Hòa mình vào các lễ hội mùa Xuân tại Mỹ 2024

Mùa xuân tại Mỹ có những lễ hội nào thú vị?

Mùa xuân ở Mỹ diễn ra từ tháng 3 tới tháng 6 với tiết trời ấm áp hơn, muôn hoa đua nở cùng với những ngày nắng nhẹ. Dù là người dân Mỹ hay du khách quốc tế, mùa xuân đều đem lại cảm giác thoải mái nhất. Còn gì tuyệt vời hơn để tận hưởng không khí ngoài trời là hòa mình vào các lễ hội mùa Xuân tại Mỹ 2024 sắp tới?

Lễ hội hoa mùa Xuân tại Mỹ 2024

Lễ hội hoa anh đào quốc gia, Washington DC

Lễ hội được tổ chức trong hơn 3 tuần, từ 20 tháng 3 tới 12 tháng 4 hàng năm. Hàng năm, Washington DC chào đón hơn 1,5 triệu du khách, tất cả đều hy vọng được chiêm ngưỡng (và tạo dáng trước) 3.000 cây anh đào hồng thắm. Tất nhiên, Quý khách sẽ không phải trả phí khi tản bộ dọc theo trung tâm mua sắm hoặc tham gia hầu hết các sự kiện khác trong suốt lễ hội.

Lễ hội bao gồm các lễ kỷ niệm của cả nền văn hóa Mỹ và Nhật Bản. Các sự kiện như tiệc cà vạt hồng nhằm quyên tiền từ thiện, cũng như Lễ khai mạc được tổ chức tại Nhà hát Warner với các buổi biểu diễn múa và ca hát. Quý khách cũng không thể bỏ lỡ Lễ hội thả diều hoa hay cuộc diễu hành hoa anh đào.

Lễ hội hoa Tulip tại thung lũng Skagit, Washington DC

Lễ hội được tổ chức vào tháng 4 hàng năm. Tùy vào điều kiện thời tiết mà hoa tulip sẽ nở rực rỡ sắc màu nhất vào đầu hoặc cuối tháng. Lễ hội được thiết kế như một chuyến tham quan lái xe. Vì vậy du khách có thể lên xe để đắm mình trong những cánh đồng hoa tulip trên khắp Thung lũng Skagit một cách thoải mái. Vào mùa lễ hội mùa Xuân tại Mỹ, du khách có thể ngắm khoa tulip tại 4 trang trại hoa tulip lớn nhất: Garden Rosalyn, RoozenGaarde, Tulip Valley Farms và Tulip Town.

Lễ hội hoa đỗ quyên Bắc Carolina

Lễ hội hoa đỗ quyên Bắc Carolina đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1948, thường diễn ra từ tháng 1 đến tháng 5. Với những bông hoa như đỗ quyên, hoa trà, hoa mộc lan và hoa tử đằng nở rộ xung quanh Vườn Airlie rộng 67 mẫu Anh ở Wilmington.

Du khách có rất nhiều cơ hội chụp ảnh khi những cây loài cây này đang nở rộ nhất. Du khách cũng có thể tìm thấy các buổi hòa nhạc, hội chợ và sự kiện đặc biệt.

Lễ hội hoa tử đinh hương trên đảo Mackinac, Michigan

Du khách luôn biết khi nào mình ở gần hoa tử đinh hương. Bởi mùi hương của chúng là một trong những mùi dễ nhận biết và thơm nhất. Đó là lý do tại sao việc dạo qua khu trưng bày 1800 cây tử đinh hương ở Rochester là một trải nghiệm có một không hai. Hoa tử đinh hương có nguồn gốc từ các quốc gia khác như Mexico, Ấn Độ, Trung Quốc và Đức. Vì vậy, lễ hội này cũng tôn vinh các nền văn hóa và phong tục từ khắp nơi trên thế giới.

Lễ hội hoa hồng Portland, Oregon

Hoa hồng biểu tượng cho sự lãng mạn và hoàn hảo. Lễ hội hoa hồng được tổ chức vào mua xuân tại thành phố, kéo dài 16 ngày. Với hơn 4000 bông hoa hồng, đây là lễ hội hoa hồng lớn nhất cả nước.

Bắt đầu bằng một cuộc diễu hành Grand Floral khổng lồ, lễ hội khiến du khách thích thú với đầy đủ các sự kiện đáng kinh ngạc. Pháo hoa thắp sáng bầu trời thành phố và hoa nở dường như bao phủ hầu hết mọi nơi. Du khách có thể vui chơi với các trò chơi cổ điển trong lễ hội. Và thưởng thức các món ăn ở khu hội chợ giữa những chuyến đi dạo qua các buổi trình diễn hoa lộng lẫy.

Lễ hội âm nhạc mùa Xuân tại Mỹ 

Vào dịp mùa Xuân hàng năm, Mỹ tổ chức rất nhiều lễ hội âm nhạc sinh động. Trong đó nổi bật là lễ hội South by SouthWest. Sự kiện này thường được diễn ra vào giữa tháng 3 hàng năm. Du khách đến Mỹ không thể bỏ qua sự kiện sôi động này bởi sự kết hợp đặc sắc giữa âm nhạc và phim ảnh.

Lễ hội South by SouthWest không giới hạn địa điểm tổ chức. Ở các thành phố lớn đều tổ chức lễ hội âm nhạc nổi bật này. Quý khách sẽ được hòa mình vào nền âm nhạc và ánh sáng sôi động. Cùng với đó là nhiều màn trình diễn âm nhạc ấn tượng. Một điều đặc biệt ở các lễ hội này là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại rượu thượng hạng ở đây.

Lễ hội ẩm thực mùa Xuân tại Mỹ 

New Orleans Wine & Food Experience, New Orleans: Đây là một sự kiện nổi bật mang ý nghĩa về an toàn thực phẩm và quảng bá rượu ngon tới du khách. Sự kiện này diễn ra vào tháng 4 hàng năm tại thành phố New Orleans. Bạn sẽ được thưởng thức hơn 800 loại rượu khác nhau từ các cửa hàng ngoài trời. Vào sự kiện này, hầu hết các cửa hàng đều giảm giá 30-50% trên tổng hóa đơn. Du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức ẩm thực vừa ngon, vừa rẻ.

National Cornbread Festival của Tennessee có vẻ như là một cách kỳ lạ để chào đón mùa xuân. Món ăn chủ yếu của Mỹ nấu bằng chảo thậm chí còn ngon hơn dưới ánh nắng của mùa xuân Tennessee. Lễ hội tự hào có chương trình giải trí trực tiếp, nghệ thuật và thủ công, cuộc đua đường trường 5 km và nhiều bánh ngô hơn bạn có thể tưởng tượng.

Du lịch Mỹ cùng Vietmytravel

Trải nghiệm lễ hội mùa Xuân tại Mỹ sẽ để lại cho du khách nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Bên cạnh có được nhiều bức ảnh sống ảo xinh tươi, du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực hấp dẫn và hòa mình vào lễ hội âm nhạc sôi động. Vietmytravel đã thiết kế nhiều tour du lịch Mỹ hứa hẹn đem đến cho Quý khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Đồng thời, nếu chưa có visa, Vietmytravel hỗ trợ làm visa Mỹ với tỉ lệ đậu đến 99%. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Vietmytravel sẽ đồng hành cùng du khách trên hành trình du lịch Mỹ.

Tham khảo tour du lịch Mỹ tại: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo