Du lịch Tết 2024 nên đi nước nào? 10 quốc gia lý tưởng không thể bỏ lỡ

Tết 2024 nên đi du lịch quốc gia nào?

Các chuyến du lịch Tết 2024 là phần thưởng cho sự nỗ lực của cả một năm dài. Sau một năm bận rộng với học tập, công việc, gia đình với tất cả sự cố gắng. Dịp Tết đến Xuân về năm 2024, Quý khách hãy tự thưởng cho mình một chuyến du Xuân nhiều trải nghiệm nhé! Nếu còn băn khoăn “Du lịch Tết 2024 nên đi nước nào?” thì đây là top 10 quốc gia lý tưởng cho hành trình du lịch mùa Xuân 2024 của Quý khách.

1. Du lịch Mỹ dịp Tết 2024

Mỹ là một quốc gia đa dạng và phong phú về du lịch, với nhiều địa điểm hấp dẫn và thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Từ những thành phố sôi động đến thiên nhiên hoang sơ, các tour du lịch Mỹ có nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá.

  • Du lịch bờ Đông Hoa Kỳ

Bờ Đông thu hút với vẻ đẹp lãng mạn của mùa hoa anh đào quyến rũ nhất trong năm. Du lịch bờ Đông Mỹ vào mùa Xuân 2024, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên với sắc màu tươi mới. Đồng thời, ghé thăm nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn. Chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do – niềm tự hào của người dân nước Mỹ. Khám phá nét hiện đại của thành phố New York với sự sôi động của các trung tâm thương mại, Quảng trường thời đại (Times Square). Hay hòa mình vào nét đẹp của tự nhiên của hồ Tidal Basan lãng mạn, nên thơ. Mỗi độ xuân về, Hồ Tidel Basin thêm phần rực rỡ bởi sắc hồng mộng mơ của những cánh hoa anh đào.

  • Du lịch bờ Tây Hoa Kỳ

Bờ Tây Mỹ nổi tiếng với các hoạt động giải trí đặc sắc. Không chỉ sở hữu các điểm đến sang trọng và quý phái, Bờ Tây còn khiến du khách yêu thích bởi những cung đường du lịch ven đại dương quyến rũ nhất hành tinh. Khám phá du lịch Bờ Tây nước Mỹ ghé thăm hai “thiên đường giải trí” hấp dẫn là Los Angeles và Las Vegas. Tận hưởng nhịp sống sôi động, hòa mình vào các hoạt động biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, mua sắm những món thời trang hàng “giá hời”… Một điểm đặc biệt của bờ Tây Hoa Kỳ không thể bỏ lỡ là sự hùng vĩ của Grand Canyon. Đây được xem là một trong những kỳ quan của thế giới.

2. Du lịch Canada Tết 2024

Canada được mệnh danh là “Xứ sở lá phong” với nhiều điểm đến hấp dẫn. Du lịch Canada Tết 2024, du khách có thể tham khảo 2 tuyến bờ du lịch chính:

  • Du lịch bờ Đông Canada 

Bờ Đông Canada có nhiều địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách. Thác Niagara hùng vĩ, trải nghiệm cảm giác đi thuyền vào lòng thác thưởng thức hết vẻ hoành tráng của 1 trong 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất Thế giới. Chiêm ngưỡng tòa tháp cao thứ 2 thế giới nằm trên đất liền – Tháp CN Tower. Hay hòa mình vào vẻ đẹp của xứ ngàn đảo (Thousand Islands). Tất cả đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi du khách khi đến đây.

  • Du lịch bờ Tây Canada

Du khách du lịch bờ Tây Canada không thể bỏ qua bến du thuyền Canada Place. Địa điểm này nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nghệ thuật độc đáo và nhiều nhà hàng nổi bật. Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm trên câu cầu teo dài nhất miền Bắc Châu Mỹ – Cầu treo Capilano Suspension Bridge. Hay check in tại vườn hoa Butchart – được mệnh danh là vườn hoa đẹp nhất “xứ sở lá phong đỏ”. Bên cạnh đó, du khách không thể bỏ lỡ đặc sản ẩm thực nơi đây. Mì ống tươi, hải sản, và hàng loạt các món bánh ngon cũng như pho mát là mặt hàng được những người sành ăn yêu thích.

3. Du lịch Úc Tết 2024

Nếu chưa biết đi du lịch Tết 2024 nên đi nước nào thì du lịch Úc là một sự lựa chọn tuyệt vời. Khi đặt chân tới Úc, một địa điểm không thể bỏ lỡ chính là Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House). Nhà hát có kiến trúc thiết kế độc đáo với 3 mặt hướng ra biển. Ngoài ra, Du khách có thể ghé thăm Blue Mountain – di sản thế giới, nơi còn lưu giữ nguyên vẹn những nét hoang sơ từ thời thổ dân sinh sống. Du khách có thể tự do chụp ảnh với núi 3 Chị Em (Three Sisters). Nếu may mắn còn có thể chụp hình với người thổ dân với ống khèn và những giai điệu truyền thống.

Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ lỡ khu phố cổ The Rocks – nơi những người da trắng đầu tiên định cư tại Úc. Hay tham quan Wildlife Park (Vườn thú hoang dã). Nơi bảo tồn những loại động vật quý hiếm của Australia. Quý khách có thể ngắm nhìn cận cảnh, vui đùa với những chú Kangaroos, đà điểu sa mạc úc, gấu Túi Koala… và chụp hình lưu niệm.

4. Du lịch Anh Quốc dịp Tết 2024

Thủ đô London luôn là một điểm đến phổ biến cho chuyến du lịch Anh Quốc. Với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Như Cung điện Buckingham, Tháp London, Bảo tàng British, và Cung điện Westminster. Bạn có thể tận hưởng không khí mùa xuân trong các công viên lớn như Hyde Park và St. James’s Park, nơi hoa anh đào và hoa tulip nở rộ, khoe những sắc màu rực rỡ.

Trải nghiệm và tìm hiểu quy trình chế tác các loại rượu Whisky nổi tiếng nhất của đất nước Scotland. Vad thưởng thức hương vị tuyệt hảo của rượu Whisky trong chương trình Whisky Discovery. Đối với các tín đồ mua sắm thì George Street là một điểm đến thú vị. Con phố lớn này nổi tiếng với vô số cửa hàng, nhà hàng và quán bar được tìm kiếm nhiều nhất ở Edinburgh. Từ áo khoác cổ điển và áo khoác da đến bộ khăn trải giường mượt mà nhất quý khách đều có thể mua tại đây.

5. Du lịch Pháp Tết 2024

Paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng với vẻ đẹp hoa lệ, lãng man. Vào mùa xuân, Paris khoác lên mình một màu tươi mới, mặt trời rực rỡ, tiết trời ấm áp, hoa nở khắp nơi. Mùa xuân ở Paris còn được đánh giá là địa điểm có ngày dài hơn và mặt trời xuất hiện lâu hơn trên khắp cả nước Pháp. Vì thế khách du lịch sẽ có nhiều thời gian hơn để dạo chơi và khám phá nhiều điểm đến du lịch. Du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel, du thuyền trên sông Seine. Đây một trong những lựa chọn tuyệt vời để ngắm nhìn các địa danh đặc trưng của Paris dọc hai bên bờ sông Seine như Nhà thờ Đức Bà, Cầu Alexander III.

Ngoài ra, du khách không thể bỏ lỡ ẩm thực đặc sắc nơi đây. Như Gan Ngỗng thượng hạng, rượu vang Pháp, bánh Macaron…

6. Du lịch Thụy Sĩ Tết 2024

Mùa xuân Thụy Sĩ luôn tỏa ra sức hút với bầu trời trong xanh, những đóa hoa diên vĩ, mộc lan, thủy tiên… làm bừng lên sức sống mãnh liệt. Đến đây, du khách sẽ hòa mình vào không gian xuân của Geneva. Ngắm những ngọn núi tuyết Alpe soi bóng xuống hồ nước. Hay lâu đài Chillon cổ kính ẩn mình bên dòng sông xanh biếc…

7. Du lịch Đức Tết 2024

Ở Đức vào mùa Xuân, tiết trời ấm hơn làm xua đi cái lạnh của mùa Đông. Vào ban ngày thời tiết mát mẻ nhưng hơi se lạnh về đêm. Vì vậy, du khách có ý định du lịch Đức và dịp Tết 2024 cần chuẩn bị trang phục phù hợp.

Du khách có thể dạo vườn hồng RoseGarden ở công viên Gesundbrunnen. Check in tại tòa thị chính ở Hamburg, thị trấn Bavarian. Hay hòa mình vào một sáng thanh bình và trong lành ở Bavaria…

8. Du lịch Nhật Bản Tết 2024

Du lịch tết 2024 nên đi nước nào ở châu Á, thì du lịch Nhật Bản là một điểm đến tuyệt vời. Vào mùa xuân, khi tuyết trên núi bắt đầu tan và những tán cây trơ trụi dần ra lá. Một bầu không khí náo nức sẽ căng tràn bao phủ khắp các thành phố và thị trấn trên nước Nhật. Loạt sắc hồng và trắng của hoa anh đào tràn qua thành các thành phố, thị trấn, công viên.

Du khách có thể chinh phục núi Phú Sĩ ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ. Khám phá làng cổ Oshino Hakkai. Đây là ngôi làng vẫn còn giữ được nét văn hóa xưa, yên tĩnh và thanh bình nằm cạnh dưới chân núi Phú Sĩ. Chiêm ngưỡng tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới – Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree. Hay thưởng thức trà đạo Nhật Bản. Quý khách sẽ được trải nghiệm từ phương thức chuẩn bị, pha chế và các nghi thức để hòa mình vào thiên nhiên mộc mạc, giúp tâm hồn được thanh lọc, tĩnh lặng trở lại.

9. Du lịch Singapore Tết 2024

Đến với Singapore, du khách không thể không chiêm ngưỡng thác nước trong nhà cao nhất thế giới – Rain Vortex, với sự kết hợp giữa thiên nhiên với sức sáng tạo của con người. Địa điểm này thuộc Jewel Changi – trung tâm phức hợp đa chức năng nối liền với sân bay Changi của Singapore.

Trải nghiệm mùa xuân tại Singapore đầu tiên là Lễ hội cầu tình duyên nổi tiếng. Lễ hội thường được tổ chức trước Tết và kéo dài đến tháng 15 Âm lịch. Lễ hội này xuất xứ từ Trung Quốc và đương nhiên Chinatown là nơi rộn ràng nhất. Trong khuôn khổ lễ hội, sẽ có các lễ hội nhỏ khác như lễ bắn pháo hoa Chunjie, lễ hội Singapore River Hongbao, lễ múa lân, hội chợ xuân, lễ hội Chingay… Nếu du khách muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hãy trải nghiệm mùa xuân với Singapore Flyer. Hay yêu cảm giác mạnh thì đửng bỏ lỡ các hoạt động trải nghiệm mạo hiểm tại đảo Sentosa.

Trải nghiệm mùa xuân 2024 tại Singapore sẽ thiếu sót nếu bỏ qua khám phá ấm thực. Singapore có rất nhiều lựa chọn món ăn từ Á đến Âu. Tuy nhiên, để cầu mong sự an lành trong năm mới, hãy ưu ái cho ẩm thực truyền thống của Singapore.

10. Du lịch Hàn Quốc Tết 2024

Câu trả lời cuối cùng của câu hỏi “Du lịch tết 2024 nên đi nước nào?” là quốc gia Hàn Quốc. Vào mùa Xuân, thời tiết Hàn Quốc ấm áp hơn, là điều kiện lý tưởng cho các chuyến du lịch. Vào mùa Xuân, Hàn Quốc tổ chức nhiều lễ hội, hoạt động đặc sắc. Như Lễ hội cua tuyết Yeongdeok, Lễ hội lửa Jeju, Lễ hội truyền thống Mungyeong Chasabal, Lễ hội marathon quốc tế ở Seoul,…

Muốn trải nghiệm hết vẻ đẹp tuyệt vời của mùa Xuân Hàn Quốc, du khách có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng. Như đảo Nami, suối Cheonggyecheon, tòa tháp Namsan,…

Vietmytravel – Chuyên Tour Âu – Úc – Mỹ – Canada

Khám phá các tour du lịch khác tại: https://vietmytravel.com/du-lich/

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo