn quốc gia Dandenong Ranges, Vườn Bách Thảo (Botanic Garden) hay khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain…sẽ là những điểm đến thú vị đó.

Tour du lịch châu Âu 2024

Tour Anh Quốc – Scotland – Brunei

Anh quốc được ví như xứ sở sương mù. Tới đây, du khách có thể chiêm ngưỡng thế giới cung điện, lâu đài và cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú. Đến tham quan thủ đô London, thành phố lịch sử cổ kính Bath với kiểu nhà tắm cổ La Mã xây dựng cách đây hàng nghìn năm. Tham quan Stratford-upon-Avon quê hương của nhà văn vĩ đại Shakespeare hay Oxford với các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới.

Tour du lịch Anh Quốc – Scotland – Brunei sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm đầy đủ về văn hóa, du lịch, lịch sử của 2 nước thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, sau đó khám phá Brunei – quốc gia châu Á xinh đẹp.

Tour 5 nước châu Âu: Pháp – Luxembourg – Đức – Hà Lan – Bỉ

Điểm đặc biệt của tour này là bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp cổ điển và sự phong cách hiện đại của Pháp. Tham quan thủ đô Paris, nơi được mệnh danh là “Thành phố ánh sáng,” và chiêm ngưỡng nét đẹp vĩnh cửu của Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, và Đại lộ Champs-Élysées. Chuyến hành trình tiếp theo sẽ đưa bạn đến vương quốc nhỏ bé nhưng thịnh vượng – Luxembourg, với những lâu đài lịch sử và kiến trúc đẹp mắt.

Tháp eiffel - du lịch Pháp
Tháp Eiffel – du lịch Pháp

Đức sẽ là điểm dừng tiếp theo, nơi bạn sẽ tham quan lâu đài Heidelberg – nơi lưu giữ kiến trúc quan trọng thời kỳ Phục hưng. Hà Lan sẽ đưa bạn đến thành phố Amsterdam với hệ thống kênh độc đáo và bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng. Cuối cùng, bạn sẽ khám phá vùng đất lãng mạn và thời trang tại Bỉ, nơi có các thành phố tuyệt đẹp như Brussels.

Tour du lịch châu Á 2024

Tour Hàn Quốc

Tour du lịch Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến một đất nước đa dạng, từ những ngọn núi hùng vĩ cho đến các thành phố sôi động và bãi biển tuyệt đẹp. 

Tour du lịch Hàn Quốc
Tour du lịch Hàn Quốc

Quý khách sẽ có dịp tìm hiểu về nền văn hóa truyền thống của nước này, tham quan các địa điểm hấp dẫn như cung điện Gyeongbok, Nhà Xanh, Namsan Tower,… đến thăm đảo ngọc Jeju – thiên đường của biển và núi với những ngôi nhà làm từ đá núi lửa có một không hai, bên cạnh đó quý khách còn được thưởng thức những món ăn đậm nét văn hóa Hàn Quốc như kimchi, cơm cuộn, thịt nướng Hàn Quốc, mì lạnh, mì đen,… 

Tour khám phá “Đảo quốc sư tử” Singapore

Du lịch Singapore là một hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn. Nhắc đến Singapore, người ta nghĩ ngay đến một thành phố quốc gia vô cùng hiện đại, xanh, sạch với sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa truyền thống và sự phát triển hiện đại.

Khám phá đảo quốc sư tử Singapore
Khám phá đảo quốc sư tử Singapore

Tham gia tour Singapore, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên sư tử biển, khám phá đảo Sentosa, Bảo Tàng Hàng Hải (Maritime Museum) hay lên đỉnh núi Mount Faber ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp từ trên cao.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo