Du lịch Úc Tết 2024 – Khám phá Sydney – Melbourne

Du Xuân khám phá nước ÚC xinh đẹp TẾT 2024

Du Lịch Úc Tết 2024 khám phá nước ÚC xinh đẹp dịp Tết 2024, với cảnh đẹp hoang sơ và văn hóa độc đáo, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Từ những bãi biển dài tuyệt vời cho đến các thành phố sôi động, Úc mang đến một hành trình du lịch đầy màu sắc. Du khách đi tour du lịch Úc Tết 2024 sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính và hiện đại của Úc. Đồng thời, được hòa mình vào các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Du lịch Úc 2024 khám phá khu phố cổ The Rocks

Khu phố cổ The Rocks là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Là sự giao thoa văn hóa của quá khứ và hiện tại. Khi du lịch Úc Tết 2024, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dãy nhà cổ bằng đá sa thạch cùng nhiều địa điểm ngôi nhà tranh, quán rượu cổ điển. Các ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc xưa mang lại sự độc đáo riêng cho khu phố.

Khu phố cổ này là địa điểm những người da trắng đầu tiên định cư tại Úc. Đây được xem là khởi nguồn cho thành phố cảng Sydney hiện tại. Du lịch Úc ghé thăm khu phố cổ The Rocks, du khách sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của thời gian. Ngắm nhìn những ngôi nhà đá cổ xưa, trải nghiệm văn hóa, lễ hội đặc sắc hay tham gia vào sự sôi động trong quán rượu, trung tâm thương mại…

Tour Du lịch Úc khám phá Nhà hát Con Sò

Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House) là một công trình kiến ​​trúc vĩ đại của thế kỷ 20, hội tụ nhiều yếu tố sáng tạo và đổi mới trong cả thiết kế và kiến trúc. Nhà hát tổ chức mọi thứ từ các buổi biểu diễn múa ba lê cổ điển, nhà hát sáng tạo và nhạc giao hưởng đến múa đương đại và tất nhiên là các tác phẩm opera tuyệt đẹp.

Nhà hát con sò
Nhà hát con sò

Khám phá du lịch Úc Tết 2024 thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Dưới ánh nắng rực rỡ cùng tiết trời se se lạnh của Sydney, nhà hát Con Sò đẹp lộng lẫy, nổi bật trên bầu trời trong xanh. Buổi tối nhà hát càng lung linh huyền diệu trong lễ hội ánh sáng của thành phố. 

Du lịch Úc khám phá Blue Mountain

Dãy núi Blue Mountains được đặt tên theo làn sương mù màu xanh tự nhiên được tạo ra bởi những khu rừng bạch đàn rộng lớn ở khu vực Di sản Thế giới này. Những giọt dầu nhỏ thoát ra từ cây hòa trộn với hơi nước và ánh sáng mặt trời để tạo ra màu sắc đặc biệt này.

Du khách có thể đi lên đài quan sát trên đỉnh vách đá, khám phá vẻ đẹp của các thác nước, thung lũng và cao nguyên gồ ghề, đồng thời tìm hiểu về di sản cổ xưa của thổ dân trong vùng. Từ đài quan sát Echo Point ở Katoomba, du khách còn có thể ngắm nhìn núi Three Sisters tuyệt đẹp. Ba đỉnh núi sa thạch bị phong hóa này, được hình thành từ hàng nghìn năm trước do xói mòn, nằm giữa các vách đá của Thung lũng Jamison. 

Tour Úc khám phá Vườn thực vật Fitzroy 

Vườn thực vật Fitzroy là một trong những khu vườn lịch sử đẹp nhất của Melbourne. Cách bố trí theo thiết kế cổ điển thời Victoria, nổi bật với những con đường được lát bằng những cây du (Elm trees) tráng lệ, được biết đến là một trong những cây được trồng tốt nhất ở Victoria. Có nhiều loại hoa, cây bụi và cây cảnh, cùng với những bãi cỏ rộng lớn tạo nên một cảnh quan đa dạng.

 

Du khách du lịch Úc Tết 2024 đừng bỏ lỡ địa điểm thiên nhiên này. Dạo quanh khám phá sự rực rỡ của vườn cây trong tiết trời se lạnh, sẽ là trải nghiệm khó quên.

Du lịch Úc khám phá Maru Koala and Animal Park

Đến với công viên, du khách có cơ hội được chạm tay trực tiếp với những chú gấu koala và cả gia đình nhà chúng, thậm chí còn được tận tay cho chúng ăn. Bên cạnh đó còn có chuột túi Kangaroo, chuột túi wallaby hay những loài thú bạch tạng quý hiếm khác.

Du lịch Úc khám phá Thị trấn Ballarat

Ballarat là một thành phố xinh đẹp được hình thành từ lịch sử khai thác Vàng với các hầm mỏ. Thị trấn cổ mà thu hút du khách bởi vẻ đẹp thanh bình, với hồ nước trung tâm rộng lớn Thiên Nga bơi lội, với các bức tượng tuyệt tác. Trên đường di chuyển, Quý khách còn có thể đắm chìm với khung cảnh cánh đồng hoa khoe sắc 2 bên đường khi mùa xuân tới.

Hoạt động trải nghiệm du lịch Úc Tết 2024

Xe lửa hơi nước: Puffing Billy

Xe lửa hơi nước Puffing Billy, chuyến tàu hỏa trăm tuổi ngày đêm hoạt động ở thành phố Melbourne. Đây được ví như một chuyến tàu thời gian, một chứng nhân lịch sử còn tồn tại lâu đời nhất nước Úc. Chuyến tàu lửa sẽ đưa chúng ta tạm rời khỏi cuộc sống hối hả ở thành phố và trải nghiệm một nhịp sống chậm rãi. 

Du lịch Úc Tết 2024 trải nghiệm xe lửa hơi nước là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Ngồi xoay người về phía cửa sổ, cho chân ra bên ngoài để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi làng, nẻo đường và hít thở bầu không khí trong lành trong tiết trời se lạnh.

Hái trái cây theo mùa tại nông trại địa phương

Khi đến với nông trại trái cây, du khách sẽ được tận tay hái và thưởng thức những loại trái cây thơm ngon, chín mọng. Với khung cảnh miền quê thanh bình, tuyệt đẹp ở đây sẽ giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui và tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

Mua sắm tự do tại khu DFO Melbourne

Đây là hoạt động trải nghiệm thú vị nhất đối với các tín đồ mua sắm. Ở đây, các cửa hàng bán trực tiếp, không qua trung gian phân phối hay đại lý, nên giá cả rẻ hơn. Đây là không gian tuyệt vời để du khách mua tất cả mọi thứ mà họ yêu thích với giá cả phải chăng. Từ quần áo, phụ kiện, woollens, đồ mặc mùa đông cho tới vật dụng trang trí nhà cửa và nhiều hơn thế nữa.

Kinh nghiệm đi tour du lịch Úc Tết 2024

Chuẩn bị visa du lịch Úc

Để đi du lịch Úc, quý khách cần xin visa 600. Là thị thực cho phép bạn đến Úc với mục đích du lịch, thăm thân và các hoạt động giải trí tại Úc. Đây là loại thị thực ngắn hạn và có thời hạn visa trong khoảng thời gian cụ thể từ 3-12 tháng. Được quyền nhập cảnh một hoặc nhiều lần với thời gian lưu trú tại Úc tối đa là 3 tháng.

Quý khách cần tìm hiểu về hồ sơ, mức tài chính cần chứng minh cũng như cập nhật những quy định mới về visa du lịch Úc để dễ dàng hơn trong quá trình xin visa du lịch Úc. Quý khách có thể liên hệ các trung tâm hỗ trợ làm visa để nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng hơn. 

Có visa Úc, quý khách được miễn xin visa New Zealand và Peru. Ngoài ra, còn có thể đi các nước nhỏ ở Châu Âu như Liechtenstein, Nam Phi, Lesotho… Người có visa Úc có nhiều cơ hội xin thành công visa các nước khác như Mỹ, Canada… Vì đây được xem là visa của cường quốc phát triển với chính sách nhập cảnh khắt khe.

Chuẩn bị vật dụng cá nhân cần thiết

Du lịch Úc Tết 2024, thời tiết khá lạnh, du khách cần chuẩn bị trang phục dày, áo len, áo phao…để giữ ấm trong suốt chuyến du lịch. Ngoài ra, du khách nên chuẩn bị thuốc hay mỹ phẩm để đảm bảo cho chuyến đi.

Bên cạnh đó, du khách cần xem xét điều kiện hàng xách tay và ký gửi của các hãng hàng không để chuẩn bị hành trang cho phù hợp.

Du lịch Úc Tết 2024 cùng Vietmytravel

Liên hệ với Vietmytravel để tìm hiểu về visa du lịch Úc 600 cũng như để săn được vé tour du lịch khám phá nước Úc ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo