Du lịch Canada: Khám phá sắc Xuân 2024

Bạn đã bao giờ du lịch Canada vào mùa Xuân chưa? Nếu chưa thì hãy xếp Canada vào kế hoạch du lịch trong năm tới của mình. Vì mùa Xuân là mùa đẹp nhất trong năm, với trăm hoa đua nở, góp phần làm nên sắc Xuân rực rỡ. Du lịch Canada mùa Xuân 2024 sẽ là hành trình khám phá nhiều thú vị. Thiết kê tour của Du Lịch Việt Mỹ sẽ đem đến cho Quý khách những kỉ niệm khó quên.

Mùa Xuân tại Canada vào tháng mấy?

Mùa Xuân là mùa đẹp nhất năm của Canada. Mùa Xuân “xứ sở lá phong” thường bắt đầu từ tháng 3 cho tới tháng 5. Vào thời gian này, Canada có nhiệt độ vô cùng thoải mái, chỉ từ 9 đến 12 độ C. Là thời điểm lý tưởng cho các chuyến du lịch, thưởng ngoạn. Khi mà tuyết chưa tan hết vẫn còn đọng lại mà sắc hoa đã ngập tràn khắp các con phố, sẽ đem lại cảm xúc khó quên cho khách du lịch Canada vào mùa Xuân.

Du lịch Canada mùa Xuân 2024 nên đi đâu?

Ngắm sắc hồng của hoa anh đào tại Toronto và Vancouver

Mỗi độ Xuân sang, hoa anh đào nở rộ khoe sắc hồng làm say đắm lòng du khách. Công viên High Park (Toronto) và Stanley Park (Vancouver) là 2 địa điểm ngắm hoa anh đào trọn vẹn nhất. Những con suối nhỏ chạy quanh công viên, những hàng cây khẳng khiu nối liền những con đường làm cho cảnh vật ở High Park thêm yên bình. Những bức tường phủ đầy rêu xanh khiến những tòa lâu đài càng thêm cổ kính.

Ngắm sắc hồng của hoa anh đào tại Canada
Ngắm sắc hồng của hoa anh đào tại Canada

Thành phố Vancouver vào mùa anh đào còn mang một ý nghĩa lịch sử. Thành phố đã được Nhật Bản tặng 500 cây anh đào vào năm 1930, như một lời cảm ơn vì những cống hiến của người Canada gốc Nhật trong Thế chiến thứ nhất. Hiện nay, với hơn 40.000 cây hoa anh đào đã làm nên một vẻ đẹp mang sắc hồng phớt và trắng muốt đặc trưng.

Hòa mình vào lễ hội hoa tulip tại Ottawa

Nếu Toronto và Vancouver nổi tiếng với sắc hồng của hoa anh đào vào mùa Xuân thì Ottawa lại rực rỡ với muôn sắc màu của lễ hội hoa tulip. Sự xuất hiện của hoa tulip tại Ottawa cũng liên quan đến thời chiến, củ hoa được Hoàng gia Hà Lan trao tặng cho Canada hàng năm kể từ Thế chiến thứ hai.

Lễ hội hoa tulip tại Ottawa
Lễ hội hoa tulip tại Ottawa

Lễ hội này diễn ra vào 2 tuần đầu của tháng 5. Lễ hội được tổ chức tại hai địa điểm chính, đó là công viên Commissioners nằm tại hồ Dow’s – trung tâm hoa và công viên Major’s Hill. Công viên Commissioners có hàng triệu bông hoa tulip với hơn 50 loài khác nhau. Mỗi dịp này, hoa tulip khoe sắc màu rực rỡ như đón chào mùa lễ hội. Du khách có thể dạo quanh 2 công viên, chụp những bức hình xinh và trải nghiệm ẩm thực tại lễ hội.

Chiêm ngưỡng thác Niagara hùng vĩ

Niagara là thác lớn và hùng vĩ nhất Bắc Mỹ, nằm ở biên giới Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara thuộc top 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới. Tuy không quá cao, nhưng thác rộng với khoảng 168.000 m3 nước chảy qua mỗi phút.

Thác Niagara hùng vĩ - du lịch canada
Thác Niagara hùng vĩ – du lịch canada

Thác nước đẹp đẽ lung linh cả ngày và đêm. Ban ngày những dòng nước đổ xuống tạo nên một dòng bụi trắng xóa với cầu vồng lúc ẩn lúc hiện. Khi vào đêm, với hệ thống đèn nhiều màu sắc tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho thác Niagara. Du khách còn thể tham gia các chuyến du thuyền để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của dòng thác Niagara.

Trải nghiệm trượt tuyết

Vào tháng 3, các sườn núi thoai thoải phủ đầy tuyết trắng ở British Columbia. Đây là điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu thiên nhiên. Đặc biệt, nhiệt độ vào mùa này ấm hơn so với mùa đông. Làm cho trải nghiệm trượt tuyết càng thêm thoải mái mà không lo quá lạnh. Cùng với bầu trời trong xanh khiến khung cảnh trở nên đầy sức sống hơn. Vào mùa Xuân, ánh sáng ban ngày kéo dài lâu hơn, là điều kiện để trải nghiệm trọn vẹn hành trình trượt tuyết tại Canada. Giá vé cũng phải chăng và phù hợp hơn so với mùa đông.

Thưởng thức siro phong

Canada có ngành công nghiệp siro phong lớn nhất thế giới. Siro được chiết xuất từ nhựa cây thông vào thời tiết ấm lên của mùa Xuân. Do đó một chuyến đi đến sugar shack (những căn nhà gỗ chuyên dùng để nấu siro) là truyền thống của nhiều người Canada vào mùa xuân. Thời gian thu hoạch thường kéo dài từ giữa tháng 2 đến tháng 4, phụ thuộc vào địa điểm và thời tiết.

Thời tiết ấm lên là điều kiện cần thiết để thúc đẩy phần nhựa bên trong thân cây phong chuyển hóa thành mật đường. Là thời điểm sẵn sàng để nông dân khai thác. Những bữa sáng theo chủ đề lá phong hay làm kẹo từ siro phong trên tuyết. Những trải nghiệm thú vị này được tổ chức trên các trang trại phong khắp Quebec, Ontario và New Brunswick.

Siro cây lá phong tinh thiết, ngọt dịu nhẹ như mật ong nhưng không quá gắt. Thường được sử dụng thay thế mật ong; dùng chung với bánh (Pancake, Crepe, Waffle,…). Phết Siro cây lá phong lên các món nướng hoặc dùng trực tiếp với yến mạch, ngũ cốc. Du khách đến Canada vào mùa Xuân 2024 có thể mua siro phong dành cho gia đình, bạn bè như một món quà từ “xứ sở lá phong”.

Du lịch Canada mùa Xuân 2024 cùng Du Lịch Việt Mỹ

Mùa Xuân Canada đẹp đẽ, lung linh với muôn hoa khoe sắc. Và thật tuyệt vời nếu Quý khách đặt chân trực tiếp để hòa mình vào vẻ đẹp rực rỡ đó. Du Lịch Việt Mỹ thiết kế nhiều tour du lịch với hành trình khác nhau, đem đến cho Quý khách đa dạng lựa chọn. Du Lịch Việt Mỹ còn hỗ trợ làm visa, tăng tỉ lệ đậu cao tới 99%. Cam kết mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho Quý khách.

Tham khảo tour Canada tại: https://vietmytravel.com/du-lich-canada/

Một Số Chương Trình Tour Nổi Bật

Tour Mỹ Thăm Thân (Siêu Tiết Kiệm)

 8N7D - Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 39,900,000

Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 59,900,000

Liên Tuyến Đông Tây Mỹ (Tặng San Diego)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000 

Tour Liên Tuyến Đông Tây (Niagara Fall)

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 79,900,000

Tour Canada Mùa Lá Phong

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,990,000

Tour Bờ Tây Canada - Vancouver

Khởi hành hàng tháng

Giá Từ 69,900,000
Gọi Ngay 1
Gọi Ngay 2
Chat trên Zalo