Du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất?

Du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất? Thời điểm du lịch Châu Âu đẹp nhất trong năm?

Thời điểm du lịch châu Âu đẹp nhất

Châu Âu – lục địa già với bề dày lịch sử và văn hóa, luôn là điểm đến mơ ước của biết bao du khách. Mỗi mùa ở Châu Âu đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Níu chân du khách bốn phương bởi những cảnh sắc hấp dẫn khó quên. Vậy, du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất? Đâu là thời điểm du lịch châu Âu đẹp nhất trong năm? Hãy cùng Vietmytravel tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cảnh sắc mùa xuân châu Âu

tour-chau-au-tham-quan-Zaanse-Schans

Mùa xuân châu Âu thường bắt đầu từ tháng 2 – 5 hàng năm. Là lúc châu Âu bừng tỉnh sau giấc ngủ đông với muôn hoa đua nhau nở rộ. Tô điểm cho cảnh sắc nơi đây thêm phần thơ mộng và lãng mạn. Là thời điểm thiên nhiên châu Âu khoác lên mình bộ áo choàng rực rỡ với sắc hoa anh đào tại Amsterdam, Paris, Berlin,… Hay những cánh đồng hoa tulip khoe sắc rực rỡ tại Hà Lan.

Vẻ đẹp châu Âu mùa hè

Mùa hè châu Âu bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 7. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để có một chuyến vi vu du lịch đến với các nước châu Âu. Bởi lúc này châu Âu có thời tiết nắng đẹp, nhiệt độ không quá cao. Thích hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt sóng, tham gia tour du thuyền.

Vẻ đẹp châu Âu mùa hè
Vẻ đẹp châu Âu mùa hè

Ngoài ra, tháng 7 là mùa hoa Lavender – loài hoa nổi tiếng của Pháp khoe sắc. Du khách đến đây lúc này có thể tận mắt chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa oải hương bất tận. Hay ngôi làng cổ tràn ngập sắc tím mỗi khi mùa hoa oải hương nở rộ.

Một số điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch châu Âu mùa hè là Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ), Dubrovnik (Croatia), Santorini (Hy Lạp),…

Mê mẩn cảnh sắc châu Âu mùa thu thay lá

Mùa thu ở châu Âu thường bắt đầu từ tháng 9 – 11 trong năm. Lúc này là lúc cây cối bắt đầu chuyển màu lá cây sang sắc đỏ, vàng. Cảnh sắc châu Âu là bức tranh thiên nhiên đầy mê hoặc với những tán lá thơ mộng rực rỡ, bầu trời trong xanh và không khí se lạnh.

du-lich-chau-au-mua-thu-vietmytravel

Mùa thu châu Âu còn là thời điểm diễn ra những lễ hội văn hóa đặc sắc. Tại Đức, lễ hội Oktoberfest thu hút hàng triệu du khách đến Munich để thưởng thức bia và các món ăn truyền thống. Tại Pháp, lễ hội Thánh Đức tại Bordeaux sẽ là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm nền văn hóa và nghệ thuật độc đáo này.

Một số địa điểm nổi tiếng nhất định không thể bỏ qua khi du lịch châu Âu vào mùa thu là: Thủ đô Paris (Pháp), Bavaria (Đức), thủ đô Bern (Thụy Sỹ)…

Trải nghiệm du lịch châu Âu mùa đông

Mùa đông Châu Âu bắt đầu từ tháng 12 kéo dài đến tháng 1 năm sau. Mang đến khung cảnh tuyết trắng lãng mạn, thơ mộng. Đây là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt băng,…

du-lich-chau-au-mua-dong-vietmytravel

Châu Âu là quê hương của lễ Giáng sinh, cả thành phố sẽ được trang trí cây thông rực rỡ  lung linh sắc màu. Ngoài ra một số thành phố hay những khu chợ Giáng sinh truyền thống nổi tiếng châu Âu. Còn là nơi mua sắm, giải trí là nét văn hóa đặc trưng của các nước châu Âu.

Một số trải nghiệm hấp dẫn du khách khi du lịch châu Âu mùa đông như: đón lễ Giáng sinh và năm mới, săn Bắc Cực Quang ở Ireland hoặc Na Uy, trượt tuyết tại các cung đường trượt tuyết hàng đầu,…

Vậy du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất?

Bởi mỗi mùa trong năm tại châu Âu đều khoác lên mình vẻ đẹp riêng. Tạo nên những trải nghiệm du lịch hấp dẫn không thể nào quên được.

Vậy du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất?
Vậy du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất?

Tuy nhiên theo kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tour du lịch châu Âu của Vietmytravel, thời điểm du lịch châu Âu đẹp nhất trong năm là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7. Lúc này khí hậu châu Âu dễ chịu nhất, với nhiệt độ ấm áp và thời gian ban ngày kéo dài. Tạo điều kiện lý tưởng để khám phá và trải nghiệm châu Âu trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Du lịch châu Âu dễ dàng khi đến với Vietmytravel

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất rồi phải không? Vietmytravel hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách lựa chọn được thời điểm du lịch Châu Âu phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn du lịch châu Âu nhưng còn lo ngại về vấn đề xin visa Schengen thì đừng lo. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn visa Châu Âu cho nhiều khách hàng. Đã hỗ trợ hàng ngàn khách hàng thành công sở hữu visa châu Âu. Vietmytravel sẽ giúp khách hàng sở hữu visa Schengen với tỉ lệ cao lên đến 99%.

Visa châu Âu và tất tần tật về visa Schengen mới nhất 2024 - Vietmytravel
visa-chau-au-vietmytravel

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Châu Âu trọn gói ngay hôm nay. Để nhận nhiều ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn!

    Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

    Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

     8N7D - Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 39,900,000

    Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 59,900,000

    Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000 

    Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 79,900,000

    Tour Canada Mùa Lá Phong

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,990,000

    Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

    Khởi hành hàng tháng

    Giá Từ 69,900,000
    Gọi Ngay 1
    Gọi Ngay 2
    Chat trên Zalo
    Chat trên facebook